SC ASSET เปิดโครงการบ้านเดียว PAVE (เพฟ) ประชาอุทิศ 90 พร้อมเปิด Presale 4-5 มิ.ย. 59 นี้

· ~ 1 min read

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอแนะนำโครงการบ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุดสไตล์โมเดิร์น “โครงการ PAVE (เพฟ) ประชาอุทิศ 90”  ซึ่งพร้อมเปิด Pre-sale ในวันที่ 4-5 มิ.ย.นี้  ทำเลที่ตั้งเดินทางสะดวกใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานครและวงแหวนอุตสาหกรรม เป็นแหล่งชุมชนอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก และสถานศึกษาได้แก่ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา และโรงเรียนสารสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร ขนาดพื้นที่ 67-3-48 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท รวม 289 ยูนิต  ภายใต้แนวคิด คิดพืนที่ให้คุณคิดใช้ชีวิต …. ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท  โดยเปิดให้ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิพิเศษผ่าน www.scasset.com หรือโทร.1749

แบบบ้านโครงการ PAVE (เพฟ) ประชาอุทิศ 90
แบบบ้านโครงการ PAVE (เพฟ) ประชาอุทิศ 90

แบบบ้านโครงการ PAVE (เพฟ) ประชาอุทิศ 90
แบบบ้านโครงการ PAVE (เพฟ) ประชาอุทิศ 90

แบบบ้านโครงการ PAVE (เพฟ) ประชาอุทิศ 90
Clubhouse โครงการ PAVE (เพฟ) ประชาอุทิศ 90

ทั้งนี้ เอสซี แอสเสท ได้รุกขยาย segment สู่ตลาดบ้านเดี่ยวระดับราคา 3-5 ล้านบาทเมื่อปีที่ผ่านมา  ภายใต้โครงการ PAVE (เพฟ) รังสิต ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีและเติบโตต่อเนื่อง  โดยปี 2562 ตั้งเป้ารายได้จากการพัฒนาโครงการ PAVE (เพฟ) ให้มีสัดส่วน 10% ของรายได้รวมทั้งหมด ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายของแผนยุทธศาสตร์ 5 ปี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก