ALL INSPIRE จัดแคมเปญเอาใจลูกค้า “ปลดล็อคทุกเงื่อนไข” นำ 5 โครงการคอนโด ทาวน์โฮม จัดราคาพิเศษ เริ่ม 1.49 – 3.49 ล้านบาท

· ~ 1 min read

ALL INSPIRE เดินหน้าจัดแคมเปญใหญ่เอาใจลูกค้า “ปลดล็อคทุกเงื่อนไข” นำยูนิตสวย ราคาดี 5 ทำเลใจกลางเมือง มาให้ลูกค้าได้เลือกเป็นเจ้าของ จากแบรนด์คอนโด ดิ เอ็กเซล และ แบรนด์ทาวน์โฮม เดอะ วิชั่น โดยเสนอโปรฯเด็ด ราคาโดน จองต่ำสุดเพียง 1,000 บาท ส่วนลดสูงสุด 888,000 บาท พร้อมข้อเสนอ On Top ที่ช่วยแบ่งเบาภาระให้แก่ลูกค้ารายโครงการอีกมากมาย อาทิ ฟรีค่าส่วนกลาง ฟรีค่าจดจำนอง ฟรีค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น

ALLINSPIRE

 

5 โครงการทำเลใจกลางเมืองที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่

  • โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ (The Vision Ladprao-Nawamin)  ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ฟังก์ชั่นครบที่ฉีกกฎทาวน์โฮมแบบเดิม พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และถนนในโครงการกว้างถึง 12 เมตร เริ่ม 3.49 ล้านบาท

 

  • โครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50 (The Excel Hideaway Sukhumvit 50) คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้ BTS อ่อนนุช ใกล้ทางด่วนและโลตัสอ่อนนุช สระว่ายน้ำ 2 สระเชื่อมต่อยาว 50 เมตร เริ่ม 2.39 ล้านบาท

 

  • โครงการ ดิ เอ็กเซล รัชดา 18 (The Excel Ratchada 18) คอนโดย่านรัชดาภิเษก ใกล้ MRT สุทธิสาร คอนโดแนวคิด Serenity Living ความสุขที่เรียบง่าย เริ่ม 2.23 ล้านบาท

The Excel รัชดา 18

 

  • โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว – สุทธิสาร (The Excel Ladprao-Sutthisan) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีโชคชัย 4 ภายใต้คอนเซปต์ “แรงบันดาลใจเกิดได้ทุกตารางเมตร” เริ่ม 1.82 ล้านบาท

The Excel ลาดพร้าว-สุทธิสาร (ภาพที่8)

 

  • โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาซาล 17 (The Excel Lasalle 17) คอนโดมิเนียมที่โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำ 50 เมตร ลอดผ่านตัวอาคาร สร้างบรรยากาศของการพักผ่อน ใกล้ BTS แบริ่ง เริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท

The Excel Lasalle 17 - (ภาพที่ 1)

 

สำหรับผู้ที่มองหาคอนโดมิเนียมและทาวน์โฮมคุณภาพ ALL INSPIRE ส่งโปรโมชั่นที่คุ้มค่า ทั้งทำเล ราคา และการออกแบบครบทุกฟังก์ชั่นมาให้ ตั้งแต่วันนี้  – 31 ส.ค. 63 สนใจสอบถามรายละเอียด โทร. 02 029 9999 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.allinspire.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก