CMC Group เอาใจคุณหนูๆ จัดงานวันเด็ก ประจำปี 2559

· ~ 1 min read

เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา CMC Group โดย บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน), บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ บริษัทไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดงานวันเด็กแห่งชาติ เพื่อเอาใจเด็กๆ ให้ได้มีส่วนร่วมและสร้างความสนุกสนานกันอย่างคับคั่ง ณ อาคาร ซี เอ็ม ซี ทาวน์เวอร์ นอกจากนี้ยังส่งมอบของขวัญให้น้องๆ บริเวณชุมชนใกล้เคียง อาทิ ชุมชนมะนาวหวาน, ชุมชนวัดดาวคะนอง, ชุมชนบางขุนเทียน และชุมชนกรุงธนบุรี 5 เพื่อร่วมส่งความปรารถนาดีจากภายในสู่ภายนอก ภายใต้โครงการ “CMC Sharing Work Sharing Love” ทุกสิ่งดีๆ เริ่มต้นจากการให้

CMC Group_งานวันเด็ก 2559

         CMC Group จัดงานวันเด็กขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นให้เด็กและเยาวชนได้ตระหนักถึงความสำคัญและการรู้จักหน้าที่ของตนเอง ส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน ผู้ปกครอง ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และร่วมเฉลิมฉลองให้เด็กๆได้รับความสนุกสนานในงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2559  ทั้งนี้ทาง CMC Group ได้จัดเตรียมบูธกิจกรรม และอาหารว่างไว้ให้เด็กๆ ร่วมสนุกมากมาย โดยมี คุณนิธิดา  รัชตารมย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และพนักงาน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ คุณวิโรจน์ แพทยานันท์ รองกรรมการผู้จัดการสายราชการสัมพันธ์บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) และพนักงาน  ได้เป็นตัวแทนขององค์กร  เดินทางเพื่อนำของขวัญไปมอบให้กับเด็กในพื้นที่ ซึ่งสร้างความสุขให้กับเด็กๆ และคนในชุมชนเป็นอย่างมาก

จากกิจกรรมในครั้งนี้ CMC Group มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยปลุกจิตสาธารณะของบุคลากร และบุคคลทั่วไป เพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงที่จะช่วยกัน “Sharing Work Sharing Love” แบ่งปันความปรารถนาดีต่อผู้อื่น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกท่านในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกันต่อไปในอนาคต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก