The Residences at Mandarin Oriental Bangkok ฉลองผ่าน EIA มียอดจองถึงไตรมาสแรกแล้วกว่า 40%

· ~ 1 min read

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โครงการห้องชุดพักอาศัยระดับหรูของแบรนด์ Mandarin Oriental แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ดิ ไอคอนสยาม อภิมหาโครงการซึ่งจะเป็นศูนย์กลางกิจกรรมไลฟ์สไตล์ระดับหรูแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ได้ผ่านมาตรฐานการประเมินผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม (Environmental Impact Assessment: EIA) เป็นที่เรียบร้อย โดยมียอดจองจนถึงไตรมาสแรกของปีนี้เกิน 40% ตั้งเป้ายอดจองแตะ 50% ภายในสิ้นปีนี้ การผ่านมาตรฐานการประเมิน EIA ยังทำให้โครงการสามารถดำเนินการก่อสร้างรุดหน้าไปตามที่กำหนดไว้ทุกประการ และมั่นใจว่าจะสามารถนำเสนอมาตรฐานของห้องชุดระดับไฮเอนด์ในแบบฉบับของ แมนดาริน โอเรียนเต็ล สู่ผู้บริโภคระดับสูงในเมืองไทยได้ตรงตามกำหนดเวลา

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ (The Residences at Mandarin Oriental Bangkok)
นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “The Residences at Mandarin Oriental Bangkok นำเสนอไลฟ์สไตล์เพื่อการพักอาศัยที่โดดเด่นแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยมาตรฐานความเป็นเลิศทั้งสองด้าน ได้แก่ ห้องชุดพักอาศัยที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายและบรรยากาศที่อบอุ่นเสมือนบ้าน ที่ผสานเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายของโครงการและบริการชั้นเลิศระดับตำนานของเครือแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยเฉพาะเมื่อโครงการผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) จึงยิ่งเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีว่า โครงการของเราได้รับการออกแบบและก่อสร้างด้วยมาตรฐานขั้นสูงและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าต่อการลงทุนอย่างแน่นอน ซึ่งเรารู้สึกยินดีอย่างมากที่โครงการมียอดจองแล้วมากกว่า 40% ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ซื้อในเมืองไทย ซึ่งตรงกับที่เราคาดการณ์ไว้ว่าสัดส่วนผู้ซื้อโครงการจะเป็นชาวไทยและชาวต่างชาติในอัตราส่วนราว 70:30”

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ (The Residences at Mandarin Oriental Bangkok)
The Residences at Mandarin Oriental Bangkok

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ นำเสนอห้องชุดพักอาศัยริมแม่น้ำระดับหรูจำนวน 146 ยูนิต ขนาด 130 – 230 ตารางเมตร และห้องชุดแบบ Penthouse ขนาด 380 – 710 ตร.ม. ทุกยูนิต มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาโดยไร้สิ่งบดบัง ตอบโจทย์การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ทั้งในด้านการบริการ คุณภาพวัสดุก่อสร้างและการออกแบบ รวมไปถึงเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ซึ่งนำเสนอภายใต้สุนทรียศาสตร์ความเป็นไทยไว้อย่างสมบูรณ์

The Residences at Mandarin Oriental Bangkok เป็นส่วนหนึ่งของ ดิ ไอคอน สยาม อภิมหาโครงการซึ่งจะเป็นศูนย์กลางกิจกรรมไลฟ์สไตล์ระดับหรูแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ และยังจะเป็นที่ตั้งของศูนย์รวมร้านค้าชั้นนำระดับโลกถึง 2 แห่ง ได้แก่ ICONSIAM (ศูนย์การค้าและความบันเทิงหลัก) และ ICONLUXE (ลักชัวรี่วิง) โดยจะเชื่อมต่อโดยตรงเข้ากับบริการรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีทอง ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายแก่ผู้อยู่อาศัยใน เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ พร้อมรับสิทธิพิเศษในการใช้จ่ายในร้านค้าชั้นนำของโครงการอีกมากมาย

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ (The Residences at Mandarin Oriental Bangkok)
The Residences at Mandarin Oriental Bangkok

ภาพรวมการออกแบบที่หรูหราสง่างามของ The Residences at Mandarin Oriental Bangkok ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นเสมือนเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงสรรพชีวิตนับแต่อดีตกาลของมหานครกรุงเทพฯ นำมาผสานกับเทคโนโลยีการก่อสร้างอาคารระดับสูงและปรัชญาการออกแบบ จึงก่อเกิดเป็นโครงการห้องชุดพักอาศัยที่มอบความเป็นเลิศทั้งในแง่การอนุรักษ์สภาพแวดล้อมและประสิทธิภาพของอาคาร

“ในปี 2559 นี้ เราจะเน้นการนำเสนอกิจกรรมโปรโมชั่นการตลาดเพื่อจูงใจนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ในเมืองไทย ซึ่งในปัจจุบัน โครงการของเราได้รับความสนใจจากบรรดานักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมากโดยโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับสูงชั้นเลิศในกรุงเทพฯ ยังคงเป็นที่ต้องการของผู้ซื้ออย่างมาก ซึ่งความสำเร็จของเราในครั้งนี้ถือเป็นสิ่งการันตีได้ดีที่สุด” นายธนวันต์ กล่าวสรุป

สัมผัสมาตรฐานใหม่แห่งความเป็นเลิศของการพักอาศัยริมน้ำของ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ที่ +66 (0)2 118 2211 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ >>> คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก