อนันดาฯ เอาใจลูกค้าไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท40 จัดงาน Urban Privacy : Open the Hidden Place ให้ชมบรรยากาศจริง

· ~ 1 min read

กิจกรรมเอาใจลูกค้าไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 จาก คุณสันทัด ณัฎฐากุล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาคุณภาพการผลิต และกรรมการผู้จัดการไอดีโอ และ ไอดีโอ โมบิ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ คุณสุทธิชัย ศรีรัตนวงศ์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานพาณิชย์-ธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด ในเครือบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

งาน Urban Privacy : Open the Hidden Place เป็นการเปิดให้ชมบรรยากาศจริงของโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 หนึ่งใน Hidden Series ภายใต้แบรนด์ “ไอดีโอ โมบิ” คอนโดมิเนียม Low Rise ใจกลางเมือง บนทำเลศักยภาพ เพียง 600 เมตรจากรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย คุ้มค่า แต่งครบ พร้อมอยู่ และกิจกรรม Work Shop พิเศษกับ บรูน่า ซิลวา Coffee Expert ที่มาร่วมสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มาร่วมงาน

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสเตรียมตัวให้พร้อม กับโปรโมชั่นที่ดีที่สุด อาทิ Hot deal ราคาพิเศษสุด 4.99 ล้านบาท* รับ Cash back 100,000 บาท ฟรี!! ค่าใช้จ่ายวันโอน อาทิ ค่าธรรมเนียมการโอน ค่าส่วนกลาง 1 ปี ค่ากองทุน ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า และค่าบริการนิติกรรมสำหรับโอนกรรมสิทธิ์ (เงื่อนไขตามบริษัทกำหนด)

👉🏼ตั้งแต่วันที่ 9-15 ธันวาคมนี้ (เฉพาะลูกค้าที่โอนภายในเดือนธันวาคมนี้) เพียง 7 วัน 7 ห้อง เท่านั้น!!

👉🏼สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th


 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก