อนันดาฯ ร่วมแบ่งปันน้ำใจผ่านงานศิลป์ “Siam Center Art Traction” ในโครงการ Donate It Forward by Arnon Pairoch”

· ~ 1 min read

Ananda-Donate-it-forward

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (ที่ 1 จากซ้าย) พร้อมด้วย คุณชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานส่งเสริมการตลาด และธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) คุณอานนท์ ไพโรจน์ ศิลปินผู้สร้างสรรค์งาน Donate it Forward (ที่ 4 จากซ้าย) และคุณทิม มอร์ธี โล็ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มูลนิธิที่อยู่อาศัย (ประเทศไทย) (Habitat for Humanity Thailand) (ที่ 3 จากซ้าย) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมแนวคิดสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ตอบแทนสู่สังคม กับ โครงการ Donate It Forward by Arnon Pairot ภายใต้เทศกาลงานศิลป์ “Siam Center Art Traction” ซึ่งเป็นผลงานการคิดของคุณอานนท์ ไพโรจน์ ศิลปินและนักออกแบบที่มีชื่อเสียง

อนันดาฯ ได้ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนสังคมผ่านการบริจาคและการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้ผู้ด้อยโอกาสได้มีความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้อง กับ Passion for ECO & Environment ของอนันดาฯ ในอันที่จะสนับสนุนการใช้ชีวิตของคนเมืองให้รู้คุณค่าการใช้ทรัพยากรและร่วมกันดูแลสังคมและชุมชนให้น่าอยู่ที่อนันดาฯ ยึดถือและให้ความสำคัญตลอดมา งานดังกล่าวได้รับเกียรติจากบุคคลที่มีชื่อเสียงของไทย 24 ท่านมาร่วมเชิญชวนให้คนไทยหยิบยื่นน้ำใจให้แก่ผู้ที่ยังต้องการโอกาสและการช่วยเหลือในด้านต่างๆ โดยอนันดาฯ ได้คัดเลือก มูลนิธิที่อยู่อาศัย (ประเทศไทย) (Habitat for Humanity Thailand)ในฐานะองค์กรการกุศลเป็นสื่อกลางในการส่งต่อน้ำใจให้ผู้ด้อยโอกาสที่ยังต้องการที่อยู่อาศัยที่แข็งแรงและปลอดภัย งานดังกล่าวจัดขึ้นที่ลาน Atrium 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก