Pre-Sale คอนโดฯน้องใหม่ Bangkok feliz @ สถานีบางแค วันที่ 14-15 พ.ย.58 ณ สำนักงานขาย

· ~ 1 min read

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group เตรียมจัดงาน Pre-Saleโครงการน้องใหม่ แบงค์คอก เฟลิซ @ สถานีบางแค ภายใต้คอนเซ็ป “Sky Blue Concept” Connect Your Life เชื่อมต่อชีวิตได้อย่างลงตัว…เหนือจิตนาการ ด้วยวิวสระว่ายน้ำ Panorama 180องศา และสวนพักผ่อนที่กว้างขวาง ที่สามารถว่ายน้ำ และนั่งเล่นชมแสงจันทร์ยามค่ำคืน ด้วยบรรยากาศสบายๆ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสถานีบางแค เพียง 190 เมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านต้นๆ มาพร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอแนะสุดพิเศษ จองภายในงานฟรี iPhone 6 plusฟรีเฟอร์นิเจอร์แต่งครบสำหรับ 20 units แรกเท่านั้น พร้อมเปิดห้องตัวอย่างให้คุณได้สัมผัสกับสถานที่จริง บรรยากาศจริง ในงาน Pre-Sale วันที่ 14-15 พ.ย.58 ณ สำนักงานขายโครงการ

แบงค์คอก เฟลิซ @ สถานีบางแค คอนโดมิเนียมหรู แบบฉบับของแบรนด์ “Bangkok Feliz” ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย บนทำเลศักยภาพ พร้อมเติมเต็มในทุกมิติของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ เดอะมอล์บางแคโลตัสบางแคเดอะวอล์คราชพฤกษ์ ฯลฯ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณในทุกๆ วัน ลงทะเบียนพร้อมรับข้อเสนอแนะสุดพิเศษได้ที่http://www.bangkokfeliz.com/bangkae/

Bangkok Feliz

 

เกี่ยวกับ CMC Group
CMC Group และบริษัทในเครือ ได้แก่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท สยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัท ไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ประสบการณ์ยาวนานกว่า  21 ปี และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา ปัจจุบันเรามีโครงการภายใต้แบรนด์ อาทิ แบงค์คอก เฟลิซแบงค์คอก ฮอไรซอนชาโตว์ อินทาวน์คาซ่า ยูเรก้าคาซ่า ดีว่า และเดอะริช เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก