AP เปิดขาย Life สุขุมวิท 48 และ Aspire สาทร-ตากสิน (Copper Zone) คอนโดใกล้รถไฟฟ้า มั่นใจกวาดยอดขาย Pre-Sale 4 – 5 มิ.ย.นี้ ทะลุ 1,500 ล้าน

· 1 min read

เอพี (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดคอนโดมิเนียมเต็มสูบ เตรียมเปิดขาย Life สุขุมวิท 48 และ Aspire สาทร – ตากสิน (Copper Zone) คอนโดมิเนียมไฮไลท์ 2 โครงการแรกของปี 2559 บน 2 ทำเลสุดฮอต ใจกลางสุขุมวิทใกล้ BTS พระโขนง และโลเคชั่นเชื่อมต่อย่านสาทรติด BTS วุฒากาศ เจาะกลุ่มลูกค้าคนเมืองระดับกลาง – บน ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ในราคาเปิดตัวไม่ถึงแสน หรือเพียง 80,000 – 83,000 บาทต่อตารางเมตร ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับพรีเมียมคอนโด Life สุขุมวิท 48 คอนโดใหม่ใจกลางสุขุมวิทราคาเริ่มต้น 2.49 บาท และ Aspire สาทร-ตากสิน (Copper Zone) คอนโดใหม่พร้อมอยู่ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท มั่นใจกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าลงทะเบียนกว่า 3,000 รายชื่อ  ตั้งเป้าโกยยอดขายรวมวัน Pre-sale 4 – 5 มิถุนายนนี้ ทะลุ 1,500 ล้านบาท

Aspire-Taksin - ภาพที่ 1
นายวิทการ จันทวิมล

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ในช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ บริษัทฯ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดคอนโดมิเนียมเต็มสูบ เปิดขายคอนโดมิเนียม 2 โครงการไฮไลท์แรก Life สุขุมวิท 48 มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท และ Aspire สาทร-ตากสิน (Copper Zone) มูลค่าโครงการ 1,440 ล้านบาท โดยทั้ง 2 โครงการมีจุดเด่นในการเลือก “Location” ใจกลางสุขุมวิทใกล้ BTS พระโขนง และทำเลเชื่อมต่อย่านธุรกิจสาทรติด BTS วุฒากาศ เพื่อรองรับดีมานด์ลูกค้าคนเมืองเซ็กต์เมนต์กลาง – บนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ในราคาที่คุ้มค่า พร้อมพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เทียบเท่าคอนโดระดับพรีเมียม ซึ่งบริษัทฯ มองว่าการเปิดตัว 2 คอนโดใหม่ในครั้งนี้จะเป็นโอกาสของทั้งลูกค้าเรียลดีมานด์ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและกลุ่มนักลงทุน เพราะมีราคาเปิดตัวเพียง 80,000 – 83,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งเป็นราคาที่หาไม่ได้แล้วในตลาดคอนโดระดับเดียวกันที่เปิดขายในปัจจุบัน ทั้งนี้จากกระแสตอบรับของลูกค้าที่สนใจและลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษทาง apthai.com กว่า 3,000 รายชื่อ ทำให้บริษัทฯ มีความมั่นใจในดีมานด์ลูกค้าคอนโดยังดีต่อเนื่องและคาดว่าจะได้การตอบรับที่ดีมาก โดยบริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายรวมของ 2 โครงการใหม่ Life สุขุมวิท 48 และ Aspire สาทร – ตากสิน (Copper Zone) ในวันเปิดขายครั้งแรก 4 – 5 มิถุนายนนี้ รวมกว่า 1,500 ล้านบาท”

 

Life สุขุมวิท 48

สำหรับคีย์ไฮไลท์โครงการ Life สุขุมวิท 48 คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท บนที่ดินขนาด 3-2-99 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทซอย 48 ใกล้ BTS พระโขนงเพียง 600 เมตร ประกอบไปด้วยอาคารที่พักอาศัยจำนวน 2 อาคาร สูง 19 ชั้น และ 31 ชั้น และอาคารจอดรถสูง 9 ชั้น และชั้นใต้ดิน 2 ชั้น  ได้รับการจัดสรรเป็นส่วนห้องพักอาศัยจำนวน 612 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 1. ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 30 – 40 ตารางเมตร 2. ห้องชุด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 47 – 49 ตารางเมตร และ 3. ห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร โดยทุกยูนิตได้รับการจัดสรรฟังก์ชันห้องที่สามารถปรับพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้ประโยชน์อย่างสูงสุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างแท้จริง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม อาทิ Rooftop Facility สระว่ายน้ำ และ Panoramic Fitness ชั้นบนสุดของทั้ง 2 อาคารที่แยกกันอย่างเป็นสัดส่วน สามารถออกกำลังกายไปพร้อมกับชมวิวเมือง และในส่วนของ Lobby ที่มีการเอกลักษณ์การดีไซน์ให้ความรู้สึกหรูหราด้วย Bronzo หินอ่อนระดับ Hi-End ประดับคู่กับ Modern Chandelier Style และเพิ่ม Co-Working Space สเปซฟังก์ชั่นที่ตอบรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตจริงของคนเมืองที่สามารถนัดพบปะสังสรรค์ หรือทำงานร่วมกันในส่วนของตัวห้องถูกออกแบบพื้นที่ได้อย่างลงตัว

Aspire-Taksin - ภาพที่ 3
Life สุขุมวิท 48

 

Aspire-Taksin - ภาพที่ 5
Life สุขุมวิท 48

 

Aspire สาทร – ตากสิน

ในส่วนคีย์ไฮไลท์โครงการ Aspire สาทร – ตากสิน (Copper Zone) คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมเข้าอยู่ในราคาและข้อเสนอพิเศษที่คุ้มค่าที่สุด โครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3-2-15.4 ไร่ ติด BTS วุฒากาศ เพียง 10 นาทีถึงสาทร ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยจริง ในห้องตำแหน่งสวยถูกใจพร้อมวิวจริงตามชอบใจ อาคารที่พักอาศัยสูง 21 ชั้น ห้องพักอาศัยจำนวน 613 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 1. สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 22.5 ตารางเมตร 2. ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 26 ตารางเมตร และ 3. ห้องชุด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 46 ตารางเมตร ทุกตารางนิ้วได้รับการออกแบบเพื่อการอยู่สบายอย่างแท้จริง เต็มอิ่มด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่พร้อมไบค์เลน (Bike Lane) รอบโครงการ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม อาทิ จุดพลัสกอล์ฟที่ชั้น Rooftop ฟิตเนส – สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สนามแบดมินตัน และในส่วนล๊อบบี้กับออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ผสานความทันสมัยและความหรูหราเข้ากันอย่างลงในสไตล์ Exotic Vogue ด้วยหินอ่อนนำเข้าจากยุโรป ช่วยสร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยที่แตกต่างตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง

Aspire-Taksin - ภาพที่ 2
Aspire-Taksin

Aspire-Taksin - ภาพที่ 4
Aspire-Taksin

 

 

Life สุขุมวิท 48 คอนโดมิเนียมใหม่ ใกล้ BTS พระโขนง บนทำเลศักยภาพกับราคาที่ดีที่สุดในสุขุมวิท เริ่มต้นเพียง 2.49 ล้าน และ Aspire สาทร – ตากสิน (Copper Zone) คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ ติด BTS วุฒากาศ 10 นาทีถึงสาทร เริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรกวันที่ 4 – 5 มิถุนายนนี้ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ apthai.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก