รีวิวคอนโด The Trust Residence รัชดา-พระราม3

· 1 min read

รีวิวคอนโดชิ้นนี้ผมพาไปดูโครงการ The Trust Residence รัชดา-พระราม 3 ครับ  อยู่เยื้องๆกับเซ็นทรัลพระราม 3  เป็นคอนโด 1 ห้องนอน  ที่กำลังจะสร้างเสร็จในอีกเดือนสองเดือนนี้  โดยให้ห้องมาแบบ Fully Furnished เข้าอยู่ได้เลย   โดยชื่อแบรนด์ The Trust  ตัวนี้โปรโมตในชื่อบริษัทแม่อย่าง Q House  แบรนด์ The Trust  ในกรุงเทพปัจจุบันมี 3 ที่  คือ ปิ่นเกล้า และรัชดา-พระราม 3 ซึ่งใช้ชื่อ  The Trust Residence  และอีกตัวนึงอยู่งามวงศ์วานใช้แบรนด์ The Trust Condo  ซึ่งจะทำไซส์เล็กกว่าและวางราคาไว้ใน Segment ต่ำกว่าครับ  จะเป็นยังไงลองตามอ่านกันไปเรื่อยๆนะครับ

เริ่มจากรีวิวข้อมูลโครงการก่อนเช่นเคย…

ข้อมูลคอนโด The Trust Residence รัชดา-พระราม-3

เริ่มเดินทาง  ดูทำเล

ไปขับรถดูทำเลกันครับ

การเดินทาง

การเดินทางไป The Trust Residence รัชดา พระราม3 นี้ถ้ามาจากในเมืองแถวสาทร  ก็ให้ขับรถตรงตามถนนนราธิวาสราชนครินทร์มาเรื่อยๆครับ  จนถึงช่วงที่ตัดกับเส้นรัชดาภิเษก   ก็ให้เลี้ยวขวามา  แล้วก็อยู่เลนทางด้านซ้ายมือไว้ครับ  (เพราะขวามือจะขึ้นสะพานเลยไป) จากนั้นตรงมาเรื่อยๆก็จะถึงถนนนนทรีครับ ด้านหน้ามีป้ายสำนักงานเขตยานาวาอยู่  เห็นชัดเจน  จากนั้นเลี้ยวเข้าถนนนนทรีมานิดเดียวประมาณ 200 เมตรก็ถึงครับ

ถ้ากรณีขับรถจากทางด่วนในเมืองมา  พอลงบางโคล่เสร็จ  จะต้องไปกลับรถใต้สะพานพระราม 9  วิ่งย้อนผ่านหน้าเซ็นทรัลพระราม 3 จากนั้นกลับรถอีกทีตรงแยกที่เลี้ยวมาจากสาทรเข้ารัชดาครับ  แล้วก็ตรงตามเส้นรัชดามาเรื่อยๆจนถึงถนนนนทรีเช่นเดียวกัน โดยพิกัดโครงการอยู่ที่ >> 13.6949308,100.5349998

เส้นทางที่ผมทำมาให้ดูกันในวันนี้มาจาก 2 ทางด้านบนครับ  คือจากแยกสาทรตัดนราธิวาสฯ  และจากรัชดาภิเษกหลังจากที่กลับรถใต้สะพานพระราม 9 มาแล้ว  ลองไปดูกันครับ

การเดินทางจากสาทร - นราธิวาสฯ
การเดินทางจากสาทร – นราธิวาสฯ
การเดินทางจากพระราม 3
การเดินทางจากพระราม 3

สรุประยะทางจากโครงการ The Trust Residence ไปจุดสำคัญๆต่างๆให้ดูกันครับ

ไปเซ็นทรัลลาดพร้าว  900 เมตร  (ขับตรงออกจากโครงการแล้วกลับรถได้เลย  ขากลับ 1.6 กม.)

ไปโลตัสพระราม 3  700  เมตร

ไป BRT นราราม 3  1.4 กิโลเมตร (สถานีใกล้ที่สุด)

จุดขึ้นทางด่วน ไปแจ้งวัฒนะ  550 เมตร

ทีนี้เราก็มาเจาะดูพื้นที่รอบๆกันครับว่ามีอะไรบ้าง

คอน
โด The Trust นั้นอยู่ห่างจากปากทางถนนนนทรีแค่ 200 เมตรครับ  เวลามองจากถนนรัชดาภิเษกนั้นเห็นตั้งเด่นเป็นสง่าเลย  เพราะแถวนี้ไม่ค่อยมีคอนโดแท่งสูงๆเท่าไหร่  พื้นที่รอบๆในโซนนี้เดิมเป็นบ้านคนทั่วไป  อาคารพาณิชย์  และโรงงานซะส่วนมาก  แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากพอดู  คอนโดสูงๆในซอยนี้นอกจาก The Trust Residence ที่กำลังรีวิวแล้ว  มองเลยไปจากที่ตั้งโครงการจะเห็นรุ่นพี่เก่าแก่อย่าง P.S.T. Condo Ville  ซึ่งเป็นของ  L.P.N. ครับ  แต่ตัวนี้ก็สร้างมานานเป็นสิบปีแล้วแหละ

เรามาเริ่มจากหันหน้าเข้าหาโครงการครับ  ด้านซ้ายมือจะเป็นสนามฟุตบอลให้หนุ่มๆออกกำลังกาย  หรือสาวๆคนไหนจะแอบไปเหล่นักกีฬาก็พอได้อยู่  ด้านทางขวามือเป็นกลุ่มอาคารพาณิชย์ตึกแถวเก่าๆครับ  แล้วก็บ้านพักอาศัยทั่วไป  ถัดจากตึกแถวไปหน่อยก็เป็นตลาดรุ่งเจริญ  อันนี้เป็นตลาดสดครับ  วิ่งผ่านเข้าไปในตลาดสามารถทะลุสาธุประดิษฐ์ได้  ส่วนด้านหลังโครงการก็เป็นบ้านพักอาศัยทั่วไปเช่นกัน   จุดที่ช่วยส่งเสริมให้ทำเลตรงนี้ให้ดูดีคืือเบอร์ 5 กับ 6 ในรูปด้านล่างครับ

เบอร์ 5 นั้นเป็นซอยที่วิ่งทะลุไปออกโลตัสพระราม 3 ได้  ซึ่งเป็นโลตัสไซส์ใหญ่มาก  เรียกว่ามีที่ซื้อของเข้าคอนโดแบบไม่ต้องออกถนนใหญ่ครับ  แล้วถ้าทะลุโลตัสไปก็จะไปออกถนนนราธิวาสฯได้ด้วย   ส่วนเบอร์ 6 นั้นก็วิ่งตรงไปขึ้นทางด่วนเข้าเมืองไปทางแจ้งวัฒนะได้เลยครับ  แล้วจะลงทางด่วนตรงไหนของกรุงเทพก็สบายเลย

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ
สภาพแวดล้อมรอบโครงการ
P.S.T. Condo Ville
P.S.T. Condo Ville ครับ อยู่เยื้องๆไปทางด้านหลังโครงการ แต่ระยะก็ห่างพอควร

 

เปิดประตู  ดูโครงการ

The Trust Residence รัชดา-พระราม 3  นั้นขึ้นตึกมาเป็นรูปร่างแล้วครับ  เหลือเก็บงานอีกไม่เยอะ  สำนักงานขายนั้นอยู่ใต้ตึกโครงการเลย  มีห้องตัวอย่างให้ดู  แต่ยังไม่เปิดให้ขึ้นไปดูบนตึกนะครับ  พอเข้าไปในสำนักงานขายก็มีโมเดลวางให้ดูภาพรวมรอบๆอาคารครับ

The-Trust-040
มุมจากด้านหน้าโครงการ
The-Trust-042
สระว่ายน้ำ คอร์ทด้านทิศตะวันตก
The-Trust-047
ซูมดูสระว่ายน้ำใกล้ๆ
The-Trust-048
คอร์ทด้านทิศตะวันออกด้านหลัง ตรงนี้จะร่มตลอดแต่มีเฉพาะแค่สวนครับ

ว่าแล้วเราก็เอาสีของตึกจริงๆมาเทียบกับในโมเดลดูกันครับ

รูปถ่ายตึกจริง ลองดูสีที่ใช้ครับว่าออกมาโทนประมาณไหน ผมว่ารวมๆแล้วดูดีกว่าในโมเดลที่สีมันหวานไปหน่อย แต่ก็เข้าใจว่าเป็นจากข้อจำกัดของการหา material มาทำ
รูปถ่ายตึกจริง ลองดูสีที่ใช้ครับว่าออกมาโทนประมาณไหน
เทียบสีตึกจริงกับโมเดลดูครับ ของจริงดูแมนกว่าเนอะ
เทียบสีตึกจริงกับโมเดลดูครับ ของจริงดูแมนกว่าเนอะ

 

เปิดผังโครงการ

  • ดูทิศ  มองแดด  รับลม

เปิดดดูผังโครงการ  เราจะเห็นตึกเป็นรูปตัว S ครับ  แปลนเส้นก๋วยเตี๋ยวยาวๆเลื้อยไปมาแบบนี้  The Trust ชอบทำมาก   ดูแล้ว Image  แทบจะเป็นแบบโครงการแบรนด์เดียวกันตัวก่อนหน้าที่ปิ่นเกล้าทีเดียว   ต่างกันแค่แนวอาคาร  คอนเซ็ปนั้นเหมือนเลย  การวางผังของ The Trust Residence รัชดา-พระราม3  นี้จะมีคอร์ทอยู่ 2 ด้านครับ  ด้านทิศตะวันตกที่โดนแดดบ่ายก็วางสระว่ายน้ำเอาไว้เป็นจุดขายแทน (ประมาณว่าตรงนี้มีวิวสระนะ)  ส่วนคอร์ทด้านตะวันออกได้ร่มก็มีเฉพาะแค่สวนหย่อมบนหลังคาที่จอดรถก็พอ

ช่วงระยะห่างของตึกสองฝั่งในแต่ละคอร์ทนั้นคอร์ทตะวันตกที่มีสระว่ายน้ำห่างกันประมาณ 50 เมตรครับ  กว้างกว่าตะวันตกที่ห่างกันประมาณ 40 เมตร  ส่วนหนึ่งระยะที่กำหนดนี้ก็ตามรูปร่างของที่ดินด้วย  แล้วก็สวนสาธารณะก็ซื้อที่ด้านหลังทำเป็นติ่งออกไปหน่อยนึง  ดูรูปด้านล่างไปด้วยนะครับ  จะได้นึกทิศออก

ทิศทางแดดกับตัวอาคารอาคาร
ทิศทางแดดกับตัวอาคารอาคาร
ทิศทางแดดกับตัวอาคารอาคาร
ตัดรูปตึกมาวางให้ดูกันชัดๆเลยครับ  ผมไปดูตอนบ่าย  คอร์ทด้านตะวันออกหายห่วงจากแดดเลย
Floor Plan
ซูมดู  Floor Plan กันชัดๆครับ

ในเรื่องวิวแต่ละทิศ  ทางตะวันตกเฉียงใต้จะเห็นวิวสะพานพระราม 9 นะครับ  เย็นๆพระอาทิตย์ตกผมว่าน่าจะงามอยู่   ส่วนทิศตะวันออกชั้นบนๆหน่อยอาจจะได้ลุ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (49)
  1. “นิติบุคคลอาคารชุด บวกกับ คณะกรรมการไม่มืออาชีพ เดอะทรัสต์ปิ่นเกล้าอย่าซื้อเลยมาตรฐานไม่ดีเสียดายเงินที่ซื้อขายก็ยาก!

  2. ดิฉันคนหนึ่งค่ะอยู่เดอะทรัสต์เรสซิเดนซ์ปิ่นเกล้าน้ำไม่ไหลเป็นช่วงเรกๆค่ะช่วงนี้ก็ไฟดับบ่อยลิฟท์มี4ตัวก็เสียใหม่ นิติบุคคลอาคารชุดทำเกี่ยวกับบัญชีก้ไม่เป๊าะไม่ตรงค่าน้ำยกมาเเล้วมอีกจ่ายแล้วก็ยังทำบิลมาอีกค่าส่วนกลางเเรกจ่ายตอนสิ้นปีช่วงนี้เปล่ยนมาเกํบตอนกย.-ต.คจ่ายข้าสิ้นปีก้อมีค่าปรับไม่ดีนะสำหรับลูกบ้านที่ซื้อโครงการนิติบคคลบอกๆตรงๆไมีดีเเนะนำซื้อบ้านดีกว่าค่ะอย่าซื้อเลยค่ะคอนโด

  3. เซลล์ผู้หญิงหน้าตาบูดบึ้งจิงไรจิงค่ะ อัธยาศัยไม่น่ามาเป็นเเซลล์เลยค่ะ

  4. รับทำผ้าม่าน ทุกชนิด ม่านจีบ ม่านพับ ม่านตาไก่ ม่านม้วน มู่ลี่ผ้า มู่ลี่อลูมีเนียม มู่ลี่ไม้ ติดวอลล์เปเปอร์ ราคาโรงงาน รับประกันคุณภาพ รวดเร็ว และตรงเวลาค่ะ สนใจติดต่อ พิรยา เคอร์เท่น 084-6474719

  5. ใครคิดจะซื้อโครงการนี้ แนะนำไปซื้อโครงการอื่นเถอะคับ อย่าเอาเงินมาทิ้งเลย โครงการนี้ความปลอดภัย 2 เต็ม 10 นิติบุคคล 3 เต็ม 10 ที่จอดรถ 5 เต็ม 10 ระบบการจัดการ 2 เต็ม 10 เปนโครงการที่ค่อนข้างห่วยคับ สุดท้าย ความเรียบร้อยในงานก่อนสร้าง 2 เต็ม 10 อยากรู้ว่ามันเรียบร้อยขนาดไหนมาดูด้วยตาได้คับ จะเหนความห่วยชัดเจนมาก

  6. ขอบอกนะคะ ใครที่คิดจะซื้อโครงการของพระราม 3ให้คิดใหม่นะคะ่ เพราะเกินจะบรรยายค่ะ อยู่อพาตเม้น เฟอร์นิเจอร์ คนดูแล น่าจะดีกว่าเลยค่ะ ซื้อห้องเป็นล้าน แต่ สิ่งที่ได้รับเหมือนเราจ่ายไปแค่ไม่กี่พันบาทค่ะ เก้าอี้เสีย มี ให้ 3ตัว ตอนนี้ไม่มีให้สักตัวค่ะ ตรงซิ้งล้างจาน พื้นไม้โดนน้ำนิดหน่อยไม้บวมแล้วค่ะ ไม่รู้พื้นผนังจะยัดหนังสือพิมพ์กับโฟม เหมือนโครงการของแสนสิริรึปล่าวนะคะ

    1. สนใจอยากเปิดสถานรับเลี้ยงเด็กที่โซนล่างของคอนโดอยู่เหมือนกัน ตอนนี้หมดหรือยังค่ะ เพราะตอนนี้เปิดอยู่ที่ PST.2 อยู่ใกล้กันมาก สนใจอยากเปิดเพิ่มชื่อสถานรับเลี้ยงเด็ก “บ้านสานฝัน” หากมีช่วยติดต่อกลับ 087-545-6668,087-356-5557,02-681-3786,02-681-4754

  7. สวัสดีครับ ผมได้ซื้อห้องชุดนี้อยู่ตึกด้านหลัง ชั้น 25 ช่วงที่ตรวจรับห้อง มีรายละเอียดที่ต้องแก้ไขกัน วันต่อมาผมได้โทรไปนัดตรวจรับอีก ซึ่งพอไปที่ห้องแล้ว ก็ยังเห็นว่ายังไม่มีการแก้ไข อย่างที่ควรจะเป็นครับ คือไม่มีเก็บงาน เช่น ฉีดซิลิโคนตามขอบ ร่องที่ได้แจ้งไปครั้งแรก จนต้องให้น้องที่เป็นคนพาเราขึ้นไปตรวจรับ วิทยุเรียกช่างมาเก็บงานเลย พอเก็บงานเสร็จแล้ว ก็ให้เค้าทำความสะอาด แล้ววันพรุ้งนี้ช่วงบ่าย จะมาเซ็นต์รับห้อง แต่วันรุ่งขึ้นมาดูอีก ก็เห็นว้ายังไม่มีการทำความสะอาดเลย จนต้องเรียนแม่บ้านขึ้นมาทำความสะอาดอีก คือที่ผมได้เล่ามาทั้งหมดนี้ อยากจะให้พี่ๆเพื่อนๆเอาไว้เป็นข้อมูลในการจะซื้อคอนโด ผมไม่แน่ใจว่าเป็นที่นี่ ที่เดียวมัย ถ้าเราไม่ติดตามติดๆ ห้องก็คงยังไม่เสร็จครับ อยากจะให้ พนักงาน Q-HOUSE ได้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลง แก้ไขครับ คือติเพื่อก่อนะครับ จะได้อยู่ด้วยความสุขทั้งสองฝ่ายนะครับ

  8. The trust condo rama 3….น่าอยู่คะ แต่…/พนักงานแย่มาก หลอกลวงลูกค้าเพื่อหวังจะขายเอายอดอย่างเดียว การบริการหลังการขาย อย่าได้หวัง ขนาดเราซื้อไว้ถึง 3ห้อง พาเพื่อนมาซื้ออีก1ห้อง รวมแล้ว 4 ห้อง เราจะขอเปลี่ยนห้องชั้น 23 ไปชั้น 25 ซึ่งเห็นวิวแม่น้ำแทน แค่ 1 ห้อง พนักงานแบ่งรับแบ่งสู้ให้เราซื้อเพิ่มอีก 1 ห้องแทน (4 ห้องไปแล้วนี่นะ ยังจะ…?) แต่พอตกบ่ายพนักงานบอกมาว่า ห้องดังกล่าวมีลูกค้ามาจองไปแล้ว..เวร….// มันเป็นไปได้เพียงนั้นเลยหรือ แค่ไม่กีชั่วโมง อยู่มาตั้งนานยังไม่มีการจอง …? แต่ที่แน่ๆ กลับมีพนักงานชายโทรกลับมาแจ้งว่าห้องชั้น 25 ได้มีลูกค้าจองแล้ว มันผิดปกติมาก เพราะถ้าจองแล้วกันจริง จะตกหล่นถึงเพียงนี้เชียวหรือ…หลอกลวง ปลิ้นปล้อนมากกว่ามั้ง …ยังไงถ้าผู้บริหารท่านใด ทราบ ขอให้พิจารณาด่วนด้วยคะ… เพราะเราเป็นลูกค้าที่ดี โอนไปแล้ว 3ห้อง ….. แต่ไม่ชอบวิธีขาย และบอกปัดการเปลี่ยนห้องที่หลอกลวงกันแบบนี้….แล้วอย่างนี้โครงการใหม่ จะให้เราตามไปซื้อหรือแนะนำคนอื่นได้อย่างไร…

  9. สนใจค่ะ คุณ Anonymous บอกราคาหน่อยจ้า และห้องขนาดเท่าไหร่ค่ะ

    1. Admin รบกวนติดต่อกันเองเป็นการส่วนตัวเลยนะครับ
      อย่าโพสดีเทลห้องที่ขายราคาหรือตกลงรายละเอียดกันในนี้นะครับ
      เดี๋ยวเว็บรีวิวมันจะกลายเป็นเว็บขายของไป
      เข้าใจผมนะครับคุณ nana

      ขอบคุณครับ ^____^

  10. อาทิตย์นี้นี้นัดตรวจห้องรอบสุดท้ายแล้ว ขอชมพนักงานชื่อ ชะอมช่วยประสานงานตามช่างได้ดีทีเดียว โครงการที่ปิ่นเกล้าน่าจะเป็นโครงการแรกๆ ที่จะใช้เป็นกรณีที่นำมาปรับปรุงแก้ไขโครงการต่อไป ว่าแต่ระบบน้ำ ระบบไฟฟ้าที่พระราม 3 อย่ามีปัญหาก็แล้วกัน!

  11. search fb เดอะทรัสต์ pantip หรือ fb เดอะทรัสต์ พระราม 3 จะได้ตาสว่างจากการ Comment ที่โครงการ เดอะทรัสต์ ปิ่นเกล้า (อยู่มาเกือบปีโครงการแก้ปัญหาอะไรไม่สำเร็จสักอย่าง ไฟดับเกือบทุกวัน บางวันน้ำไม่ไหล ต้องให้รถน้ำประปามาช่วยจ่ายน้ำ

  12. มีคนบอกว่าคุณภาพการก่อสร้างเท่าบ้านเอื้ออาทรเลย จริงหรือเปล่าครับเนี้ย

    1. ผมยังไม่เคยดูบ้านเอื้ออาทรอะครับ
      เท่าที่เดินดูรอบๆคอนโดด้านล่างก็คิดว่างานก่อสร้างก็ไม่แย่ขนาดนั้นครับ
      แต่ด้านบนคอนโดผมไม่มีโอกาสได้ขึ้นไปดูเหมือนกัน
      ถ้าจะเทียบกับบ้านเอื้ออาทรเลยผมว่าเกินจริงไปหน่อยครับ

  13. พนง.ที่คุยเกี่ยวกับการกู้เงิน หน้าตาไม่รับแขกเลยค่ะ ทางโครงการพลาดอย่างแรงนะคะเรื่องการบริการ

  14. จริงๆ น่าจะมีการอบรมพนักงานพร้อมๆ กัน ส่งตัวแทนมาของแต่ละแผนก ฝ่ายขาย ฝ่ายช่าง ฝ่ายนิติ จะได้มีอะไรสือสารออกมาครั้งเดียวแล้วเข้าใจกันทุกแผนก
    ไม่ใช้ให้ลูกบ้านไปติดต่อเอง บอกว่าไปติดต่อได้เลย พอไปติดต่อแผนกที่เกี่ยวข้องก็บอกว่ายังไงก็ไม่ได้
    เซ้งจริงๆ ครับ

  15. พนักงานพาตรวจห้องไม่ใช่มืออาชีพจริงๆ ครับ จะมาทำเฉพาะวันเสาร์ อาทิตย์
    ไม่เคยจะแนะนำอะไรเลย ให้ลูกบ้านไปคิดเองทุกอย่าง
    เหมือนมีหน้าที่เพียงพาเราจากห้องแผนกช่างไปส่งห้องที่เราซื้อไว้ แล้วพากลับลงมาเพียงเท่านี้เอง
    ส่วนนิติก็ พวกน้องๆทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง หาอะไรก็นาน ไม่รู้เรื่องระบบงานของนิติเลย (ไม่ได้มีการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้าน) ตัดสินใจอะไรก็ไม่ได้แม้เพรียงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่ใช้มืออาชีพเลยจริงๆ ครับ
    นี่ขนาดลูกบ้านแค่ประมาณ 50 ห้อง ยังยุ่งวุ่นวายขนาดนี้ ถ้ามากัน 30% ของจำนวนห้อง สงสัยรอกันถึงตาย

    1. เป็นลูกค้าของเดอะทรัสต์พระรามรามเช่นกันค่ะ จริงๆไม่ประทับใจตั้งแต่เซลล์ แล้วค่ะ ซื้อเสร็จก็หายเข้ากลีบเมฆไปเลย ถามอะไรก็ไม่รู้เรื่องต้องให้โทรสอบเองทุกเรื่อง ทนไม่ไหวต้องขอดาเลยค่ะ จนมาถึงฝ่ายช่างรับห้อง เงอะๆงะๆไม่เคยประสานงานกันเลย ส่วนฝ่ายนิติ นี่ไม่รู้จับฉลากมาหรือเปล่าค่ะ หรือ มาทำงานฟรีๆ ตอนนี้เข้าอยู่แล้ว ห้องยังมีปัญหาค่ะ ไม่จบ ไม่สิ้น แจ้งไปก็เหมือนเปล่าประโยชน์ เก้าอีส่งไปเปลี่ยน เป็นเดือนยังไม่มาเลย

  16. ฝากขายนะคะ เจ้าของห้องเองค่ะ The Trust พระราม 3 ขายเท่าทุนค่ะ – โดนย้ายงานไปตจว.
    ขายด่วนนะคะ โทร 0885008655 THK ALL

  17. อยากขายทิ้งมากค่ะเจอปัญหาเหมือนกันตรวจงาน 3 รอบ แต่ไม่มีการแก้ไข น้ำไหลช้าทั้งที่อยู่ตึ้กหน้าชั้น 19 ไม่น่าพลาดเลยจริงๆ

  18. กำลังจะไปตรวจพรุ่งนี้เหมือนกันค่ะ เริ่มคิดถึงเรื่องวัสดุเหมือนกัน ไม่ค่อยคุ้มกะราคาสักเท่าไหร่ 🙁

  19. สรุปโดนเลื่อนไปตรวจกลางเดือนหน้าเลยคะ ทั้งที่นัดตรวจทิตย์นี้ 🙁

  20. ตรวจงานรอบสองก็ยังไม่เรียบร้อยแต่ที่รู้สึกแย่คือเจ้าหน้าที่ที่ทำหน้าที่พาลูกค้าขึ้นไปตรวจเช็คงานไม่ได้รับการฝึกอบรมที่ดีในการพูดจากับลูกค้าทำให้ภาพพจน์ของโครงการแย่ไปด้วย ช่วยทำอะไรให้เป็นมืออาชีพหน่อยได้มั๊ยลูกค้าถามอะไรก็ควรมีข้อมูลในเบื้องต้นตตอบลูกค้าให้ได้ ทำการบ้านกันหน่อยก็ดี!

  21. ตรวจงานรอบแรกสั่งแก้งานสีใหม่หลายจุด หวังว่ารอบสองน่าจะทำได้ดีกว่ารอบแรก แต่ตอนนี้ชักไม่ค่อยมั่นใจเพราะ complain จากลูกค้าค่อนข้างเยอะ

  22. ยังไม่ได้ตรวจห้องเลยครับ ทั้งๆที่ซื้อ zone ด้านหน้าซึ่งสร้างเสร็จก่อน แต่เป็น high zone ได้ตรวจก่อน เพราะของเพื่อนอยู่ฝั่ง high ชั้น 9 ได้ตรวจและแก้ไขงานเรียบร้อย พร้อมเข้าอยู่ ส่วนของผม low zone ชั้น 6 ยังไม่มีจดหมายมาเรียกให้ไปตรวจเลย ขนาดโทรสอบถามว่าจะขอเข้าตรวจงานเพราะต้องการจะโอนภายในเดือนนี้ซึ่งเห็นว่าจะมี gift voucher ให้ 10,000 บาท แต่ทางโครงการบอกยังไม่เรียบร้อย (ทั้งๆที่ จนท.โทรมาแจ้งว่าให้โอนภายในเดือน มิ.ย)

  23. กำลังจะไปตรวจรอบที่สองสิ้นเดือนคะ .. รอบแรกหยาบมากจริงๆ คะ แก้ไปเยอะเหมือนกันคะ คาดหวังให้งานออกมาดีจนรับได้คะ เงินเรา เราต้องเต็มที่คะ เป็นการลงทุนที่ต้องไม่เสียเปล่าคะ 🙂

    1. โชคดีคร้าบบ ถ้าต้องแก้อีกรอบนี้ก็ขอให้เป็นแค่ดีเทลเล็กๆน้อยๆเนอะ ^^

  24. วิวไม่ได้ดีอย่างที่คาด จะมีแค่บางห้องวิวส่วนใหญ่โดนตึกอื่นบังทุกด้านยกเว้นด้านทางด่วน แต่เสียงดังแน่นอน ห้องเล็กมากกก ทำไมคอนโดสมัยนี้ชอบเอาจุดนั่งดูทีวีมาไว้หน้าประตู ติดประตูเลย

  25. ทราบว่าเดอะทรัสต์ปิ่นเกล้ามีปัญหาเรื่องไฟดับ น้ำลายไหล ลิฟอร์เนีย ในฐานะผู้ซื้อจะ ทำไงให้เรามั่นใจ

    1. เข้าไปเห็น Facebook ของ The Trust แถลงเรื่องนี้ไว้เหมือนกันครับ

      ณ วันที่ซื้อนี่เป็นเรื่องลำบากมากเลยครับที่จะมั่นใจแบบฟันธงได้ (ซึ่งคงไม่มีใครกล้ายืนยันด้วยว่าซื้อที่นี่ที่นั่นแล้วจะไม่เกิดปัญหา)
      ที่เห็นมาก็มีปัญหากันทั้งแบรนด์เล็กแบรนด์ใหญ่ ทั้งยี่ห้อดังยี่ห้อไม่ดัง ก่อนซื้อก็คงต้องลองหาข้อมูลประกอบจากคนที่เคยซื้อโครงการของบริษัทนั้นๆหรือมีประสบการณ์โดยตรงครับ ถ้ายิ่งเป็นคนรู้จักที่รู้ที่มาที่ไปด้วยก็ยิ่งดี จะได้ลดปัจจัยเรื่องความอคติลง

      ส่วนหลังจากซื้อแล้วผมมองว่าประเด็นใหญ่อยู่ที่ความแข็มแข็งของนิติบุคคลครับ ซึ่งสำคัญมากเลย เวลากำหนดนโยบายหรือมาตราการอะไรร่วมกัน หลายๆที่เวลาเรียกประชุมนิติฯลูกบ้านบางที่ไม่ค่อยจะให้ความร่วมมือเท่าที่ควร เพราะคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว ซึ่งก็นำมาซึ่งปัญหาภายหลังได้

      การที่มีนิติบุคคลที่เข้มแข็งตั้งที่ช่วงที่โครงการยังรับผิดชอบอยู่และอยู่ในประกันสำคัญมาก ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้แก้ไขให้เรียบร้อยครับ

  26. ทีมSalesก็หน้าบูดมาก ทางช่างก้อไม่ได้เรื่อง เสียความรู้สึกกับ QHouseจริงๆค่ะ

  27. เพิ่งไปตรวจห้องเมื่อวานค่ะ งานหยาบมาก แจ้งแก้ไขทั้งห้องเลย

  28. แต่ข้อดีของเค้าก็มีนะครับ หลายอย่างเลย แต่ที่ผมพูดไปทั้งหมดเนี่ยพูดเหตุผลที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกซื้อหรือไม่ซื้อของผมครับ

    แต่อย่างไรก็ตามแนะนำให้ผู้ที่สนใจลองไปดูหน้างานด้วยตาตัวเองจะดีที่สุดครับ…

  29. ขอบคุณครับผม พอดีตอนแรกผมสนใจเจ้านี้น่ะครับแต่เกิดเปลี่ยนใจกระทันหัน
    โดยส่วนตัวชอบเปลือกนอกน่ะครับ ทางเข้าโครงการก็ควรจะลงทุนหน่อยครับ
    ขับรถผ่านทีไรรู้สึกเซ็งแทนลูกบ้านทุกที…LPN ตรงพระราม 3 ยังทำทางเข้าได้ดีกว่าเลยครับ

  30. ผมเคยคิดจะซื้อนะครับโครงการนี้ แต่ก่อนจะตัดสินใจจองผมแอบแวะเข้าไปดูสาขาปิ่นเกล้ารู้สึกว่างานหยาบไปหน่อย และขนาดปิ่นเกล้าก่อสร้างเสร็จมานานแล้วยังไม่ทำความสะอาดให้ดีเลย ค่าส่วนกลางก็เก็บนะครับ ไม่ได้อยู่ฟรี

    แถมที่สำคัญล๊อบบี้ดูเหมือนหอพักไปหน่อย มีรปภ.นั่งอยู่ในคอกเล็กๆ ราคาคอนโดนขนาดนี้มันควรจะต้องดูดีกว่านี้ครับ

    สรุปผมเลยไม่ได้ซื้อไปซื้อของอีกเจ้าครับเลยยังไม่ได้เข้าอยู่

    1. เห็นด้วยเรื่องที่ปิ่นเกล้างานหยาบไปหน่อยครับโดยเฉพาะส่วนผนังอาคาร แต่พื้นที่ส่วนกลางงานก่อสร้างพอโอเคอยู่ ตอนที่ผมเข้าไปดูที่ปิ่นเกล้างานเสร็จประมาณ 90% ครับ เลยไม่รู้ว่าพอ 100% แล้วจะเก็บ Defect ได้ดีขนาดไหน ขอบคุณที่มาแชร์กันครับ ^___^

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก