ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ สร้างยอดขาย Pre-sale เติบโต 210% ปรับทัพการตลาด จัดตั้ง Market Research หนุนภาพผู้นำกลยุทธ์ Blue Ocean

· 1 min read

บริษัท  ออริจิ้น  พร็อพเพอร์ตี้  จำกัด (มหาชน)  หรือ  ORI นำโดย  นายสิริพงศ์  ศรีสว่างวงศ์  ผู้บริหารบริษัท แผนถึงเสริมทัพการตลาด และ แผนการตลาดส่งท้ายปีมะแม ว่า “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้  เปิดดำเนินการมาแล้ว 6 ปี  ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม บนพื้นที่ที่ให้ความสะดวกในการเดินทาง อันได้แก่ ทำเลตามแนวสถานีขนส่งมวลชนระบบรางในกรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล และทำเลใกล้ทางด่วน  ประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วย  กลยุทธ์  Blue Ocean Strategy ที่เฟ้นหาทำเล  “Virgin Area”   ซึ่งออริจิ้นสามารถช่วงชิงตลาดจากวิสัยทัศน์ที่เล็งเห็นและทำการตลาด ก่อนคู่แข่งทุกรายในตลาด  ผู้มาก่อนย่อมจับจองและกวาดตลาดได้ก่อน  มาพร้อม นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ล้ำหน้า เป็นหลัก สามารถพัฒนาโครงการที่ตอบรับกับความต้องการของตลาดและกลุ่มเป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด อย่าง คอนโด Knightsbridge The Ocean Srirach ที่ทางออริจิ้นไปบุกตลาดคอนโดในเมืองศรีราชาเป็นเจ้าแรกๆ โดยกลุ่มเป้าหมายหลักนั้นเป็นชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาทำงานที่ศรีราชาค่ะ

คอนโด Knightsbridge The Ocean Srirach โดย Origin Property
คอนโด Knightsbridge The Ocean Srirach โดย Origin Property

 

โดยโครงการของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้  ได้รับการตอบรับที่ดี  สามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้ง 33 ที่ผ่านมาล่าสุด ได้รับการตอบรับจากลูกค้าล้นหลาม  กับ ยอดขายแตะ 150  ล้านบาท  รวม  60  ยูนิต  ในระยะเวลาเพียง  4  วัน  ถือเป็นสถิติใหม่ของบริษัทที่เหนือความคาดหมาย ทุ่มอัดแคมเปญ Hot Deal  9 คอนโดพร้อมอยู่  Ready To Move In   ในราคาพิเศษสุด ๆ และขายดีที่สุดต้องยกให้โครงการพร้อมอยู่ คือโครงการ B.republic ซอยใหญ่ใกล้ตลาดมหาสิน จากความสำเร็จดังกล่าวส่งผลต่อผลการดำเนินงานอย่างโดดเด่น

คอนโด B Republic Sukhumvit 101/1 โดย Origin Property
คอนโด B Republic Sukhumvit 101/1

 

นายสิริพงศ์  เปิดเผยเพิ่มเติมว่า   “ผลประกอบการยอดขายพรีเซลของ  ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้  มีอัตราการเติบโตสูงถึง 210%  เมื่อเทียบกับสถิติยอดขายพรีเซลในช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้วางเป้าหมายก้าวขึ้นแท่นผู้ประกอบการ  Top 10  ภายใน 5 ปี

สำหรับกิจกรรมตลาดในช่วงไตรมาส 4 เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ที่ได้วางไว้  ออริจิ้น  พร็อพเพอร์ตี้ได้เสริมทัพด้านการตลาดใหม่  เพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็ว และการขยายตลาด   โดยได้หน่วยงาน  Market Research  เพื่อการจัดหาทำเล  Virgin Area” ทำการพัฒนา และ วิจัยความต้องการของกลุ่มเป้าหมายผู้อยู่อาศัย   นอกเหนือจากการก่อตั้งหน่วยงานใหม่  บริษัทยังได้จัดกิจกรรมการตลาดแนวคิดใหม่  คือ  งานWelcome Home ซึ่งเป็นงานต้อนรับลูกค้า เพื่อส่งมอบงาน  กับ  2  โครงการที่เพิ่งแล้วเสร็จ  ได้แก่  Villa Lassalle คอนโด 8 ชั้น 2 อาคาร 353 ยูนิต มูลค่าโครงการ 680 ล้านบาท และ Pause 107 คอนโด 8 ชั้น 2 อาคาร 157 ยูนิต มูลค่าโครงการ 390 ล้านบาท ซึ่งได้จัดเป็นกิจกรรมสำหรับลูกค้าคนสำคัญ เชิญลูกค้าตรวจรับงาน พร้อมส่งมอบห้อง ทยอยจัดอย่างต่อเนื่องแต่ละโครงการ กับแคมเปญ  “Zero Defect”  ในทุก ๆ โครงการของออริจิ้น  ออริจิ้นเตรียม Ready Service Team พร้อมบริการ ณ วันงาน ตามความต้องการของลูกค้า  พร้อมเสริมนโยบายภาครัฐที่ลดค่าโอนและค่าจดจำนองเหลือ 0.01% ยังจัดฟรีค่าใช้จ่ายอื่น และของแถมให้กับลูกค้าในวันงานด้วย

นอกจากนี้ในไตรมาส 4 ออริจิ้นฯ พร้อมสนองนโยบายรัฐ จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์  เพิ่มแคมเปญ  “อยู่เล็กอยู่ใหญ่ จ่ายเดือนละ1,000 / ห้อง ยาวๆ 2 ปี”  โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ 20 ต.ค. – สิ้นปี 2558 อีกด้วย

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์  ทุ่มงบระดมศิลปินชื่อดัง อาทิ  อ๊อฟ ปองศักดิ์, ว่าน ธนกฤต  และ นิว จิ๋ว  ร่วมสร้างสังคมแห่งความรักไปด้วยกัน กับกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ Origin Family จุดเริ่มต้นแห่งรัก…ที่ออริจิ้น    ในคอนเสิร์ตครั้งใหญ่   Origin In Love Concert”  เพื่อลูกค้าโครงการในปัจจุบัน โดยยอมรับว่าบริษัทเติบโตมาได้ถึงทุกวันนี้ เพราะความไว้วางใจ และการบอกต่อจากลูกค้า ลุยจัดกิจกรรมขอบคุณ  เชิญร่วมเป็นสังคม ออริจิ้น คุณภาพ ที่น่าอยู่อาศัยที่สุด   ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ย.นี้ ณ เซ็นเตอร์ พ้อยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105 (ลาซาล) ลูกค้าโครงการออริจิ้น สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ ได้ที่ www.origin.co.th/origininlove

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก