‘เอพี ไทยแลนด์’ นำเทรนด์เปิดตัว ‘Digital Community’ รายแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย

· ~ 1 min read

กรุงเทพฯ (19 ก.ย. 59) – วันนี้ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย สำหรับคนเมือง โดย คุณอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประกาศเปิดตัว “AP Digital Community” เป็นรายแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยโครงการแรกที่พร้อมรองรับวิสัยทัศน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ดิจิตอล คอมมิวนิตี้ของเอพีก็คือ โครงการ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่” วิลล่าหรูเหนือระดับล่าสุด ซึ่งพร้อมเปิดตัววันพุธที่ 21 กันยายนนี้ ที่ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้

คุณอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประกาศเปิดตัว “AP Digital Community”
คุณอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอพี (ไทยแลนด์)

ทั้งนี้ วิสัยทัศน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ AP Digital Community จะเข้ามาส่งเสริมให้รูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ในโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ของ AP เปลี่ยนไป ผ่านการสอดผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับแนวคิด IoT (Internet of Things)  ที่ว่าระบบและอุปกรณ์ต่างๆ สามารถสื่อสารถึงกันได้ โดยมีเป้าหมายคือช่วยกันทำงาน เพื่อให้รูปแบบการใช้ชีวิตสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยเอพีได้วางระบบสมองกลอัจฉริยะไว้เป็นคีย์สำคัญที่ควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ทุกชิ้นภายในบ้านให้สามารถสื่อสารและประมวลผลร่วมกัน รวมถึงการผสานนวัตกรรมระบบสั่งการด้วยเสียง ที่นอกจากจะควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านเสียงแล้ว ระบบนี้ยังทำงานร่วมกับสมองกลอัจฉริยะที่พัฒนาขั้นสูงไปจนถึงคิดคำนวณและตอบโต้กับเจ้าของบ้านได้อีกด้วย หรือระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดมากขึ้น ตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยจริงได้อย่างน่าทึ่ง ช่วยให้ชีวิตของลูกบ้านเอพีสะดวกสบายและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น นับเป็นการสานต่อวิสัยทัศน์สู่การเติบโตในปีที่ 26 ของ AP เพื่อมุ่งสู่การเป็น 1 ใน 3 บริษัทชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ด้วยกลยุทธ์ธุรกิจ “มอบความแตกต่างด้วยคุณภาพ” กับหลักปรัชญาการทำงาน “AP – The Differentiator”

“เอพี ไทยแลนด์ กล้าที่จะแตกต่าง ผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย– ทุกพื้นที่ชีวิตเราคิดเพื่อคุณ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก