อนันดาฯ Top Up คอนโด Ideo Mobi วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์

· ~ 1 min read
Ideo Mobi Wong Sawang Inter Change_news
คุณชานนท์ เรืองกฤตยา (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) คุณวีระศักดิ์ วานิชวัฒน์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฑีฆาก่อสร้าง จำกัด ผู้รับเหมางานก่อสร้าง และคุณสุทัศน์ แก้วเก้า (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท เอบิวด์ แมเนจเมนท์ จำกัด บริษัทที่ปรึกษา และควบคุมงานก่อสร้าง

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา  ดีเวลลอปเม้นท์  จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณวีระศักดิ์ วานิชวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฑีฆาก่อสร้าง จำกัด ผู้รับเหมางานก่อสร้าง และคุณสุทัศน์  แก้วเก้า ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท เอบิวด์ แมเนจเมนท์ จำกัด บริษัทที่ปรึกษา และควบคุมงานก่อสร้าง ร่วมกันถ่ายภาพ Top Up ร่วมกันบนชั้นดาดฟ้าคอนโดไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ ในโอกาสเข้าตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ และควบคุมการก่อสร้างให้ได้มาตรฐาน  โดยโครงการ Ideo Mobi Wongsawang – Interchange มีขนาดพื้นที่โครงการกว่า 2 ไร่ จำนวน 563 ยูนิต ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงสถานีบางซ่อน และ 400 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีบางซ่อน และเพียง 1 สถานีถึง Bang Sue Grand Station ทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า 5 เส้นทาง สายสีม่วง,สีแดง,สีแดงอ่อน,สีน้ำเงิน และ Airport Rail Link ซึ่งในขณะนี้การก่อสร้างมีความคืบหน้าเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในไตรมาส 3 ปี 2559 นี้

 

ข้อมูลเพิ่มเติม :

Ideo Mobi วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ พร้อมสรรพด้วย Triple Sky Facilities ส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้ง Sky Pool, Sky Fitness และประสบการณ์ใหม่กับ Sky Outdoor Library พร้อม Sky Deck เปิดรับวิวเมือง และวิวแม่น้ำได้อย่างเต็มที่ ร่มรื่นด้วย Private Grand Park สวนขนาดใหญ่ภายในโครงการให้คุณผ่อนคลายกับความเขียวขจีจากธรรมชาติแบบส่วนตัว

อ่านพรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ >>> คลิกที่นี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก