คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (Casa City นครปฐม)

· 23 min read

วันนี้เราพาออกไปจังหวัดนครปฐมกันครับ  โครงการที่จะแวะไปรีวิวมาฝากกันวันนี้คือ “คาซ่า ซิตี้ นครปฐม” เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนเพชรเกษมฝั่งขาออก  เยื้องๆกับโรงพยาบาลสนามจันทร์  ในพื้นที่โซนนี้ทาง Q House เปิดโครงการเอาไว้ทั้งทาวน์เฮ้าส์และคอนโด  ซึ่งคอนโดที่เอามาลงตลาดคือ “The Trust Condo นครปฐม” ส่วนแบรนด์ทาวน์เฮ้าส์ที่เอามาลงคือ “Casa City นครปฐม” นี่แหละครับ

ในตลาดกรุงเทพนั้นแบรนด์ Casa City นั้นทาง Q House เอามาทำตลาดของบ้านเดี่ยวเป็นหลัก  แต่พอมาขยายตลาดออกไปทางนครปฐม  ก็ลองเอาชื่อมาลงตลาดทาวน์เฮ้าส์แทน  ซึ่งรูปแบบของโครงการก็จะเป็นแบบเดียวกับแบรนด์ทาวน์เฮ้าส์ที่ชื่อ “Gusto (กัสโต้)” ครับ  รายละเอียดจะเป็นอย่างไร  ติดตามอ่านได้จากรีวิวเลยครับ

เริ่มจากข้อมูลเบื้องต้นของโครงการกันก่อน

Casa City นครปฐม (คาซ่า ซิตี้ นครปฐม)

  • เจ้าของโครงการ >>> กัสโต้ วิลเลจ (บริษัทในเครือ ควอลิตี้ เฮ้าส์)
  • ที่ตั้งโครงการ >>>  ถนนเพชรเกษม (ขาออก) เยื้องโรงพยาบาลสนามจันทร์
  • ขนาดที่ดิน >>>  16-0-54 ไร่
  • ประเภท >>> ทาวน์โฮม 2 ชั้น
  • จำนวนหลัง >>>  xxx หลัง
  • พื้นที่ใช้สอย >>>
  1. Type A  4 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ที่จอดรถ / 109 ตารางเมตร / หน้ากว้าง 5.70 เมตร
  2. Type B  4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ / 130 ตารางเมตร / หน้ากว้าง 5.70 เมตร
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>>  1.99 ล้านบาท (Type A เนื้อที่ดิน 19.4 ตารางวา ณ วันที่ 20/11/2014)
  • พิกัด GPS >>> 13.805273, 100.043639

casa city นครปฐม (ภาพที่ - 8)
casa city นครปฐม

casa city นครปฐม (ภาพที่ - 5)
casa city นครปฐม

เริ่มเดินทาง ดูทำเล

Route

 

การเดินทางวันนี้ผมขับรถไปจากกรุงเทพ  ออกจากกรุงเทพโดยใช้ถนนบรมราชชนนีตรงไปเรื่อยๆและเลี้ยวเข้าเพชรเกษม  ผ่านทางแยกเข้านครชัยศรี  แล้วมุ่งยังตัวเมืองนครปฐม  พอเข้าถนนเพชรเกษมช่วงที่ผ่านตัวเมืองนครปฐมทางด้านขวามือจะเห็น Big C นครปฐม , Home Pro นครปฐม และ Lotus นครปฐม เรียงกันมาเรื่อยๆ  ในช่วงที่ไปรีวิวนี้มีการสร้างสะพานยกระดับข้ามแยกที่จะเลี้ยวเข้าตัวเมือง (ทั้งที่เลี้ยวไปองค์พระปฐมเจดีย์ และเลี้ยวไปมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์) พอเลยสี่แยกที่จะเลี้ยวไปมหาวิทยาลัยศิลปากรแล้วก็ให้ชิดซ้ายไว้ตลอด  เพราะอีกนิดเดียวก็จะถึงตัวโครงการซึ่งอยู่บนถนนใหญ่เลยครับ

การเดินทาง Casa City นครปฐม (ภาพที่ 1)

ผมเริ่มถ่ายรูปให้ดูตั้งแต่เข้าถนนเพชรเกษมช่วงที่ผ่านตัวเมืองนครปฐมนะครับ  โดยปกติแล้วจะขับบนเส้นถนนหลักไปไดเรื่อยๆแล้วค่อยเบี่ยงซ้ายเข้าทางคู่ขนานตรงใกล้จะถึงโครงการก็ได้  แต่ด้วยช่วงที่ไปรีวิวนี้มีการก่อสร้างสะพานข้ามแยกอยู่  เลยเบี่ยงซ้ายตั้งแต่เนินๆเลี่ยงรถติดก็ได้ครับ

การเดินทาง Casa City นครปฐม (ภาพที่ 2)

ผมใช้ทางคู่ขนานมาเรื่อยๆครับ

การเดินทาง Casa City นครปฐม (ภาพที่ 3)

ผ่านหน้าโลตัสนครปฐม

การเดินทาง Casa City นครปฐม (ภาพที่ 4)

สี่แยกแรกหลังจากเลยโลตัสนครปฐมมา  ถ้ายังอยู่เส้นทางหลักก็ให้เปลี่ยนเข้าช่องคู่ขนาน  แต่ถ้าอยู่ทางคู่ขนานอยู่แล้วก็ตรงข้ามแยกไปได้เลยครับ  (ปกติแล้วที่สี่แยกนี้จะเลี้ยวขวาเข้าถนนยิงเป้า  เพื่อตรงไปยังมหาวิทยาลัยศิลปากรได้  แต่ตอนที่สร้างสะพานอยู่นี้ถ้าจะไปศิลปากรต้องไปกลับรถข้างหน้ามาอย่างเดียวเลย)

การเดินทาง Casa City นครปฐม (ภาพที่ 5)

ตรงมาเรื่อยๆจะเห็นแนวตึกแถวเรียงๆกันมา  พอสุดแนวตึกแถวก็จะเป็นที่ตั้งโครงการ Casa City นครปฐมครับ

การเดินทาง Casa City นครปฐม (ภาพที่ 6)

มาถึงโครงการแล้ว

การเดินทาง คาซ่า ซิตี้ นครปฐม

มาดูตำแหน่งรอบๆตัวโครงการก่อนว่ามีอะไรอยู่ตรงไหนกันบ้าง

ถ้าใช้เส้นถนนเพชรเกษมเป็นตัวแบ่ง  พื้นที่ที่เป็นตัวเมืองนครปฐมจริงๆจะเป็นฝั่งตรงข้ามกับโครงการ  ซึ่งจะอยู่อาศัยกันค่อนข้างหนาแน่นและมีบรรยากาศคึกคักกว่าทางฝั่งที่โครงการอยู่ครับ  ฝั่งโครงการนั้นจะยังมีที่ดินว่างๆเหลืออีกเยอะมากทีเดียว  ตามแนวถนนเพชรเกษมช่วงที่เป็นตัวเมืองนั้นจะมีทางเลี้ยวเข้าหลักๆอยู่ 2 จุด คือจุดที่เลี้ยวไปองค์พระปฐมเจดีย์  และจุดที่เลี้ยวไปมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ (สี่แยกตรงโรงแรมริเวอร์)  อย่างที่บอกไปว่าตอนที่ทำรีวิวนี้กำลังสร้างสะพานยกระดับข้ามแยกอยู่  ซึ่งถ้าเสร็จก็น่าจะช่วยให้รถที่จะวิ่งจากกรุงเทพไปยังราชบุรีสามารถขับตรงได้ยาวๆสะดวกขึ้นไม่ต้องมารถติดกันตรงที่จะเลี้ยวเข้าตัวเมืองนครปฐมหล่ะครับ

ตัวที่ดินของโครงกานั้นเข้าได้จากถนนใหญ่เลย ด้านหน้าโครงการจะมีตึกแถวอาคารพาณิชย์ที่เป็นโรงงานขนาดเล็กๆเรียงกันอยู่ริมถนน (หมายเลข 1)  ด้านหลังสุดจะติดกับซอยเพชรเกษม 17 ซึ่งเป็นซอยเล็กๆรถแล่นสวนกันได้ 2 เลน   พื้นที่รอบๆก็ยังโล่งๆอย่างที่บอกครับ  มีบางส่วนเป็นที่ว่าง (หมายเลข 2) บางส่วนก็เป็นโรงงานเล็กๆแบบโกดังชั้นเดียวและบ้านพักอาศัยที่อยู่ในพื้นที่มานานแล้ว (หมายเลข 3) โดยรวมๆแล้วพื้นที่ตรงนี้ยังโล่งๆอยู่ครับ

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ Casa City นครปฐม

 

 

เท่าที่ดูจากแนวการก่อสร้างสะพานข้ามแยก  ตีนสะพานจะอยู่เลยหน้าโครงการออกไปทำให้ถ้าจะมาจากเพชรเกษมขาออกแล้วจะเลี้ยวเข้าโครงการจะใช้สะพานข้ามแยกนี้ไม่ได้นะครับ  และเท่าที่ลองทดลองขับรถดู  หากจะต้องการกลับรถไปใช้ถนนเพชรเกษมขาเข้าเพื่อไปทางกรุงเทพฯ  จะชิดขวาเพื่อกลับรถใต้สะพานตรงที่เลยโรงพยาบาลสนามจันทร์ไปลำบากทีเดียวครับ  เพราะหลังจากออกจากโครงการจะต้องปาดรวดเดียว 4-5 เลน เพื่อให้กลับรถทัน  ถ้าจะเอาสบายๆปลอดภัยหน่อยก็ต้องตรงไปกลับรถข้างหน้ามาอีกไกลพอควร  ตรงนี้ก็อาจจะเป็นปัญหาหน่อยครับ

ลองดูแผนที่ด้านบนที่ผมทำมาประกอบให้ครับ  ถ้าสมมติอีกหน่อยสะพานข้ามแยกตรงโรงแรมริเวอร์เสร็จและต้องการใช้ถนนเพชรเกษมขาออกเข้ากรุงเทพฯ  ก็แนะนำให้พออกจากโครงการแล้วเลี้ยวเข้าซอยเพชรเกษม 17 แล้วไปออกถนนยิงเป้าใต้ซอย 2 จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าถนนยิงเป้าใต้  เพื่อตรงไปออกตรงสี่แยกโรงแรมริเวอร์แล้วเลี้ยวขวาเข้าเพชรเกษมจะดีกว่าครับ  (ปลอดภัยกว่าเสี่ยงขับรถปาดที 4-5 เลน เพื่อไปกลับรถใต้สะพานยกระดับตรงหน้าโรงพยาบาลสนามจันทร์แน่ๆ  และไม่ต้องไปกลับรถบนถนนเพชรเกษมไกลๆด้วย)

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ

ไปวนดูรอบๆโครงการกันบ้างครับ

สภาพแวดล้อมโครงการ Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 4)

ตึกแถวและอาคารริมถนนใหญ่ช่วงก่อนถึงหน้าโครงการ

สภาพแวดล้อมโครงการ Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 2)

ช่วงถนนหน้าโครงการยังเป็นช่วงที่ออกมาเจอแนวของจุดลงทางยกระดับข้ามสี่แยกอยู่ครับ  ตอนนี้มีแท่งคอนกรีตกั้นอยู่

สภาพแวดล้อมโครงการ Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 3)สภาพแวดล้อมโครงการ Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 3)

ตลอดแนวหน้าโครงการมีฟุตบาทกว้าง  แต่สภาพนั้นอิฐบล็อกตัวหนอนมีกระเดิดๆอยู่บ้าง  ขาดการบำรุงรักษาโดยเทศบาลพอควรทีเดียว

สภาพแวดล้อมโครงการ Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 10)

ที่ดินเปล่าด้านหน้าโครงการ  พื้นที่รอบรั้วของโครงการยังมีที่ดินแปลงว่างๆแบบนี้อยู่โดยรอบครับ

สภาพแวดล้อมโครงการ Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 5)

เลยหน้าโครงการมาหน่อยจะมีร้านกุ้งอบภูเขาไฟอยู่  เป็นร้านอาหารชื่อดังในย่านนี้  ผมเคยแวะทานมา 3-4 ครั้งเวลาขับรถลงใต้  อร่อยใช้ได้ทีเดียวครับ  คอนเฟิร์ม!!!

สภาพแวดล้อมโครงการ Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 6)

โรงพยาบาลสนามจันทร์ฝั่งเยื้องๆกับโครงการ

สภาพแวดล้อมโครงการ Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 11)

ภายในซอยเพชรเกษม 17 ด้านข้างโครงการ  เป็นซอย 2 เลนสวนกั้น  มีโรงงานลักษณะเป็นโกดังเล็กๆ และบ้านคนในพื้นที่เดิมกระจายๆกันอยู่  รวมถึงยังมีที่ดินว่างๆเหลืออีกเยอะทีเดียวครับ

สภาพแวดล้อมโครงการ Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 9)

ลองวนเข้ามาดูตรงถนนยิงเป้าใต้ครับ  ถนนเส้นนี้จะเชื่อมต่อจากเพชรเกษม  มีตึกแถวอาคารพาณิชย์อยู่รอบๆ  รวมถึงบ้านจัดสรรของผู้ประกอบการรายย่อยในท้องถิ่นด้วย

สภาพแวดล้อมโครงการ Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 8)

ตามแนวถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้า  จะมีศูนย์การค้าใหญ่ๆ 3 แห่ง ใกล้โครงการที่สุดก็เป็นโลตัสครับ

สภาพแวดล้อมโครงการ Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 6)

เราข้ามไปดูกันในฝั่งตัวเมืองบ้าง  รูปนี้ถ่ายที่หน้ามหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ครับ

สภาพแวดล้อมโครงการ Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 13)

ใน The Walk ก็ยังมี Index Living Mall  เวลาจะซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านมาที่นี่ก็สะดวกดีครับ ไม่ได้ไปไกล

สภาพแวดล้อมโครงการ Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 14)

บิ๊กซี นครปฐมก็อยู่ใกล้ๆกัน  (ป.ล. รูปนี้แวะถ่ายตอนขากลับนะครับ  มันมืดแล้ว)

สภาพแวดล้อมโครงการ Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 15)

ส่วน Home Pro นครปฐมนั้นอยู่ติดกับ Big C เลย

เริ่มเปิดประตู  ไปดูในโครงการ

ตามผมเข้าไปดูในโครงการกันครับ

ด้านหน้าโครงการ  ทำสวนเล็กๆตกแต่งเอาไว้

Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 1)

 

ทางเข้ามีป้อมยาม และไม้กระดกกั้น

Casa City นครปฐม (ภาพที่ - 2)

ดูผังโครงการ  ตำแหน่งการเข้าถึง

ตัวที่ดินโครงการนี้จะอยู่ติดถนนเพชรเกษมอย่างที่ได้บอกไปแล้วครับ  ส่วนด้านหลังที่ติดซอบเพชรเกษม 17 นั้นเข้าออกไม่ได้  รูปทรงที่ดินนั้นค่อนข้างประหลาดทีเดียว  ทำให้ในตัวโครงการนั้นมีบ้านที่หันหน้าไปทางทิศต่างๆไม่เหมือนกัน  ตรงนี้ก็แล้วแต่ทิศที่ชอบ  เพราะว่าโดยราคาแล้วไม่ได้แตกต่างกัน (ราคาแตกต่างกันตามขนาดที่ดินเป็นหลัก)

ผังโครงการ Casa City นครปฐม
ผังโครงการ Casa City นครปฐม

พื้นที่ส่วนกลางและความเพียงพอในการใช้งานเป็นอย่างไร

พื้นที่ส่วนกลางนั้นมีแต่สวนสาธารณะอย่างเดียวครับ  และโซนที่เป็นสวนยังก่อสร้างไม่เสร็จด้วย  ก็เลยยังไม่ได้เข้าไปถ่ายรูปให้ดู

casa city นครปฐม (ภาพที่ - 9)

เปิดแปลนบ้าน

Plan ทาวน์เฮ้าส์  Casa City นครปฐม แบบ Type A  หน้ากว้าง 5.70 เมตร

ลักษณะของแบบ Type A นี้จะมี 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  โดยมีห้องชั้นล่างเป็นห้องเอนกประสงค์  ลักษณะโดยรวมเหมือนกับแบบของแบรนด์ทาวน์เฮ้าส์ Gusto ที่ทำตลาดในกรุงเทพฯ  แต่ที่นครปฐมทำให้หน้าตาออกมาเรียบขึ้น  มีการลดองค์ประกอบตกแต่งภายนอกลง  เช่น โครงเหล็กตกแต่งผนัง  ซึ่งส่วนนึงก็คงเป็นเหตุผลเนืื่องมาจากการควบคุมราคาต้นทุนด้วย

พื้นที่ใช้สอยของแบบนี้อยู่ที่ 109 ตารางเมตร  สามารถจอดรถได้แค่คันเดียว  มีพื้นที่เล็กๆด้านหน้าบ้านสามารถปลูกต้นไม้ทำสวน  การจัดสเปซด้านในก็แบ่งพื้นที่ของส่วนพักผ่อนกับส่วนรับประทานอาหารออกจากกันไม่ได้ต่อเนื่องเป็นสเปซเดียว  พื้นที่ห้องเอนกประสงค์ด้านล่างนั้นตัดมุม 45 องศา เพื่อทำให้มีพื้นที่ทางเดินเชื่อมระหว่างส่วนพักผ่อนและส่วนรับประทานอาหาร  ตรงนี้ทำให้การจัดเฟอร์นิเจอร์ในห้องชั้นล่าง(กรณีทำเป็นห้องนอน)ลำบากนิดนึงครับ  ถ้าใครชอบสเปซที่กว้างขึ้นอาจจะรื้อตรงนี้ออกได้  แต่ก็ต้องปรับแต่งวัสดุปิดผิว (finishing) เพิ่มเติมเอา

ฟังก์ชั่นของแบบนี้มีจุดติอยู่ที่ทางขึ้นบันไดนั้นระยะความสูงในจุดที่หักเลี้ยวครั้งแรกนั้นถ้าเป็นคนที่สูงเกิน 180 ซม. จะมีโอกาสที่ศรีษะชนเวลาเดินขึ้นลงได้  แต่ถ้าหุ่นมาตราฐานคนไทยทั่วๆไปก็ไม่มีปัญหาครับ  พื้นที่ด้านหลังบ้านในแปลนจะเป็นมีปูหญ้านิดหน่อย แต่ของจริงจะเป็นพื้นเทคอนกรีตอย่างเดียวนะครับ

สำหรับพื้นที่ชั้นบนจะมีห้องน้ำเพียงห้องเดียว  ซึ่งจะมีประตู 2 ทาง สามารถเข้าได้จากทั้งห้องนอนใหญ่และจากโถงบันได  สเปซในห้องนอนนั้นค่อนข้างจะกระทัดรัด  สำหรับคนที่มีข้าวของเยอะๆอาจจะหาที่เก็บยากหน่อย

 

แปลนบ้าน Casa City นครปฐม แบบ Type A
แปลนบ้าน Casa City นครปฐม แบบ Type A

หน้าตาของบ้านแบบ Type A ครับ

casa city นครปฐม (ภาพที่ - 5)

 

ซูมให้ดูกันเฉพาะหลังมุม

casa city นครปฐม (ภาพที่ - 4)

Plan ทาวน์เฮ้าส์ Cassa City นครปฐม แบบ Type B หน้ากว้าง 5.7 เมตร 

แปลนคาซ่า ซิตี้ นครปฐม แบบ Type B นี้มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 132 ตารางเมตร  จะจอดรถได้เพิ่มขึ้นเป็น 2 คัน ซึ่งจะเสียบเข้ามาในตัวบ้านโดยมีส่วนของชั้น 2 ให้ร่มเงาอยู่ครึ่งคัน  สเปซในตัวบ้านก็มีส่วนพักผ่อนและส่วนรับประทานอาหารติดกันเป็นสูตรสำเร็จ  ด้านหลังมีห้องกั้นแยกให้จะทำเป็นห้องนอนหรือห้องครัวหรือดัดแปลงเป็นฟังก์ชั่นอื่นๆก็ได้  ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างนี้จะมีบานกระจกเปิดออกมายังสเปซด้านนอกได้ด้วยครับ

ขึ้นมาที่ชั้น 2 ในห้อง Master Bedroom ด้านหน้าจะมีห้องน้ำในตัวให้  ห้องนอนด้านหลัง 2 ห้อง จะมีห้องนึงขนาดพอตั้งเตียง queen size ได้อยู่  ถ้าอยู่คนเดียวใส่เตียงเดียว 3.5 ฟุต ก็เอาพื้นที่เหลือไปวางเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นเช่นพวกโต๊ะหนังสือได้  ส่วนห้องนอนด้านหลังก็ขนาดจิ๋วๆนิดนึง

แปลนบ้าน Casa City นครปฐม แบบ Type B
แปลนบ้าน Casa City นครปฐม แบบ Type B

 

หน้าตาบ้านแบบ Type B ซึ่งจอดรถได้ 2 คันครับ

casa city นครปฐม (ภาพที่ - 6)

 

ซูมดูเฉพาะหลังมุม

casa city นครปฐม (ภาพที่ - 1)

 

หลังกลางครับ

casa city นครปฐม (ภาพที่ - 7)

casa city นครปฐม (ภาพที่ - 2)

เปิดห้อง  มองสเปซ  :  Focus  on  “SPACE”  and  “DIMENSION”

Interior

บ้านตัวอย่างนั้นตกแต่งมาให้ดูกันพอเป็นไอเดียครับ  บ้านที่ได้จริงๆจะเป็นบ้านเปล่าเท่านั้น  ผมถ่ายรูปมาให้ดูกันทั้งแบบบ้านที่ตกแต่งให้ดูและบ้านเปล่าครับ

บ้านตัวอย่าง Casa City นครปฐม  แบบ Type A หน้ากว้าง 5.70 เมตร

มุมมองจากห้องรับแขกเข้าไปยังส่วนรับประทานอาหารด้านหลังครับ

Casa City นครปฐม (ภาพที่ 1)

 

มองจากส่วนรับประทานอาหารกลับออกมาทางห้องรับแขกบ้าง

Casa City นครปฐม (ภาพที่ 2)Casa City นครปฐม (ภาพที่ 2)

 

มุมสำหรับรับประทานอาหาร

Casa City นครปฐม (ภาพที่ 3)

 

มองลงมาจากโถงบันไดที่ชั้น 2  มุมแหลมตรงนั้นคืออจุดที่ผมบอกว่าเวลาเดินขึ้นลงต้องระวังศรีษะหน่อยครับ

Casa City นครปฐม (ภาพที่ 4)

 

ภายในห้องนอนใหญ่

Casa City นครปฐม (ภาพที่ 5)

 

ปลายเตียงตรงที่เป็นตู้นั้นเตรียมเอาไว้สำหรับ Built-in ครับ

Casa City นครปฐม (ภาพที่ 6)

 

มองไปทางตำแหน่งของตู้เสื้อผ้า  ด้านนี้จะเห็นประตูห้องน้ำที่เข้าจากภายในห้องนอนใหญ่ด้วย

Casa City นครปฐม (ภาพที่ 7)

 

พื้นที่ระเบียงเล็กๆ  เอาไว้แค่พอออกไปสูดอากาศครับ  ไม่ได้กว้างพอจะนั่งชิลล์ได้

Casa City นครปฐม (ภาพที่ 8)

 

โฟกัสให้ดูห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันชัดๆ

Casa City นครปฐม (ภาพที่ 9)

บ้านตัวอย่าง Casa City นครปฐม แบบ Type B หน้ากว้าง 5.70 เมตร

มองจากทางเข้าบ้านเข้าไปครับ

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ 1)

 

มุมนี้ตรงส่วนรับแขกและนั่งเล่นพักผ่อน

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ 5)

 

มองจากส่วนรับประทานอาหารออกไปทางหน้าบ้านครับ

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ 2)

 

ในห้องนอนชั้นล่าง  ห้องนี้ถ้าใครชอบทำอาหารดัดแปลงเป็นครัวไทยไปเลยก็ทำได้เพราะกั้นห้องมาให้เรียบร้อยแล้ว

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ 3)

 

มองจากภายในห้องออกมาบ้าง  มีหน้าต่างที่เปิดออกมาเชื่อมกันได้ด้วย

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ 4)

 

ในห้องน้ำชั้นล่าง ตำแหน่งโถสุขภัณฑ์นั้นอยู่ใต้บันได  แต่ไม่มีปัญหาเรื่องระยะความสูงครับ

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ 6)

 

ขึ้นไปชั้น 2 กันบ้าง

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ 7)

 

มองกลับลงไปตามโถงบันได  ที่ชั้นล่างนั้นจะมีหน้าต่างช่วยเอาแสงธรรมชาติเข้ามาในโถงบันไดได้ด้วยครับ

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ 14)

 

ในโถงบันไดชั้น 2 ครับ  มุมนี้มองไปทางห้องนอนใหญ่  ผมไม่ชอบตำแหน่งของการวางเตียงเท่าไหร่  เพราะเปิดประตูปุ๊ปจะชนกับปลายเตียงเลย  ดูขัดๆตาอยู่พอควร

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ 8)

 

เข้าไปในห้องนอนใหญ่กันดีกว่า

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ 9)

 

ในห้องนอนใหญ่ครับ

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ 10)

 

ห้องน้ำในห้องนอนใหญ่จะกั้นส่วนเปียกส่วนแห้งให้ ถถ้าแบบ Type A จะไม่ได้กั้นมาให้นะครับ

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ 11)

 

ห้องนอนเล็กด้านหลั ถ้าจะยัดวางเตียง Queen Size ก็พอได้อยู่  เพียงแต่อาจจะเหลือพื้นที่น้อยไปหน่อยครับ

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ 13)

 

ห้องนอนเล็กอีกห้องด้านหลังครับ

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ 12)

 

ส่งท้ายกันด้านรูปที่มองจากตรงบันไดลงมายังสเปซชั้นล่างครับ

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ 15)

บ้านเปล่า  Casa City นครปฐม แบบ Type ฺB  หน้ากว้าง 5.70 เมตร

มีบ้านเปล่าๆที่จะได้จริงๆมาให้ดูกันด้วยครับ  ของจริงก็ต้องเอามาตกแต่งเพิ่มกันเองนะคร้าบ

โทนสีในบ้านจะเป็นสีครีมดูโปร่งๆตา

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ - 18)

 

สเปซในห้องนอนชั้นบน

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ - 19)

 

อีกฝั่งของห้องนอนใหญ่

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ - 20)

 

ห้องนอนเล็กด้านหลัง

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม (ภาพที่ - 22)

เปิดห้อง  ส่องวัสดุ  :  Focus  on  “MATERIALS”

วัสดุในทาวน์โฮม คาซ่า ซิตี้ นครปฐม นั้นเมื่อมองเทียบกัับราคาแปลงมาตราฐานที่ 2 ล้านบาท ก็ถือว่าอยู่ในเกรดทั่วไป  คือ ใช้งานได้ตามพื้นฐานแต่หน้าตาไม่ได้หรูหรา  บางจุดที่ขาดไปและอยากให้มีเพิ่มก็เช่นการแยกพื้นที่ส่วนเปียกและส่วนแห้งให้ห้องน้ำ  น่าจะทำให้การใช้งานครบถ้วนสมบูรณ์ขึ้นครับ  ในส่วนครัวนั้นเวลาเข้าอยู่จริงสามารถดัดแปลงห้องนอนชั้นล่างเอามาทำครัวได้  แต่จะต้องเจาะกำแพงบางจุดและเดินระบบท่อเพิ่มเติมเอา  เพราะว่าโครงการไม่ได้เตรียมาให้ครับ

อยู่สบายขอแบ่งรีวิววัสดุออกเป็น 2  ส่วน  คือ  วัสดุห้องน้ำ , วัสดุทั่วไปและวัสดุปิดผิวภายในห้อง(Finishing Material)  เพื่อให้ดูรายละเอียดกันง่ายๆเช่นเคยครับ

วัสดุห้องน้ำ

วัสดุห้องน้ำ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 1)

อ่างล้างหน้าแบบแขวนผนังชอง Victor ครับ

วัสดุห้องน้ำ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 8)

หัวก๊อกของ Victor เช่นกัน

วัสดุห้องน้ำ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 2)

หน้าตาสุขภัณฑ์

วัสดุห้องน้ำ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 3)

ห้องน้ำในห้องนอนใหญ่แบบ Type B จะกั้นส่วนเปียกส่วนแห้งมาให้  นอกนั้นจะไม่ได้กั้นเอาไว้

วัสดุห้องน้ำ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 5)วัสดุห้องน้ำ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 5)

พื้นห้องน้ำใช้วีธีลดสเต็ปลงมา

วัสดุห้องน้ำ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 4)

มีกระเบื้องลายโมเสคตกแต่งตรงผนังเป็นจุดๆ  ให้ดูไม่เรียบจนเกินไป

วัสดุห้องน้ำ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 6)

ประตูห้องน้ำเป็นบานประตู PVC ทั่วๆไป ตรงนี้ดูจะบอบบางไปหน่อยครับ

วัสดุห้องน้ำ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 7)

ฝักบัวที่ให้มา  เตรียมจุดติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นเอาไว้ให้

วัสดุทั่วไปในห้อง / วัสดุปิดผิว (finishing)

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 3)

พื้นตรงทางเข้าบ้านทีสเต็ปยื่นออกมาประมาณ 30 ซม. แต่ส่วนที่เป็นพื้นโรงรถจริงๆจะเป็นคอนกรีตแต่งผิวเฉยๆ  ไม่ได้ทำทรายล้างมาแบบในรูปนะครับ

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 4)

พื้นด้านในชั้นล่างเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ ขนาด 60×60 ซม. สีเทา บัวพื้นเป็นบัว PVC และผนังทาสีครีมอมเหลือง

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 2)

ถ่ายให้ดูลายของพื้นลามิเนตครับ  ตรงแนวขอบประตูจะมีรอยต่อตัวจบลามิเนตอยู่ทุกบาน

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 6)

บันไดที่ได้เป็นไม้ยางเข้าลิ้น  โทนสีจะอมเหลืองมากกว่าสีพื้นลามิเนตหน่อยนึง

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 7)

รูปถ่ายในโถงบันได  ถ้าดูในบ้านตัวอย่างจะติดวอลล์เปเปอร์สีเทา  ทำให้ดูทึบพอสมควร  แต่บ้านจริงเป็นผนังทาสีครีมอมเหลืองเลยดูสว่างกว่า

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 9)

บานประตูก็เป็นบานไม้อัดทั่วไป

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 11)

ลูกบิดกลอนประตูตามมาตราฐาน

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 10)

ตัวปิดวงกบใช้พลาสติก PVC สีขาว

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 12)

ตรงราวจับบันไดที่เป็นจุดรอยต่อจะทำแตะๆกันแบบนี้เพื่อความง่ายในการก่อสร้างครับ

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 13)

ตัวยึดราวบันไดกับผนังเป็นเหล็กทาสีขาว

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 1)

พื้นที่ใช้งานตรงระเบียง

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 5)

ประตูออกด้านหลังบ้านเป็น PVC แต่ต่างกับประตูห้องน้ำตรงที่ไม่มีเกล็ดระบายอากาศด้านล่าง

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 14)

บานกรอบประตูเลื่อนและหน้าต่างใช้ uPVC สีขาวครับ

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 21)

ตัวล็อกบานเลืื่อนหน้าต่าง

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 18)

โคมไฟเพดานเป็นโคมซาลาเปาขอบกระจก

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 15)

สวิตซ์ไฟของ Biticino

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 19)

ลักษณะบานเปิดของห้องนอนชั้นล่างแบบ Type B

วัสดุ casa city นครปฐม (ภาพที่ - 17)

พื้นด้านหลังบ้านเทคอนกรีตมาให้เฉยๆ   ถ้าอยากทำให้ดูเรียบร้อยไม่มีคราบก็ต้องมาปูกระเบื้องเพิ่มเอาเองครับ

เปิดกระเป๋า  ดูสตางค์

Money

ณ วันที่แวะเข้าไปทำรีวิว (20 พฤศจิกายน 57) ราคาเริ่มต้นของแบบ Type A แปลงมาตราฐาน 18.5 ตารางวา นั้นอยู่ที่ 1.995 ล้านบาท ส่วนที่ดินที่เพิ่มลดนั้นตกตารางวาละ 50,000 บาท หลังมุมก็จะมีบวกราคาเพิ่มในแต่ละแปลงครับ  หยิบราคามาให้ดูกันคร่าวๆ

ราคา ณ วันที่ 24 มีนาคม 2557 

ราคาเริ่มต้น :

แบบ Type A แปลง B19  พื้นที่ 18.50 ตร.วา  ราคา 1,995,000 บาท

แบบ Type A แปลง B17  พื้นที่ 26.90 ตร.วา  ราคา 2,465,000 บาท (แปลงมุม)

แบบ Type B แปลง B10  พื้นที่ 23.00 ตร.วา  ราคา 2,490,000 บาท

แบบ Type B แปลง B26  พื้นที่ 26.70 ตร.วา  ราคา 2,680,000 บาท (แปลงมุม)

เงื่อนไขการจอง :

  • เงินจอง

Type A  จอง 5,000 บาท , ทำสัญญา  25,000 บาท  

Type B  จอง 10,000 บาท , ทำสัญญา 40,000 บาท

  • ผ่อนผ่อนดาวน์

ไม่มี  เป็นบ้านพร้อมขาย

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง  45 บาท/ตารางวา/เดือน  (ชำระล่วงหน้า 2  ปี)

ค่าธรรมเนียมโอน  1%  (ผู้ซื้อชำระ 1% , ผู้ขายชำระ 1%)

ค่ามิเตอร์น้ำ , มิเตอร์ไฟฟ้า


ประมาณอัตราการผ่อน (คิดจากราคาเริ่มต้นด้านบน)
 

(เพื่อให้เห็นกรอบของค่าใช้จ่ายคร่าวๆและนำไปวางแผนประมาณการของแต่ละคนครับ  ถึงไม่ได้ซื้อห้องที่ยกมาเป็นตัวอย่างก็ใช้ตัวเลขได้ ซึ่งผมประมาณการอัตราดอกเบี้ยให้สูงกว่าปกติหน่อย  เพื่อป้องกันความเสี่ยงและรองรับความสามาารถในการผ่อน  รวมถึงให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายแฝงต่างๆที่เกิดขึ้น  เช่น  ค่าส่วนกลาง ไปด้วยในตัว) :

บนสมมติฐาน กู้  98% / ดอกเบี้ย 7.5% ต่อปี / ระยะเวลา 30 ปี

แปลง B19 Type A พื้นที่ 18.50 ตร.ม.  ราคาขาย  1.995  ล้านบาท  ผ่อนประมาณ 13,585 บาท/เดือน

แปลง B17 Type A พื้นที่ 26.90 ตร.ม.  ราคาขาย  2.465  ล้านบาท  ผ่อนประมาณ 16,786 บาท/เดือน

แปลง B10 Type B พื้นที่ 23.00 ตร.ม.  ราคาขาย  2.490  ล้านบาท  ผ่อนประมาณ 16,956 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  98% / ดอกเบี้ย 7.5% ต่อปี / ระยะเวลา 25 ปี

แปลง B19 Type A พื้นที่ 18.50 ตร.ม.  ราคาขาย  1.995  ล้านบาท  ผ่อนประมาณ 14,358 บาท/เดือน

แปลง B17 Type A พื้นที่ 26.90 ตร.ม.  ราคาขาย  2.465  ล้านบาท  ผ่อนประมาณ 17,740 บาท/เดือน

แปลง B10 Type B พื้นที่ 23.00 ตร.ม.  ราคาขาย  2.490  ล้านบาท  ผ่อนประมาณ 17,920 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  98% / ดอกเบี้ย 7.5% ต่อปี / ระยะเวลา 20 ปี

แปลง B19 Type A พื้นที่ 18.50 ตร.ม.  ราคาขาย  1.995  ล้านบาท  ผ่อนประมาณ 15,652 บาท/เดือน

แปลง B17 Type A พื้นที่ 26.90 ตร.ม.  ราคาขาย  2.465  ล้านบาท  ผ่อนประมาณ 19,339 บาท/เดือน

แปลง B10 Type B พื้นที่ 23.00 ตร.ม.  ราคาขาย  2.490  ล้านบาท  ผ่อนประมาณ 19,535 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  98% / ดอกเบี้ย 7.5% ต่อปี / ระยะเวลา 15 ปี

แปลง B19 Type A พื้นที่ 18.50 ตร.ม.  ราคาขาย  1.995  ล้านบาท  ผ่อนประมาณ 18,011 บาท/เดือน

แปลง B17 Type A พื้นที่ 26.90 ตร.ม.  ราคาขาย  2.465  ล้านบาท  ผ่อนประมาณ 22,254 บาท/เดือน

แปลง B10 Type B พื้นที่ 23.00 ตร.ม.  ราคาขาย  2.490  ล้านบาท  ผ่อนประมาณ 22,480 บาท/เดือน

บนสมมติฐาน กู้  98% / ดอกเบี้ย 7.5% ต่อปี / ระยะเวลา 10 ปี

แปลง B19 Type A พื้นที่ 18.50 ตร.ม.  ราคาขาย  1.995  ล้านบาท  ผ่อนประมาณ 23,063 บาท/เดือน

แปลง B17 Type A พื้นที่ 26.90 ตร.ม.  ราคาขาย  2.465  ล้านบาท  ผ่อนประมาณ 28,496 บาท/เดือน

แปลง B10 Type B พื้นที่ 23.00 ตร.ม.  ราคาขาย  2.490  ล้านบาท  ผ่อนประมาณ 28,785 บาท/เดือน

Overview Summary

ด้านการเดินทาง

ตำแหน่งของที่ตั้งโครงการนั้นอยู่บนถนนหลักที่ผ่านเมืองนครปฐม  แต่ไม่ได้เป็นเขตชุมชน  ถ้าใช้ถนนเพชรเกษมขาออก(มุ่งหน้ามาจากทางกรุงเทพฯ) พอมาถึงแยกยิงเป้าก็ให้เตรียมชิดซ้ายไว้จะเข้าโครงการได้เลย (กรณีที่สะพานข้ามแยกสร้างเสร็จแล้วก็ห้ามขึ้นสะพานอยู่ดีเพราะจะเลี้ยวเข้าหน้าโครงการไม่ทัน)  ถ้าจะใช้ถนนเพชรเกษมขาเข้า(มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ) การไปกลับรถตรงสะพานข้ามแยกหน้าโรงพยาบาลสนามจันทร์อาจจะค่อนข้างอันตรายในเวลาที่รถเยอะๆ  เพราะว่าจะต้องเปลี่ยนเลนกันหลายเลนเพื่อให้ทันสี่แยก  ไม่งั้นก็ต้องตรงไปกลับรถมาอีกไกลพอควร  เว้นแต่จะใช้ซอยเพชรเกษม 17 ที่ผ่านด้านหลังโครงการ  ก็จะไปออกตรงถนนยิงเป้าใต้แล้วเลี้ยวขวาเข้าเพชรเกษมได้ครับ

ถ้าจะใช้รถสาธารณะก็จะมีวินรถตู้อยู่ตรงหน้าโลตัส นครปฐม และก็ตรงหน้ามหาวิทยาลัยศิลปากร  แต่ก็ต้องเดินทางไปจุดนั้นอยู่ดีไม่ได้ผ่านหน้าโครงการเลย  ด้วยลักษณะของทำเลที่อยู่บนถนนหลักก็ยังมองว่าการมีรถส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือมอเตอร์ไซด์  ก็น่าจะสะดวกกว่าใช้ขนส่งสาธารณะอยู่ดีครับ

ด้านศักยภาพการเติบโตในอนาคต

เท่าที่เห็นในปัจจุบันก็มีการก่อสร้างสะพานข้ามแยก 2 จุด บนถนนเพชรเกษมช่วงนี้  เพื่อช่วยระบายรถที่จะวิ่งผ่านจากกรุงเทพฯไปทางราชบุรี, เพชรบุรี ให้ไม่ต้องมาติดรถที่จะเลี้ยวเข้าตัวเมืองนครปฐม  ก็น่าจะทำให้ปริมาณการจราจรบนเส้นหลักลดลงได้ครับ แต่นอกจากการก่อสร้างสะพานข้ามแยกแล้วก็ยังไม่เห็นแผนงานอะไรเด่นชัดมากมาย  พื้นที่โซนนี้ก็คงค่อนๆโตไปตามประชากรในลักษณะเป็นที่อยู่อาศัยหนาแน่นน้อยครับ  ไม่ได้หวือหวาอะไร

ถ้าดูภาพรวมของอสังหาริมทรัพย์ในโซนนี้  ที่คึกคักกว่าน่าจะเป็นหอพัก ซึ่งทางฝั่งตัวเมืองมีเปิดกันมากมายทั้งเก่าใหม่เนื่องจากมีมหาวิทยาลัยรองรับด้วย  ตลาดบ้านจัดสรรก็เลยจะกระจายออกไปอยู่บริเวณรอบๆซะมากกว่า  เท่าที่เห็นโปรเจคของ Q House ก็มีไปทดลองเปิดตลาดคอนโดโดยใช้แบรนด์ The Trust นครปฐม มาแช่งกับตลาดเช่าอพาร์ทเม้นท์ต่างๆในฝั่งตัวเมืองครับ

ด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบ

หน้าตาของบ้านนั้นคล้ายๆกับแบรนด์ทาวน์เฮ้าส์ชื่อกัสโต้ ที่ทำตลาดในกรุงเทพอย่างที่เล่าไปแล้วครับ (แบรนด์คาซ่า ซิตี้ ในกรุงเทพนั้นทำตลาดบ้านเดี่ยวซะส่วนใหญ่)  โดยหน้าตานั้นมีการลดทอนองค์ประกอบในการตกแต่งด้านนอก เช่น โครงเหล็ก ออกไปบ้าง  แต่ยังคงแบบแปลนเดียวกันไว้   

ในเรื่องของแปลนบ้านนั้น  แบบ Type A นั้นพยายามยัดฟังก์ชั่นการใช้งานมาให้ดูคุ้ม  คือมีห้องอเนกประสงค์ให้ด้านล่างด้วยห้องนึง(ในแบบทำเป็นห้องนอน)  ทำให้ฟังก์ชั่นแต่ละส่วนในชั้นล่างดูจะเป็นพื้นที่ค่อนข้างเล็กกระทัดรัดไปซะหมด   มุมที่ต้องระวังคือทางขึ้นบันไดที่อาจหัวชนกับคานชั้นสองได้  ส่วนแปลน Type B นั้น  จัดแปลนรวมๆถือว่าทำได้โอเคนะครับ  ฟังก์ชั่นครบ  จะแอบติดใจอยู่บ้างก็ตรงที่ห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) พอเปิดประตูเข้าไปจะเจอปลายเตียงเลย  ถ้าขยับแนวการจัดวางได้ก็จะดีกว่านี้ครับ  ด้านวัสดุก็ออกมากลางๆครับ  เป็นเกรดใช้งานได้แต่ไม่ได้หรูหรามาก บางส่วนที่ขาดไปก็เป็นเรื่องของห้องน้ำที่มีการกั้นส่วนเปียกส่วนแห้งมาแค่บางห้อง (ห้องน้ำในห้องนอนใหญ่แบบ Type B)  พื้นที่ส่วนกลางนั้นมีมาให้แค่สวนสาธารณะอย่างเดียว  ซึ่งตอนที่แวะไปรีวิวก็ยังไม่เห็นหน้าตาว่าของจริงจะออกมายังไง  เลยยังไม่คอมเม้นท์ตรงนี้นะครับ

Score Summary

สุดท้ายก็ขอจบรีวิวด้วยการให้คะแนนเช่นเคยครับ  (อ่านเกณฑ์การให้คะแนนบ้านจัดสรรที่นี่)

คาซ่า ซิตี้ นครปฐม

ทุกท่านสามารถสนับสนุนให้อยู่สบายสามารถทำรีวิวออกมาได้เรื่อยๆครับ  เพียงแค่เวลาไปดูโครงการบ้านและคอนโดที่ต่างๆ  เพียงช่วยระบุในแบบสอบถามของโครงการว่า ”อยู่สบาย.com” เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ท่านติดตามอ่านอยู่  เวลาทางทีมงานขออนุญาตโครงการต่างๆเข้าไปทำรีวิวจะได้ทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นครับ  (^_____^)

 

ถ้าหากว่ารีวิวของเรามีประโยชน์  ช่วยกด Like ด้านล่างสำหรับกำลังใจในการทำรีวิวของทีมงานด้วยนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก