“AP SPACE CONNECT ต่อติดชีวิตที่ชอบ” เปิดตัว 6 คอนโดใหม่ ที่สยามพารากอน 25 – 28 มิถุนายน [ข่าวอสังหาฯ]

· 1 min read

ผ่านไปแล้วกับงาน AP Space Connect ต่อติดชีวิตที่ชอบ” เปิดตัว 6 คอนโดใหม่จาก AP ที่จะทำให้คุณสะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วยแต่ละโครงการมีระยะทางห่างไม่กี่ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้า วันนี้อยู่สบายก็ไม่พลาดที่จะพามาอัพเดทบรรยากาศกับคอนโด 6 โครงการที่ว่านี้ ซึ่งเปิดตัวไปอย่างคึกคักที่ชั้น 1 สยามพารากอน เมื่อวันที่ 25 – 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

ด้วย 6 ทำเลที่สามารถตอบโจทย์คนเมืองเป็นอย่างดี เพราะได้เชื่อมโครงข่ายขนส่งมวลชนในปัจจุบันและอนาคต ที่ทาง AP มีจุดขายเรียกว่า Multiple Connection คือการเดินทางแบบไร้รอยต่อ เพียง 1 ก้าวถึง BTS หรือ 1 เมตร ถึง MRT หรือ 1 นาทีถึงทางด่วน ถ้าอย่างนั้นเรามาทำความรู้จักแต่ละโครงการให้มากขึ้นกันครับ

AP - (ภาพที่ 010)
บรรยากาศงาน AP Space Connect ที่สยามพารากอน

 

สำหรับโครงการที่เปิดตัวในงาน AP Space Connect ทั้งหมด 6 โครงการ มี 5,126 ยูนิต มูลค่ารวมมากกว่า 16,000 บาท เริ่มจากคอนโดที่อยู่ใจกลางกรุงเทพสุดๆ อย่าง 1) Rhythm รางน้ำ ที่ตั้งอยู่ซอยรางน้ำ ห่างจาก BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพียง 100 เมตร มีทั้งหมด 385 ยูนิต เริ่มต้น 4 ล้านกว่าบาท ซึ่งอยากจะบอกว่าโครงการนี้ Sold Out ไปแล้วตั้งแต่ช่วงเช้าของวันแรกเลยทีเดียว ส่วน 2) Life อโศก – พระราม 9  อีกหนึ่งคอนโดที่มีทำเลสะดวกไม่แพ้กัน  เพียง 1 ก้าวสู่ MRT เพชรบุรี และมักกำสัน Airportlink  โดยมี 1,642 ยูนิต เริ่มต้น 2 ล้านกว่าบาท และในงานมีการจองไปแล้ว 90% ด้วยกัน ซึ่งผมเห็นว่าโครงการนี้เป็นชัยภูมิที่ดีจริง เพราะอยู่จุดตัดของรถไฟฟ้า และทางขึ้นทางด่วนที่ไม่ไกลกัน อยู่ใกล้ย่าน New CBD พระราม 9 และทางทิศใต้ยังได้มุมมองสวนมักกะสันที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย และเซกเมนต์ต่อมาจะเป็นกลุ่มคอนโด Aspire ประกอบด้วย 3) Aspire ลาดพร้าว 113 เดินเท้าเพียง 100 เมตร จาก MRT บางกะปิ (สายสีเหลืองที่จะเกิดขึ้น กำหนดสร้างเสร็จปี 2562) จำนวน 270 ยูนิต เริ่มต้น 1.65 ล้านบาท 4) Aspire วุฒากาศ เพียง 200 เมตรจาก BTS วุฒากาศ มีจำนวน 166 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.85 ล้านบาท 5) Aspire สาทร – ราชพฤกษ์ ใกล้ BTS สถานีบางหว้าเพียง 1 ก้าว ซึ่งมีจำนวน 1,087 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1 ล้านกว่าๆ และ 6) Aspire เอราวัณ ใกล้ BTS สถานีเอราวัณ สายสีเขียวอ่อน มีจำนวน 1,576 ยูนิต เริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

AP - (ภาพที่ 002)
บรรยากาศงาน AP Space Connect ที่สยามพารากอน

 

ส่วน Rhythm รางน้ำ มีคนสนใจแวะเวียนไม่ขาดสายเลยครับ โครงการนี้ Sold Out ไปเป็นที่เรียบร้อย

AP - (ภาพที่ 008)

 

Life อโศกก็มีคนสนใจไม่แพ้กันปิดยอดไป เกือบ 90% แล้ว

AP - (ภาพที่ 006)

AP - (ภาพที่ 005)

 

มีคนให้ความสนใจ เดินเข้ามาดูเรื่อยๆครับ

AP - (ภาพที่ 004)

AP - (ภาพที่ 001)

ทั้งนี้ทาง AP ได้ยังเปิดตัวการดีไซน์ห้องชุดแบบใหม่ พื้นที่กว้างขวาง 35 ตารางเมตร โดยเพิ่มห้องเอนกประสงค์ ที่พร้อมจะปรับเปลี่ยนเป็น Walk-in Closet หรือจะเป็นห้องทำงานก็ได้ ส่วนนี้จะต่อเนื่องกับห้องนอนเชื่อมไปยังพื้นที่ระเบียง ซึ่งห้องดีไซน์พิเศษนี้จะมีครบทุกโครงการ แต่สำหรับคอนโดกลุ่ม Aspire จะมีห้องเอนกประสงค์ที่มีขนาดกว้างมากกว่า สามารถทำเป็นห้องนอนอีกห้องได้เลย แต่สำหรับห้องตัวอย่างในงานนี้ ที่กำลังจะรีวิวจะเป็นห้องชุดในคอนโด Rhythm รางน้ำ และ Life อโศก – พระราม 9 ขนาด 35 ตารางเมตร ว่าแล้วก็ไปชมห้องตัวอย่างกันครับ

เปิดเข้าประตูห้องเข้ามา จะเจอกับพื้นที่นั่งเล่นเลย

AP Space connect - (ภาพที่ 004)

 

ไม่ใกล้ไม่ไกลจะเป็นส่วนพื้นที่ครัว ซึ่งมีขนาดพื้นที่ที่พอเหมาะพอสมควร

AP Space connect - (ภาพที่ 005)

 

 

 

ครัวที่ได้จะไม่รวมโต๊ะบาร์ทานอาหารครับ

AP Space connect - (ภาพที่ 001)

 

ชุดครัวที่ทางคอนโดให้ครับ จะมีท๊อปครัว อ่างล้างจาน เครื่องดูดควัน เตาเซรามิกทั้งหมดของ Franke

AP Space connect - (ภาพที่ 010)

AP Space connect - (ภาพที่ 009)

 

ห้องน้ำที่เข้าทางด้านครัว

AP Space connect - (ภาพที่ 014)

 

ถัดไปจะเป็นห้องนอน ซึ่งกันพื้นที่ระหว่างกันด้วยกระจกบานเลื่อน

AP Space connect - (ภาพที่ 012)

 

ช่องเปิดของห้องนอน ที่จะสามารถมองเห็น และมีหน้าต่างแบบบานกระทุ้งมาให้ 1 บาน

AP Space connect- (ภาพที่ 018)

 

ส่วนที่ต่อกับห้องนอน จะเป็นห้องเอนกประสงค์ที่ได้เพิ่มเติมขึ้นมา ทาง AP ได้จำลองเป็น Walk-in Closet ให้ดูครับ

AP - (ภาพที่ 000)

 

ได้ออกแบบช่องเปิดระหว่างครัวกับห้องเอนกประสงค์ด้วย เพื่อนำแสงสว่างมาสู่ครัว

AP Space connect- (ภาพที่ 017)

 

ถ่ายจากด้านนอกจะเห็นพื้นที่ระเบียงที่เป็นกระเบื้องสีครีม ต่อกับห้องเอนกประสงค์

AP Space connect - (ภาพที่ 020)

 

สำหรับห้องดีไซน์พิเศษพื้นที่รวม 35 ตารางเมตร มีห้องเอนกประสงค์ประมาณ 4 ตารางเมตร ซึ่งเรียกได้ว่าเหมาะกับคนเมืองอย่างยิ่ง เนื่องจากสามารถปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์พื้นที่นั้นๆในแบบที่ตนชอบได้ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการอยู่อาศัยแบบคนเมือง รวมถึงการเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนก็เป็นสิ่งสำคัญไม่น้อยเลย ทุกโครงการจึงเชื่อมต่อติดชีวิตแบบคนเมืองได้สมชื่อเลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก