เปิดตัว ISSARA COLLECTION – Sathorn คอนโดสไตล์ไทยโมเดิร์นบนถนนนางลิ้นจี่ เพียง 33 ยูนิต เริ่มต้น 15.9 ล้านบาท [ข่าว+ พรีวิว]

· 1 min read

วันที่ 7 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา ชาญอิสระ เพิ่งแถลงข่าวเปิดตัวโครงการใหม่ เป็นโครงการระดับไฮเอนด์ บนทำเลถนนนางลิ้นจี่ ย่านสาทร ที่มีจำกัดเพียง 33 ยูนิตเท่านั้นค่ะ โดยจะมีการเปิดสำนักขายให้ผู้ทีสนใจตั้งแต่ 13 พฤศจิกายนนี้ บนถนนนางลิ้นจี่ค่ะ วันนี้อยู่สบายมีโอกาสแวะไปที่งานแถลงข่าวเลยเอาข้อมูลเบื้องต้นมาฝากกันก่อน 🙂

[ข่าว PR]

บริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล จำกัด เปิดตัวโครงการ ISSARA COLLECTION – Sathorn คอนโดมิเนียมแนว Low-rise 7 ชั้นใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1 ไร่ 1 ตารางวา บนถนนนางลิ้นจี่ซอย 4 ย่านสาทร สามารถเดินทางเข้าออกถนนเส้นหลักได้หลายสาย ไม่ว่าจะเป็นนราธิวาสราชนครินทร์ พระราม 3 สีลม รวมทั้งทางด่วนต่างๆ ในบริเวณใกล้เคียง จำกัดเพียง 33 ยูนิต ทั้งแบบ 2 และ 3 ห้องนอน และดูเพล็กซ์ พื้นที่ต่อยูนิตเริ่มตั้งแต่ 108-244 ตารางเมตร พร้อมเพดานสูงที่ช่วยเพิ่มความโปร่งและอยู่สบาย ราคาต่อตารางเมตรอยู่ที่ 155,000 บาท ราคาต่อยูนิตเริ่มต้นที่ 15.9 ล้านบาท และสำหรับยูนิตแบบ 3 ห้องนอน ยังมาพร้อมบานเลื่อนกระจกบริเวณระเบียงที่เปิดกว้างถึง 10 เมตร ให้ผู้อยู่อาศัยได้เพลินเพลินกับความสวยงามของสีสันแห่งเมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้

Issara Collection Sathorn - อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร - ภาพที่ 002
ISSARA COLLECTION – Sathorn

ISSARA COLLECTION – Sathorn พร้อมมอบประสบการณ์ที่พักอาศัยอันแสนหรูหราด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสวนบนชั้นลอยที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นไทยผ่านการประยุกต์ใช้คอนเซ็ปต์ “ชานบ้าน” แบบไทยเข้ามาผสมผสานกับการออกแบบเพื่อให้พื้นที่ส่วนใหญ่เปิดโล่ง โปร่ง เย็นสบาย พร้อมสวนอเนกประสงค์และศาลาที่เตรียมตั่งและหมอนอิงไว้ให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อน ลมเย็นๆ พร้อมความสดชื่นของต้นไม้ทั้งแบบฟอร์มใหญ่ ไม้พุ่ม และไม้กระถางทั่วทั้งโครงการช่วยสร้างบรรยากาศอันร่มรื่น สระว่ายน้ำขนาด 8×15 เมตรที่มีทั้งสระเด็กและจากุซซี่ ล้อมรอบไปด้วยกำแพงต้นไม้เพื่อช่วยอำพรางความวุ่นวายของเมืองใหญ่ สร้างความรู้สึกผ่อนคลายที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวอย่างมีสไตล์ โดยการตกแต่งจะเน้นการใช้วัสดุธรรมชาติที่มีคุณภาพเป็นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นหินธรรมชาติโทนสีอ่อนเพื่อสื่อถึงความเรียบหรู ผนังหินธรรมชาติและน้ำตกที่มีฉากหลังเป็นสีเขียวชอุ่มจากต้นไม้ใหญ่บริเวณทางเข้าและล็อบบี้ เป็นต้น

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด
นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “ISSARA COLLECTION – Sathorn เป็นโครงการระดับไฮเอนด์ที่ทางบริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล ตั้งใจริเริ่มขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์การสร้างโครงการที่มีความงดงามและล้ำค่าจนเปรียบได้กับของสะสมชิ้นหายากที่ใครต่างก็อยากจับจองเป็นเจ้าของไว้ในคอลเลคชั่นของตน โครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางย่านสาทร ซึ่งมีความเจริญอย่างมีระดับทั้งยังสามารถเดินทางเข้าออกได้อย่างสะดวกด้วยหลากหลายเส้นทาง แต่เมื่อเข้ามาในโครงการ ความวุ่นวายแบบชีวิตเมืองกรุงกลับกลายมาเป็นความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวที่มาพร้อมความหรูหรา ด้วยเอกลักษณ์ของเส้นสายการดีไซน์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลายไทยที่นำมาปรับแต่งรายละเอียดเพื่อให้ดูทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายแห่งความอ่อนช้อยที่สวยงามในแบบไทยๆ ทำให้ใครที่ได้มาสัมผัส ISSARA COLLECTION – Sathorn แห่งนี้ จะต้องหลงใหลไปกับมนต์เสน่ห์แห่งการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแนวคิดแบบดั้งเดิมและรูปแบบร่วมสมัย นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับวิถีชีวิตและความเป็นอยู่ที่อบอุ่นแบบครอบครัวไทย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางที่กระตุ้นให้สมาชิกในครอบครัวมีกิจกรรมร่วมกัน ความกว้างขวางและความโปร่งของแต่ละยูนิต พร้อมครัวลักษณะที่สามารถปรุงอาหารไทยได้อย่างไร้กังวล รวมทั้งบรรยากาศเงียบสงบและความสุขสบายที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของบ้านพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบในแบบของอิสสระ”

Issara Collection Sathorn - อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร - ภาพที่ 011

โครงการคอนโดมิเนียม ISSARA COLLECTION – Sathorn คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณต้นปี 2560 โดยเปิดจองแก่ผู้ที่สนใจตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ณ สำนักงานขายถนนนางลิ้นจี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 081-234-3752, 081-234-2375 หรือ www.issaracollection.com

 

มาดูข้อมูลของโครงการที่อยู่สบายเอามาฝากกัน เริ่มจาก Fact Sheet ของโครงการกันก่อนนะคะ

ISSARA COLLECTION – Sathorn (อิสสระ คอลเลคชั่น – สาทร)

  • เจ้าของโครงการ >>> Charn Issara Viphapol Co., Ltd. (ชาญอิสสระ)
  • ที่ตั้งโครงการ >>>  บนถนนนางลิ้นจี่ซอย 4 ย่านสาทร
  • ขนาดที่ดิน >>>  1-0-1 ไร่
  • จำนวนชั้น >>> อาคารที่พักอาศัย 7 ชั้น
  • จำนวนอาคาร >>>  1 อาคาร
  • ประเภทห้อง >>>  2 ห้องนอน  /  3 ห้องนอน / 3 ห้องนอน Duplex
  • ขนาดห้อง >>>
    • 2 ห้องนอน 108-126 ตารางเมตร
    • 3 ห้องนอน 151-244 ตารางเมตร
    • 3 ห้องนอน Duplex  170-201 ตารางเมตร
  • จำนวนยูนิต >>>  33  ยูนิต
  • ที่จอดรถ >>> 6X คัน (ประมาณ 200%)
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>>  15.9 ล้านบาท (ณ วันที่ 7/10/2014)
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> ราคาเฉลี่ยประมาณ  155,000 บาท/ตารางเมตร
  • พิกัด GPS >>> n/A

Issara Collection Sathorn - อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร - ภาพที่ 001

Issara Collection Sathorn - อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร - ภาพที่ 003

Issara Collection Sathorn - อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร - ภาพที่ 005

Issara Collection Sathorn - อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร - ภาพที่ 004

Issara Collection Sathorn - อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร - ภาพที่ 006

Issara Collection Sathorn - อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร - ภาพที่ 007

Issara Collection Sathorn - อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร - ภาพที่ 009

Issara Collection Sathorn - อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร - ภาพที่ 008

ส่งท้ายกันด้วยรูปถ่ายโมเดลก่อนรีวิวฉบับเต็มนะคะ ^^ ตัวอาคารในโมเดลเป็นโทนสีขาว-ดำ หน้าตามาในรูปแบบไทยผสมโมเดิร์น

Issara Collection Sathorn - อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร - ภาพที่ 012

Issara Collection Sathorn - อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร - ภาพที่ 013

Issara Collection Sathorn - อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร - ภาพที่ 014

Issara Collection Sathorn - อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร - ภาพที่ 015

Issara Collection Sathorn - อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร - ภาพที่ 016[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก