The Room Sukhumvit 40 (เดอะ รูม สุขุมวิท 40) คอนโดยูนิตใหญ่ ให้ความเป็นส่วนตัว ใกล้ BTS เอกมัย

· 3 min read

คอนโด The Room Sukhumvit 40 (เดอะ รูม สุขุมวิท 40) โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น 128 ยูนิต ย่านสุขุมวิท ตั้งอยู่บนซอยสุขุมวิท 40 ที่สามารถเชื่อมต่อกับซอยสุขุมวิทเลขคู่ได้ตั้งแต่ซอยสุขุมวิท 36-42 กันเลยทีเดียว เดินทางสะดวก เชื่อมได้ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 ใกล้ BTS เอกมัยเพียง 600 เมตรอีกด้วย

ภายในโครงการ The Room สุขุมวิท 40 มีห้องให้เลือกหลักๆ อยู่ 2 แบบ คือแบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 42-89 ตารางเมตร ให้พื้นที่ส่วนกลางมาครบครัน อย่าง สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, สวนส่วนกลาง ค่ะ

The Room Sukhumvit 40

ข้อมูลโครงการ The Room Sukhumvit 40

 ชื่อคอนโด  THE ROOM SUKHUMVIT 40 (เดอะ รูม สุขุมวิท 40)
 เจ้าของโครงการ  Land & Houses
 ที่ตั้งโครงการ  ซอยสมานฉันท์ สุขุมวิท 40 เขตคลองเตย
 ขนาดที่ดิน  1-3-7 ไร่
 จำนวนอาคาร  1 อาคารพักอาศัย
 จำนวนยูนิต  128 ยูนิต
 ความสูงอาคาร  8 ชั้น
 แบบห้อง
  • 1 ห้องนอน ขนาด 42-50 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน ขนาด 79-89 ตารางเมตร
 ที่จอดรถ  104 คัน / 81%
 ราคาขายเริ่มต้น  N/A
 ราคาเฉลี่ย  N/A
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ  13.716076, 100.582736
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  N/A
 เว็บไซต์โครงการ  N/A

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งคอนโด : The Room Sukhumvit 40 อยู่ในซอยสมานฉันท์ ห่างจากหน้าปากซอยสุขุมวิท 40 ประมาณ 950 เมตร และปากซอยสุขุมวิท 42 ประมาณ 600 เมตร ค่ะ

จุดเด่นของทำเล : ซอยสุขุมวิท 40 เป็นซอย One-way สามารถเข้าได้จากถนนสุขุมวิทและออกไปยังถนนพระราม 4 ได้ นอกจากนี้ยังมีซอยให้ลัดเลาะไปยังซอยสุขุมวิท 42 ได้อีกด้วย

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : คอนโด เดอะ รูม สุขุมวิท 40 อยู่ห่างจาก BTS สถานีเอกมัย ประมาณ 600 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • Big C เอกมัย, Park Lane เอกมัย, Gateway Ekamai, Tops Thonglor, Eight Thonglor, Fifty Fifth Thonglor, K-Village, Nihonmachi Mall, Big C Extra พระราม 4, Tesco Lotus พระราม 4, สวนเพลิน, Rain Hill
  • โรงพยาบาล : โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลคามิลเลียน, โรงพยาบาลสุขุมวิท, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลเทพธารินทร์
  • ตลาด : ตลาดคลองเตย
  • สถานศึกษา : มหาวิทยาลัยลัยกรุงเทพ, NIST International School, โรงเรียนสายน้ำผึ้ง, Trinity International School, Ivy Bound International School, Wells International School, Bangkok Prep Primary Campus, Ekamai International School, St.Andrews International School
  • อาคารสำนักงานใกล้เคียง : ตึกมาลีนนท์ (ช่อง 3), T1, UBC 2, Metropolis Bangkok, อาคารสิรินรัตน์, Green Tower, อาคารมโนรม
The Room Sukhumvit 40

ผังโครงการ / LAYOUT

โครงการ The Room สุขุมวิท 40 สามารถเข้าออกได้ 2 ทางคือ ทางที่มาจากถนนสุขุมวิท สามารถเข้าถึงโครงการได้จากซอยสุขุมวิท 40 ส่วนอีกทางคือมาจากถนนพระราม 4 สามารถเข้าถึงโครงการได้จากซอยสุขุมวิท 42  วางอาคารเป็นตัว U โอบพื้นที่ส่วนกลางไว้ตรงกลางโครงการ ทำให้ห้องที่อยู่ด้านในได้รับวิวของส่วนกลาง ได้บรรยากาศผ่อนคลายไปอีกแบบค่ะ

The Room Sukhumvit 40The Room Sukhumvit 40The Room Sukhumvit 40

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ The Room Sukhumvit 40 นั้นให้มาครบ ตามมาตรฐาน ประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบโอโซน, ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง เป็นต้น

The Room Sukhumvit 40The Room Sukhumvit 40The Room Sukhumvit 40The Room Sukhumvit 40The Room Sukhumvit 40The Room Sukhumvit 40

แปลนห้อง / ROOM PLAN

แปลนห้องภายในโครงการ เดอะ รูม สุขุมวิท 40 มีให้เลือกหลักๆ ด้วยกัน 2 รูปแบบ ขนาดตั้งแต่ 42-890 ตารางเมตร ดังนี้

แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 42-50 ตารางเมตร

The Room Sukhumvit 40The Room Sukhumvit 40

 

แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 79-89 ตารางเมตร ค่ะ

The Room Sukhumvit 40The Room Sukhumvit 40

BOTTOM LINE

คอนโด เดอะ รูม สุขุมวิท 40 อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนอยากได้คอนโดห้องใหญ่ ยูนิตไม่เยอะ คนไม่วุ่นวาย ตั้งอยู่ย่านสุขุมวิท ใกล้ BTS เอกมัยค่ะ โดยในปัจจุบันทางโครงการได้ปิดการขายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังพอสามารถหาห้อง Resale/มือ 2 ได้อยู่นะคะ

The Room Sukhumvit 40The Room Sukhumvit 40The Room Sukhumvit 40The Room Sukhumvit 40The Room Sukhumvit 40The Room Sukhumvit 40The Room Sukhumvit 40

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก