ศุภาลัยปลื้มผลตอบรับดีเกินคาด โครงการศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่ ( Supalai Loft ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่ ) ภายใน 3 วัน กวาดยอดขายเกือบ 90%

· ~ 1 min read

โครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่ ( Supalai loft ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่ ) กระแสตอบรับดีลูกค้าแห่เข้ามาหลังเปิดขายเพียง 3 วัน โกยยอดขายกว่า 1,250 ล้านบาท ด้วยราคาที่คุ้มค่าทั้งการลงทุนหรือเพื่ออยู่อาศัย    ภายใต้แนวคิด พบมุมมองใหม่ บนทำเลที่คุ้นเคย ทำเลบนสี่แยกบ้านแขก การเดินทางใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สายรถไฟในอนาคต สถานีสะพานพุทธ

ที่ตั้งโครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่ ( Supalai loft ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่ )  สามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักอย่างเจริญนคร  สีลม สาทร เยาวราช และการคมนาคมทางเรือที่ท่าเรือคลองสาน และท่าเรือเป๊ปซี่  ซึ่งมีห้องพักอาศัยมี ทั้งแบบ Studio – 4 ห้องนอน ขนาด 29.0 – 165 ตร.ม. และมีการออกแบบห้องชุด 1 Bedroom Plus+ โดยมีพื้นที่เป็นห้องอเนกประสงค์ที่เป็นทั้งห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องแต่งตัว ราคาเหมาะสมกับโปรดักส์ที่ได้วางไว้

ศุภาลัยลอฟท์ ( ภาพที่ 2 )

 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ( Supalai ) กล่าวว่า เมื่อปลายปี  ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เปิดคอนโดฯ 3 โครงการ 3 ทำเลย่านฝั่งธนบุรี โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก และประสบความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการศุภาลัย พรีเมียร์ เจริญนคร ติดรถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีคลองสาน ภายในวันแรกที่เปิดจอง สำหรับในปีนี้บริษัทฯ สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับคอนโดฯ โครงการศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่  ( Supalai loft ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่ ) ที่มีจำนวน 363 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท โดยได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด มีลูกค้าลงทะเบียนสนใจห้องชุดมากกว่า 1,000 คน ซึ่งตัดสินใจจับจองในระยะเวลาที่รวดเร็ว สามารถกวาดยอดขายเกือบ 90% มูลค่ากว่า 1,250 ล้านบาท ภายในวันเปิดจองอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 13 – 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ทั้งนี้ จากกระแสตอบรับที่ดีมากจะส่งผลให้ยอดขาย สู่เป้าบริษัทฯ ที่วางไว้ 33,000 ล้านบาท

ศุภาลัยลอฟท์ ( ภาพที่ 1 )

 

นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาส 3 บริษัทฯ มีแผนงานเปิดตัวโครงการคอนโดฯ ใหม่อีก 1 โครงการ และแนวราบ จำนวน 5 โครงการ เพื่อรองรับตลาดที่ยังคงเติบโตต่อเนื่อง และตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองภูมิภาค เพื่อผลักดันยอดขายสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยเมื่อวันที่ 14-15 ก.ค. ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดขายโครงการแนวราบเพิ่ม 2 โครงการ คือ ศุภาลัย วิลล์ รามอินทรา 117 และโนโว วิลล์ พุทธสาคร ซึ่งได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมากเช่นกัน

บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจโครงการของศุภาลัยในทุกทำเลอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่ ( Supalai loft ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่ ) กับทำเลในย่านสี่แยกบ้านแขก นอกจากนี้บริษัทฯยังมีโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองภูมิภาค เชิญสอบถามข้อมูลได้ที่ 1720 หรือ www.supalai.com

 

หากใครสนใจสามารถดูรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่  คลิก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก