อยู่สบายพามาดูงาน AP SPACE ODYSSEY ที่ลานพาร์คพารากอน

· 2 min read

ช่วงวันหยุดนี้ ทาง AP ได้จัดงานใหญ่ส่งท้ายปี “AP SPACE ODYSSEY” มีการรวมเอาสินค้าของ AP ไม่ว่าจะเป็นทั้งแนวราบและแนวสูงอย่าง “AP 100” ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม จํานวน 100 ยูนิต ที่ดีที่สุดจากกว่า 60 โครงการพร้อมอยู่ทั่วกรุงฯ มาไว้ในงาน,8 โครงการพิเศษที่ตอบโจทย์ในเรื่อง Lifestyle ของลูกค้า นอกจากนี้ยัง เปิดตัว 2 แบรนด์ใหม่ ได้แก่ DISTRICT ศรีวรา เป็นโครงการโฮมออฟฟิศ และ MIND พระราม 7 และ  MIND ติวานนท์ บ้านเดี่ยว 3 ชั้นสำหรับครอบครัวขยาย พร้อมกิจกรรมภายในอย่าง “Life Market Space by a day BULLETIN LIFE” ที่รวมเอาสินค้าแต่งบ้านสวยๆมาให้เลือกซื้อกันได้ภายในงาน โดยงานนี้จัดขึ้นในวันที่ 22-26 ตุลาคม ณ ลานพาร์คพารากอน ซึ่งอยู่สบายก็ไม่พลาดจะไปเก็บบรรยากาศมาให้ชมกันค่ะ

งานจัดที่ลานพาร์คพารากอนค่ะ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

เข้ามาชมบรรยากาศภายในงานกันค่ะ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

เริ่มจากมุมด้านซ้ายมือในงานที่ร่วมกับ a day BULLETIN LIFE

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

ใช้ชื่อว่า “Life Market Space by a day BULLETIN LIFE” เป็นโซนที่มีของแต่งบ้านสวยๆมาให้เลือกซื้อกัน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

เข้ามาดูบรรยากาศตรงกลางของงานกันบ้างค่ะ มี 8 โครงการใหม่มาให้ดูกัน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

มีการโชว์ 8 วิธีคิดในการออกพื้นที่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตคนเมือง

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

ถ่ายให้ดูคร่าวๆกัน อันนี้เป็นสเปซของคอนโด Rhythm สาทร

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

สเปซของบ้านกลางเมือง รัชโยธินค่ะ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

โชว์ทำเลโครงการต่างๆของ AP ค่ะ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

โครงการใหม่ที่เปิดตัวภายในงานค่ะ District ศรีวรา เป็นโครงการ Home office แถวทาวน์ อิน ทาวน์

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

มุม “AP100” เป็นการรวมเอาโครงการของ AP 100 ยูนิต กว่า  60 โครงการพร้อมอยู่ ไม่ว่าจะเป็นโครงการคอนโด บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม มาให้เลือกกันค่ะ ราคาเริ่มต้น 1.69 – 40 ล้านบาท

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

มีการแจกหนังสือคู่มือสำหรับคนซื้อบ้านและคอนโดด้วยค่ะ สามารถลงทะเบียนรับหนังสือได้ที่เว็บไซต์ของทาง AP

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

มุมด้านในสำหรับลูกค้า AP ค่ะ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

ปิดท้ายที่ภาพงาน AP SPACE ODYSSEY จากรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม ค่ะ ^___^

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

 

[ข่าว PR]  เอพี เดินหน้ารุกจัดงานใหญ่ส่งท้ายปี “AP SPACE ODYSSEY” พร้อมนำเสนอ 8 วิธีคิดในการดีไซน์สเปซที่มองได้อย่างลึกซึ้งถึงความต้องการที่แตกต่างผ่าน 8 โครงการไฮไลท์ พร้อมเปิดตัว 2 แบรนด์ใหม่ล่าสุด DISTRICT พรี่เมี่ยมโฮมออฟฟิศ และ MIND บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวขยาย เติมเต็มทุกเซ็กเมนต์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง และไฮไลท์พิเศษ “AP 100” ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม จำนวน 100 ยูนิต ที่ดีที่สุดจากกว่า 60 โครงการพร้อมอยู่ทั่วกรุงฯ ระดับราคา 1.69 – 40 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดแห่งปีที่งานนี้งานเดียว “เอพีช่วยจ่ายสูงสุด 2,000,000 บาท จองและทำสัญญารับเพิ่ม iPhone 6”  ณ งาน AP SPACE ODYSSEY วันที่ 22-26 ตุลาคมนี้ ลาน พาร์คพารากอน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
งานเปิดตัว AP SPACE ODYSSEY
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี  (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยพร้อมตอบความต้องการของคนเมือง เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการต่างๆ ทั้งแนวราบและแนวสูง ทำให้ เอพี เข้าใจถึงการใช้ชีวิตคนเมือง และจากภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีการฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงครึ่งปีหลังที่ผ่านมา บริษัทฯ จึงเดินหน้ารุกตลาดไตรมาสสุดท้ายเต็มสูบ ด้วยการจัดงานใหญ่ส่งท้าย AP SPACE ODYSSEY นำเสนอ 8 วิธีคิด กับ 8 โครงการใหม่ ซึ่งวิธีการมองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการที่อยู่อาศัยที่ต่างกัน ด้วยวิธีการออกแบบสเปซตอกย้ำแนวคิดการทำงาน “AP SPACE ตอบทุกชีวิต”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
AP PORTFOLIO ที่แบ่งกลุ่มแบรนด์ต่างๆของทาง AP ไว้ให้ครอบคลุมกับความต้องการของลูกค้า AP

“ในครึ่งปีหลังนอกจากความสำเร็จเป็นอย่างมากในการรุกตลาดแนวสูงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ด้วยการเปิดขายรอบพิเศษ “Aspire สาทร-ท่าพระ” เพียง 2 วัน บริษัทฯ สามารถกวาดยอดขายรวมทั้งสิ้นมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท ทั้งนี้ เรายังมองตลาดแนวราบด้วยการเปิดตัว 2 แบรนด์ใหม่ มาเติมเต็มเซ็กเมนต์โฮมออฟฟิศและบ้านเดี่ยวใน Portfolio ของ เอพี เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น ได้แก่ DISTRICT ศรีวรา พรีเมี่ยมโฮมออฟฟิศ ภายใต้แนวคิดการออกแบบสเปซสำหรับกลุ่มเป้าหมายทำงานครีเอทีฟ ทำเลใจกลาง Creative Hub ทาวน์ อิน ทาวน์ และ MIND พระราม 7 และ  MIND ติวานนท์ บ้านเดี่ยว 3 ชั้นภายใต้แนวคิดการดีไซน์สเปซสำหรับครอบครัวขยาย โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานนี้เป็นครั้งแรก”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
โครงการ DISTRICT ศรีวรา

สำหรับ โครงการ DISTRICT ศรีวรา เป็นพรีเมี่ยมโฮมออฟฟิศ  4 ชั้น หน้ากว้าง 13 เมตร มี 4 แบบบ้าน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 380 – 525 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 870 ล้านบาท โดดเด่นการดีไซน์สเปซและฟังก์ชั่นภายในสำหรับกลุ่มลูกค้าคนทำงานสายครีเอทีฟ ทำเลติดถนนศรีวรา ห่างจากเลียบทางด่วนรามอินทราเพียง 150 เมตร บนพื้นที่โครงการ 6.6 ไร่ ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 35 ยูนิต รองรับที่จอดรถถึง 6 คันทุกยูนิต ในราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
โครงการ DISTRICT ศรีวรา

โครงการ MIND บ้านเดี่ยว 3 ชั้น มี 3 แบบบ้าน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 220 – 250 ตารางเมตร ในสไตล์โมเดิร์น Minimalism สงบนิ่ง เรียบง่าย แต่ยังคงมีความทันสมัยกับฟังก์ชั่นภายในสำหรับครอบครัวขยายของคนเมืองอย่างแท้จริง สามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ในวันพักผ่อน ทั้ง ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสวยขนาดใหญ่ ฯลฯ มีให้เลือกบน 2 ทำเลศักยภาพ คือ MIND ติวานนท์ มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 23.2 ไร่ จำนวน 80 ยูนิต ในทำเลแห่งพื้นที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ CBD นนทบุรี ติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีกระทรวงสาธารณสุข) ในราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท และ MIND พระราม 7 มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท บนพื้นที่ 21.8 ไร่ จำนวน 86 ยูนิต ในทำเลที่พร้อมเชื่อมต่อเข้าสู่กลางเมืองได้หลายเส้นทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (บางซื่อ-ท่าพระ) และรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ – ตลิ่งชัน) ในราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
โครงการ MIND บ้านเดี่ยว 3 ชั้น
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
โครงการ MIND บ้านเดี่ยว 3 ชั้น

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโครงการพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตคนเมืองที่แตกต่างกัน อย่าง The Palazzo ราชพฤกษ์ คฤหาสน์สไตล์ Modern Art Deco ราคาเริ่มต้น 29 ล้านบาท,บ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77 ทาวน์โฮมในสไตล์มินิมอลล์ หนึ่งเดียวในทำเลคอนโด อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช ใกล้ทางด่วนพระราม 3 ราคาเริ่มต้น 5.49 ล้านบาท, บ้านกลางเมือง รัชโยธิน Duplex Townhome 3 ชั้นครึ่ง ดีไซน์ใหม่ล่าสุดจากบ้านกลางเมือง ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท, RHYTHM “The Slow Collection” คอนโดมิเนียมวิวแม่น้ำใกล้รถไฟฟ้าใจกลางสาทร แต่งครบราคาเริ่มต้น 4.6 ล้านบาท และ Aspire สาทร-ท่าพระ คอนโดมิเนียมภายใต้การดีไซน์สถาปัตยกรรมและพื้นที่ส่วนกลางสไตล์ญี่ปุ่นร่วมสมัย ติดสถานีรถไฟฟ้าตลาดพลู ราคาเริ่มต้น 2.17 ล้านบาท

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
The Palazzo ราชพฤกษ์
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
บ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
บ้านกลางเมือง รัชโยธิน
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
RHYTHM
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Aspire สาทร-ท่าพระ

ทั้งนี้ในปีนี้ (2557) บริษัทฯ เปิดตัวโครงการทั้งหมด 17 โครงการ มูลค่ารวม 22,880 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยว 5 โครงการ มูลค่า 4,390 ล้านบาท ทาวน์เฮาส์ 8 โครงการ มูลค่า 7,940 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 4 โครงการ มูลค่า 10,550 ล้านบาท โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขาย (Presales Target) ทั้งปี 21,000 ล้านบาท มียอดขาย (Net Sales Booking) รวม 3 ไตรมาสเท่ากับ 17,490 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นแนวราบ 8,880 ล้านบาท และแนวสูง 8,610 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าผลจากการพัฒนาสินค้าทั้งแนวราบ – แนวสูงเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการใช้ชีวิตของคนเมืองแต่ละไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนจำนวนโครงการที่อยู่ในมือจะนำมาสู่ยอดขาย-ยอดโอนที่เติบโตขึ้นอย่างยั่งยืนในอนาคต

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

ใครสนใจก็แวะไปชมงาน AP SPACE ODYSSEY ได้นะคะ งานจัดตั้งแต่วันที่ 22-26 ตุลาคมนี้ ณ ลาน พาร์คพารากอนค่ะ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่

http://www.apthai.com/campaign/apspace_register/

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก