AP รุกตลาดพรีเมียมทาวน์โฮมใจกลางเมือง ส่งแคมเปญ บ้านกลางเมือง LIMITLESS SPACE แนวคิดนวัตกรรมดีไซน์ บ้านกลางเมือง 6 โมเดล

· 1 min read

เอพี (ไทยแลนด์) เดินเกมก่อนปิดไตรมาส 1/2559 ส่งแคมเปญ ‘บ้านกลางเมือง LIMITLESS SPACE นวัตกรรมดีไซน์ใหม่เพื่อพื้นที่ … ที่ไม่จำกัด’ พลิกมุมมองการอยู่อาศัยในทาวน์เฮ้าส์ ด้วยประสบการณ์และความเข้าใจในการใช้ชีวิตของคนเมืองกว่า 25 ปี ผ่าน ‘บ้านกลางเมือง 6 โมเดลใหม่’ ชูจุดขายที่แตกต่างในเรื่องการบริหารจัดการพื้นที่ใช้สอยที่เชื่อมต่อทุกพื้นที่อย่างไม่จำกัด พร้อมการออกแบบที่หรูหราสอดรับพฤติกรรมลูกค้าระดับบน และความโดดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งเพื่อการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ประกาศจัด Event ใหญ่ เปิดตัวพรีเมียมทาวน์โฮมใจกลางเมือง 3 โครงการ พร้อมข้อเสนอพิเศษ บ้านกลางเมือง 20 โครงการพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท รับสิทธิ์ ผ่อน 9,999 บาท นาน 3 ปี และข้อเสนออื่นๆ อีกมากมายเฉพาะลูกค้าจองซื้อที่งานบ้านกลางเมือง LIMITLESS SPACE 24 – 30 มี.ค. นี้ ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว

คุณวิทการ-จันทวิมล_AP

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ดีมานด์สินค้าพรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้นในปีนี้ยังคงคึกคักอย่างต่อเนื่อง  เพราะเป็น real demand ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง  หากพิจารณายอดเปิดโครงการพรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้นในเมืองของผู้ประกอบการรายใหญ่ย้อนหลัง 3  ปี พบว่ามี Supply เสนอขายทั้งหมด 15,100 ยูนิต มียอดขายแล้วกว่า 4,350 ยูนิต (หรือคิดเป็น 29% ของตลาด) ซึ่งจากจำนวนสินค้าที่ขายได้เป็นสินค้าแบรนด์บ้านกลางเมืองถึง 43% ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนอันดับ 1 ของยอดขายทั้งตลาด โดยบริษัทพบแนวโน้มการเพิ่มขึ้นของกลุ่มลูกค้าคนเมืองที่มีอายุไม่เกิน 35 ปีให้ความสนใจซื้อ Premium Townhome แบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ เพื่ออยู่อาศัย เฉลี่ยเพิ่มขึ้นจาก 39% ในปี 2554  เป็นกว่า 60 % ในปี 2558 แนวโน้มดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนจากการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม มาเป็นการใช้ชีวิตในทาวน์โฮมแทน เพราะทาวน์โฮมเป็นสินค้าที่สามารถเติมเต็มความต้องการทั้งในแง่ขนาดพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น และตั้งอยู่ในโลเคชั่นใจกลางเมือง ซึ่งจากความสำเร็จของยอดขายสินค้าแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ ที่สามารถครองส่วนแบ่งเป็นอันดับ 1 ในตลาดอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ ในการพัฒนาและส่งมอบพรีเมียมทาวน์โฮมแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ ที่มีความโดดเด่นในการบริหารจัดการพื้นที่ใช้สอยภายในที่เชื่อมต่อทุกพื้นที่อย่างไม่จำกัด พร้อมการออกแบบที่หรูหราสอดรับพฤติกรรมลูกค้าระดับบน และมีโลเคชั่นใจกลางเมืองที่ตรงกับสิ่งลูกค้ามองหา”

นวัตกรรมดีไซน์ ‘บ้านกลางเมือง 6 โมเดล’ คิดเพื่อชีวิตเหนือระดับ

“เพื่อให้สอดรับกับดีมานด์พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้นที่เพิ่มขึ้นในปีนี้ เอพี พร้อมรุกตลาดมากขึ้น ทุ่มงบการตลาดกว่า 60 ล้านบาท จัดแคมเปญ บ้านกลางเมือง LIMITLESS SPACE นวัตกรรมดีไซน์เพื่อพื้นที่ … ที่ไม่จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดพรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้นในเมือง ทั้งในแง่ส่วนแบ่งในตลาดที่มากที่สุด และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาพรีเมียมทาวน์โฮมมายาวนานกว่า 25 ปี รวมทั้งสิ้นกว่า  60 โครงการ  ภายใต้กลยุทธ์หลัก การบริหารพื้นที่ใช้สอยที่สอดรับกับ Lifestyle กลุ่มลูกค้าระดับบน และความโดดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง ก่อเกิด นวัตกรรมดีไซน์ บ้านกลางเมือง 6 โมเดลใหม่ โดยแต่ละโมเดลจะมีการจัดวางฟังก์ชั่นการใช้งานภายในตัวบ้านที่โดดเด่นเฉพาะตัวที่แตกต่างคู่แข่งในตลาด อาทิ

1) บ้านกลางเมือง โมเดล ICONIC  ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ 3.5 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 193 ตารางเมตร พร้อมด้วย Double Volume สูง 5.5 เมตร พร้อมชั้นลอยขนาดใหญ่

บ้านกลางเมือง iconic
บ้านกลางเมือง โมเดล ICONIC

2)  บ้านกลางเมือง โมเดล MODERNIST ทาวน์โฮมสไตล์มินิมอล โดดเด่นด้วยการจัดวางสเปซ แบบโปร่งโล่งเปิดกว้างสู่ธรรมชาติ

บ้านกลาเมือง Modernist
บ้านกลางเมือง โมเดล Modernist

3) บ้านกลางเมือง โมเดล URBANIST ทาวน์โฮมดีไซน์ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน  โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยในทุกตารางนิ้วรองรับไลฟ์สไตล์คนเมือง

บ้านกลางเมือง โมเดล URBANIST
บ้านกลางเมือง โมเดล URBANIST

4) บ้านกลางเมือง โมเดล X-TREND  ครั้งแรกที่ทาวน์โฮมจะมีผนังไม่ติดกัน บ้านแนวคิดใหม่ 3 ชั้น หน้ากว้าง 11 เมตร พร้อมพื้นที่สวนรอบบ้าน

บ้านกลางเมือง โมเดล X-TREND
บ้านกลางเมือง โมเดล X-TREND

5) บ้านกลางเมือง โมเดล NEW DESIGN หนึ่งในโมเดลที่ได้รับการตอบรับที่ดีที่สุด ทาวน์โฮมที่โดดเด่นด้วยเส้นสายสไตล์โมเดริน์ ครบครันด้วย Penthouse พร้อม Walk in Closet เต็มพื้นที่ และ Double Master Bedroom ชั้น 3

บ้านกลางเมือง โมเดล NEW DESIGN
บ้านกลางเมือง โมเดล NEW DESIGN

6) บ้านกลางเมือง โมเดล URBANION ครบครันไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 166 ตารางเมตร ทาวน์โฮมพร้อม Balcony Space ขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับ Penthouse

บ้านกลางเมือง โมเดล URBANION
บ้านกลางเมือง โมเดล URBANION

ลุยอีเว้นท์ใหญ่เปิดตัวทาวน์โฮม 3 โครงการใหม่ วันที่ 24 – 30 มี.ค. ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว

เอพี ลุยจัดอีเว้นท์ใหญ่กระตุ้นกำลังซื้อพรีเมียมทาวน์โฮมก่อนปิดไตรมาส 1/59 โดยไฮไลท์สำคัญของอีเว้นท์ในครั้งนี้ คือ การเปิดตัวทาวน์โฮม  3 โครงการใหม่ บน 3 ทำเลใจกลางเมือง ได้แก่ บ้านกลางเมือง พระราม 9 – อ่อนนุช (The Edition), บ้านกลางเมือง พระราม 9 – อ่อนนุช และ DISTRICT เอกมัย – รามอินทรา พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 20 ทำเลศักยภาพ ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท ผ่อนเพียง 9,999 บาท นาน 3 ปี และข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย อาทิ รางวัลส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท เฉพาะลูกค้าที่จองซื้อที่ งานบ้านกลางเมือง LIMITLESS SPACE  วันที่ 24 – 30 มี.ค. ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว เท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก