Supalai ลงทุนต่อเนื่องใน โครงการ Balmoral Quay เฟสที่ 5 ประเทศออสเตรเลีย มูลค่ากว่า 1,248.41 ลบ. หลังได้การตอบรับอย่างดีจากลูกค้าทั้ง 4 เฟส

· 1 min read

การร่วมลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศออสเตรเลียของ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) จำนวน 10 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 63,000 ล้านบาท ทำให้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ด้าน ดร.ประศาสน์ ตั้งมติธรรม กรรมการที่ปรึกษาบริษัทฯ กล่าวว่า จากการเข้าไปร่วมลงทุนในครั้งนี้ หลังจากเปิดขายได้รับการตอบรับอย่างดีและมียอดขายกว่า 1,088 ล้านบาท ตามเป้าที่ตั้งไว้ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน, ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมรวม 105 ยูนิต มูลค่ารวมประมาณ 2,917.35 ล้านบาท และท่าจอดเรือ 30 ยูนิต มูลค่ารวมประมาณ 95 ล้านบาท ของโครงการ Balmoral Quay (Rippleside) ที่บริษัทฯ ได้ขยายการลงทุนมาโดยตลอดตั้งแต่เปิดโครงการจนถึงปัจจุบันรวมทั้งสิ้น 4 เฟส

ศุภาลัย_Balmoral Quay (Rippleside)
ดร.ประศาสน์ ตั้งมติธรรม

ศุภาลัย_Balmoral Quay (Rippleside)

ศุภาลัย_Balmoral Quay (Rippleside)

โครงการ Balmoral Quay (Rippleside) ได้สร้างสรรค์ให้เป็นสถานที่ของชุมชนเมือง Geelong ติดริมน้ำ North Geelong โดยพื้นที่โครงการสามารถเชื่อมโยงเขตชายฝั่ง Geelong ตั้งแต่ Limeburner’s Point ไปจนถึง Rippleside Workshops เป็นทำเลที่เป็นสัญลักษณ์ของการอยู่อาศัยในเมืองหรือการอยู่อาศัยติดริมน้ำ รวมทั้งการวางผังโครงการและอาคารที่คำนึงถึงการใช้งานอย่างยั่งยืนและเกิดประโยชน์สูงสุด

ส่วนแรงบันดาลใจการออกแบบนั้นเกิดจากแนวคิด “Life at the water’s edge” มาจากเรื่องราวของทำเลในอดีต Geelong เป็นท่าเทียบเรือที่มีขนาดใหญ่เป็นลำดับสองของรัฐ Victoria ทำเลนี้เคยเป็นท่าเทียบเรือและลานชักลากเรือเก่า ซึ่งมีความสำคัญทางการค้าและการสัญจรไปมาของผู้โดยสารระหว่างประเทศ ท่าเรือแห่งนี้เป็นประตูสู่ประวัติศาสตร์ยุโรปของประเทศออสเตรเลีย จวบจนกระทั่งปี พ.ศ. 2513

นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบโดย SJB บริษัทสถาปนิกระดับนานาชาติ ที่ได้มีการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ มาเป็นพื้นฐานในการพัฒนาที่อยู่อาศัย  พื้นที่สาธารณะและท่าเทียบเรือ

ศุภาลัย_Balmoral Quay (Rippleside)

โดยปัจจุบันสำหรับ เฟสที่ 1 ได้ส่งมอบให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว, เฟสที่ 2 ขายหมดเรียบร้อยแล้วและดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณ 70%

ส่วนเฟสที่ 3-4 จำนวน 62 ยูนิต จะเป็นเฟสที่ให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสบรรยากาศและร่วมทำกิจกรรมภายในครอบครัว ท่ามกลางสวนกลางเมืองและริมน้ำสุดคลาสสิค ที่ประกอบไปด้วย ทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 44 ยูนิต (ราคาเริ่มต้น 14.5 ลบ.) และคอนโดมิเนียม จำนวน 18 ยูนิต  ขนาด 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 68-317 ตร.ม. (ราคาเริ่มต้น 11.5 ลบ.) มูลค่ารวมประมาณ 1,828 ล้านบาท จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างภายในปี 2563 โดยบริษัทตั้งเป้ายอดขายในช่วงเปิดโครงการเฟสที่ 3-4 สำหรับทาวน์โฮม ประมาณ  80-90% และคอนโดมิเนียม ประมาณ 50%

ศุภาลัย_Balmoral Quay (Rippleside)

นอกจากในเรื่องของความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีอยู่มากในเมือง Geelong ทางบริษัทฯ จึงได้ลงทุนพัฒนาโครงการ Balmoral Quay (Rippleside) ต่อเนื่องในเฟสที่ 5 โดยมีจุดเด่นทั้งทำเลและผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างจากเฟสอื่นๆ ในโครงการ เพราะจะทำเป็นคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น จำนวน 77 ยูนิต ขนาด 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 55-112 ตร.ม. มูลค่ารวมประมาณ 1,248 ล้านบาท (ราคาเริ่มต้น 18.7 ลบ.) พร้อม Facility และมาตรฐานการรักษาความปลอดภัย รวมถึงจัดพื้นที่ชุมชนเพื่อรองรับสังคมผู้สูงวัย โดยมีทางเข้าออกทั้งจากระดับชั้นล่าง และชั้น 3 ของอาคาร รูปแบบอาคารออกแบบให้กลมกลืนกับภูมิประเทศและสวนสาธารณะที่อยู่ข้างเคียง

ศุภาลัย_Balmoral Quay (Rippleside)

ที่สำคัญตัวอาคารตั้งอยู่บนส่วนที่สูงที่สุดของแปลงที่ดิน ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถสัมผัสทัศนียภาพของทั้ง Rippleside Beach และ  Rippleside Park อย่างชัดเจน ใกล้กับแหล่งงาน และเดินทางสะดวกด้วยระบบขนส่งสาธารณะทั้งรถไฟและรถโดยสาร โดยจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างได้ในปี 2565

👉🏻ใครสนใจก็สามารถเข้าไปชมโครงการ และรายละเอียดของ Balmoral Quay (Rippleside) ได้ที่ คลิกที่นี่ 👈🏻

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก