The Address Sukhumvit 42 (ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 42) คอนโด Low Rise ใกล้ Gateway Ekamai ห่าง BTS เอกมัย 300 เมตร

· 3 min read

คอนโด The Address Sukhumvit 42 (ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 42โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ย่านสุขุมวิท บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า จาก AP  โดยโครงการตั้งอยู่บนซอยบาร์โบส 1 ซึ่งเป็นซอยย่อยของซอยสุขุมวิท 42 ทำให้โครงการได้บรรยากาศที่สงบ เหมาะแก่การพักผ่อน แม้จะห่างจากถนนใหญ่อย่างสุขุมวิทเพียง 350 เมตรเท่านั้นก็ตาม นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับห้างใหญ่อย่าง Gateway Ekamai แล้วยังใกล้ BTS เอกมัย อีกด้วยค่ะ

ภายในโครงการ The Address สุขุมวิท 42 มีห้องให้เลือกหลักๆ 2 แบบ คือแบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 45-80 ตารางเมตร พร้อมส่วนกลางครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า เป็นต้น

The Address Sukhumvit 42

ข้อมูลโครงการ The Address Sukhumvit 42

 ชื่อคอนโด  THE ADDRESS SUKHUMVIT 42 (ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 42)
 เจ้าของโครงการ  บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
 ที่ตั้งโครงการ  ซอยบาร์โบส 1 สุขุมวิท 42 เขตคลองเตย
 ขนาดที่ดิน  ประมาณ 2 ไร่
 จำนวนอาคาร  2 อาคารพักอาศัย
 จำนวนยูนิต  214 ยูนิต
 ความสูงอาคาร  8 ชั้น
 แบบห้อง  มีห้องให้เลือก 2 แบบ ขนาด 45-80 ตารางเมตร

  • 1 ห้องนอน
  • 2 ห้องนอน
 ที่จอดรถ  N/A
 ราคาขายเริ่มต้น  N/A
 ราคาเฉลี่ย  N/A
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ  13.717069, 100.585574
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  N/A
 เว็บไซต์โครงการ  N/A

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งคอนโด : The Address Sukhumvit 42 อยู่ในซอยบาร์โบส 1 ห่างจากหน้าปากซอยประมาณ 350 เมตร

จุดเด่นของทำเล : ซอยบาร์โบส 1 นี่เป็นซอยย่อยของซอยสุขุมวิท 42 ซึ่งเป็นซอย One-way สามารถเข้าได้จากถนนพระราม 4 และออกไปยังถนนสุขุมวิท ได้ นอกจากนี้ยังมีซอยให้ลัดเลาะไปยังซอยสุขุมวิท 40 ได้อีกด้วย

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : คอนโด ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 42 อยู่ห่างจาก BTS สถานีเอกมัย ประมาณ 350 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • Big C เอกมัย, Park Lane เอกมัย, Gateway Ekamai, Tops Thonglor, Eight Thonglor, Fifty Fifth Thonglor, K-Village, Nihonmachi Mall, Big C Extra พระราม 4, Tesco Lotus พระราม 4, สวนเพลิน, Rain Hill
  • โรงพยาบาล : โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลคามิลเลียน, โรงพยาบาลสุขุมวิท, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลเทพธารินทร์
  • ตลาด : ตลาดแสงทิพย์
  • สถานศึกษา : มหาวิทยาลัยลัยกรุงเทพ, NIST International School, โรงเรียนสายน้ำผึ้ง, Trinity International School, Ivy Bound International School, Wells International School, Bangkok Prep Primary Campus, Ekamai International School, St.Andrews International School
  • อาคารสำนักงานใกล้เคียง : ตึกมาลีนนท์ (ช่อง 3), T1, UBC 2, Metropolis Bangkok, อาคารสิรินรัตน์, Green Tower, อาคารมโนรม

ผังโครงการ / LAYOUT

โครงการ The Address สุขุมวิท 42 สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งจากถนนพระราม 4 ผ่านซอยสุขุมวิท 42 และถนนสุขุมวิท ผ่านซอยสุขุมวิท 40 ค่ะ  โครงการวางผังแบบเรียบง่าย เรียงอาคาร A และอาคาร B ต่อกัน ทำให้ลูกบ้านเข้าใจได้ง่ายดีค่ะ 

The Address Sukhumvit 42

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ The Address Sukhumvit 42 นั้นให้มาครบถ้วนตามมาตรฐาน ประกอบด้วย Lobby, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า และสวนส่วนกลางค่ะ

แปลนห้อง / ROOM PLAN

แปลนห้องภายในโครงการ ดิ แอดเดรส สุขุมวิท 42 มีให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 45-80 ตารางเมตร

BOTTOM LINE

คอนโด The Address Sukhumvit 42 เป็นอีกหนึ่งคอนโดที่น่าสนใจด้วยทำเลที่ตั้งใจกลางสุขุมวิท ใกล้ BTS เอกมัยในระยะเดินได้ เข้าออกได้ทั้งถนนสุขุมวิท และถนนพระราม 4 ใครที่สนใจเนื่องจากโครงการได้ก่อสร้างแล้วเสร็จมานานพอสมควรจึงได้ปิดการขายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เพื่อนๆ ยังสามารถหาซื้อห้อง Resale/มือ 2 ได้อยู่นะคะ

The Address Sukhumvit 42The Address Sukhumvit 42

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก