Savills วางเป้าโตพร้อมขยายธุรกิจในประเทศไทย เพิ่มความร่วมมือทางธุรกิจใหม่กับ Nexus

· ~ 1 min read

26 มกราคม 2559 – ซาวิลส์ บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ประกาศขยายเครือข่ายในประเทศไทย ล่าสุดฟอร์มความร่วมมือทางธุรกิจร่วมกับบริษัท เน็กซัส พรอพเพอตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด

ความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างซาวิลส์ และ เน็กซัส ถือเป็นครั้งแรกในวงการที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ที่ 2 บริษัทชั้นนำ ได้นำความสามารถระดับอินเตอร์เนชั่นแนล มาผสมผสานกับความเชี่ยวชาญของตลาดในประเทศไทย ซึ่งจะยังผลดีที่สุดแก่ลูกค้าของทั้ง 2 บริษัท ที่จะได้รับบริการ และคำปรึกษาอย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยในระดับกลุ่มลูกค้าต่างชาติจะได้รับคำปรึกษาที่ดีในการเข้ามาลงทุนในประเทศไทย และสำหรับลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนไทยก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะสนใจจะไปลงทุนในต่างประเทศอีกด้วย

ความร่วมมือในครั้งนี้ ทำให้ซาวิลส์แข็งแกร่งขึ้นในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทย และในขณะเดียวกันก็สามารถกล่าวได้ว่าสามารถสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน ซาวิลส์มี 59 ออฟฟิตใน 17 ประเทศ ในเขตภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Savills and Nexus
มร.โรเบิร์ต คอลลินส์ ซีอีโอ (ที่ 2 จากซ้าย) และ มร.มาร์ค วินตัน Director (ที่ 1 จากซ้าย) บริษัท ซาวิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วยนางนลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ (ที่ 2 จากขวา) และนายธีระวิทย์ ลิ้มทองสกุล (ที่ 1 จากขวา) กรรมการบริหาร บริษัทเน็กซัส พรอพเพอตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด

โรเบิร์ท คอลลินส์  ซีอีโอ บริษัท ซาวิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราพิจารณาเห็นประเทศไทยมีการเติบโตของธุรกิจที่ดีมาก โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเน็กซัสก็มีความชำนาญกับตลาดในประเทศไทยเป็นอย่างดี ทำให้ผมมั่นใจได้ว่าการร่วมมือกับเน็กซัสในครั้งนี้จะส่งให้ซาวิลส์แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งผลดีจะตกอยู่ที่ลูกค้าของเรา เพราะเราจะสามารถให้คำปรึกษา และบริการที่ครบถ้วนมากยิ่งขึ้นนั่นเอง”

สำหรับ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด เป็นบริษัทที่ปรึกษาทางด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำซึ่งเคยเป็นสมาชิกหนึ่งของ คุชแมน แอนด์ เวคฟิลด์ ที่มีประสบการณ์ที่ยาวนานและน่าเชื่อถือทั้งในด้านที่ปรึกษาการตลาดและการขายอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการประเมินราคาและที่ปรึกษาการลงทุน  นางนลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ กรรมการบริหาร กล่าวว่า “ซาวิลส์เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกที่เติบโตในเอเชียแปซิฟิค และมีฐานลูกค้าระดับอินเตอร์เนชั่นแนลมากมาย การได้ร่วมงานกับซาวิลส์ในครั้งนี้ทำให้เน็กซัสสามารถให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน”

คริสโตเฟอร์ แมริออท  ซีอีโอ ซาวิลส์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ฟอร์มทีมร่วมงานกับเน็กซัส ซึ่งความร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นกลยุทธ์การขยายตลาดในประเทศไทย เราเล็งเห็นถึงความโดดเด่นของเน็กซัส ทั้งผลงานด้านการวิจัยตลาดอสังหาริมทรัพย์ การประเมิน และศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงการ และการทำงานด้านที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขายโครงการ ทำให้เรามั่นใจในความร่วมมือในครั้งนี้เป็นอย่างมาก”

รายละเอียดเพิ่มเติม

เกี่ยวกับบริษัท ซาวิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ซาวิลส์ เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนโดยมีหุ้นการลงทุนติดอับดับต้นๆ  ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2398 จวบจนปัจจุบัน บริษัทได้ดำเนินธุรกิจมา 157 ปี บริษัทมีสาขาทั่วทุกมุมโลกกว่า 600 สาขา ทั้งในอเมริกา ยุโรป เอเชียแปซิฟิค แอฟริกา และตะวันออกกลาง การทำงานของซาวิลส์ที่เป็นจุดเด่นและแตกต่างจากที่ปรึกษารายอื่นๆ คือ การใช้ความรู้ความสามารถในส่วนงานด้านอสังหาริมทรัพย์มาปรับใช้กับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ผลประโยชน์สูงสุด โดยเป็นบริษัทที่ให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งมีรากฐานมาจากทักษะการทำงานและการเจรจาต่อรองที่ดี ในภูมิภาคยุโรปซาวิลส์ถือเป็นบริษัทชั้นนำ และยังได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกรวมถึงฮ่องกง จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และออสเตรเลีย รวมไปถึงตลาดใหม่อย่างเวียดนาม ไทย และพม่าอีกด้วย

 

เกี่ยวกับ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด

ในปี พ.ศ. 2544 คุชแมน แอนด์ เวคฟิลด์  ได้เปลี่ยนสัญชาติเป็นบริษัทไทยคือ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จากนั้นการเติบโต และพัฒนาการของบริษัทได้มีมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมกับลูกค้าทั้งใน และต่างประเทศ

เน็กซัส ได้รวบรวมผู้มีความรู้ความสามารถจากหลากหลายทางในสายงานอสังหาริมทรัพย์เข้ามาไว้ด้วยกันมากกว่า 100 คน เพื่อให้บริการลูกค้าที่ดีที่สุด ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี ในการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ การมีเครือข่ายระดับโลก ปัจจุบันเน็กซัส ให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมลูกค้าหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นทั้งบริษัท เอกชนทั้งในและต่างประเทศ ภาครัฐ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายย่อย สถาบันการเงิน เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก