Bangkok Feliz @ Bangkhae Station จาก CMC Group จัดงาน Party Free Ver !!

· ~ 1 min read

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group นำโครงการใหม่ล่าสุด แบงค์คอก เฟ’ลิซ  @ สถานีบางแค มาจัดงาน Party Free Ver!!! เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ในรูปแบบคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.1 ล้านบาท

Bangkok-Feliz-บางแค-Party-Free-ver

คอนโดมิเนียม Bangkok Feliz @ Bangkhae Station คอนโดหรู ภายใต้ Sky Blue Concept คอนโดมิเนียมตั้งบนทำเลคุณภาพ ที่เน้นถึงความเป็นส่วนตัวเพียง 79 ยูนิต จากโครงการเพียง 190 เมตร ถึง MRT สถานีบางแค และเพียง 50 เมตร จากถนนเพชรเกษม ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัส ท้องฟ้า ดวงดาว และพระจันทร์ในยามค่ำคืน ในพื้นที่ Private Zone ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ใส่ใจในทุกพื้นที่ ให้คุณได้สัมผัสความแตกต่างด้วยวัสดุพรีเมี่ยม เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งานในทุก ๆ ส่วน อาทิ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว และห้องน้ำ ที่คำนึงถึงการใช้งานจริง ของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก ใกล้สถานที่สำคัญต่าง ๆ อาทิ เดอะมอลล์ บางแค และโลตัส บางแค พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษ ผ่อนให้ฟรี 1 ปี + ฟรีโอนฯ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท เชิญชมห้องตัวอย่างและสถานที่จริง วันที่ 25-26 มิ.ย. นี้ พบกันในงาน Party Free Ver!!! @ Sale Gallery ติด BTS สถานีบางหว้า ทางออก 4 ลงทะเบียน พร้อมรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://www.bangkokfeliz.com/bangkhae/ หรือโทร 085-600-6622

เกี่ยวกับ CMC Group

CMC Group หรือกลุ่ม บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา ภายใต้แบรนด์ อาทิ Bangkok Feliz, Bangkok Horizon, Chataeu in Town, Kasa Eureka, Casa Diva และ The Rich

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก