Benedict at The Saint Residences คอนโดเฟสใหม่ ห้าแยกลาดพร้าว จากกลุ่มเซนต์จอห์น เริ่ม 4.2 ล้านบาท

· 1 min read

อานิสงค์ส่วนขยายรถไฟฟ้าและเมกะโปรเจคต์สถานีกลางบางซื่อเป็นแรงส่งให้พื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งเหนือ  ถูกจับตามอง บริษัท ซาแลน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ในเครือกลุ่ม บริษัท เซนต์จอห์น โฮลดิ้ง จำกัด เจ้าของพื้นที่ในพิกัดที่ดีที่สุดบนทำเล ห้าแยกลาดพร้าว ได้ฤกษ์เปิดตัวเฟสใหม่ คอนโด Benedict at The Saint Residences (คอนโด เบเนดิก แอ๊ท เดอะ เซนต์ เรซิเดนเซส) วิวสระว่ายน้ำและสวนจตุจักร 100 ไร่แบบเต็มตา เพื่อรองรับดีมานด์ที่เพิ่มขึ้นยึดจุดแข็ง “พิกัดที่ดีสุด” “วิวที่ดีที่สุด”  และ “ราคาที่ดีทีสุด” บนทำเล CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ฝั่งเหนือ หวัง ตอบโจทย์ผู้ซื้อครอบคลุมทุกความต้องการทั้งอยู่อาศัยและลงทุน ในราคาสุดแรงพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบเริ่มต้นเพียง 4.2 ล้านบาท

คอนโด Benedict at The Saint Residences - ภาพที่ 7

 

ดร.ชัยณรงค์ มนเทียรวิเชียรฉาย ประธานกรรมการ บริษัท ซาแลน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ The Saint Residences (เดอะ เซนต์ เรสิเดนเซส) เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จในการเปิดตัว “Charlie Tower” เมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยจุดแข็งของที่ตั้งบนทำเล “ห้าแยกลาดพร้าว” ซึ่งนับเป็นศูนย์กลางคมนาคมแห่งใหม่ ที่กำลังได้รับการพัฒนาอยู่ภายใต้โครงการเมกะโปรเจ็คต์ “บางซื่อคอมเพล็กซ์” ตั้งแต่บริเวณบางซื่อจนถึงบริเวณพหลโยธิน บนที่ดินรวม 2,325 ไร่ ที่มีทั้งอาคารสำนักงาน, โรงแรม, ร้านค้า พื้นที่ก่อสร้างทั้งหมดประมาณ 2 ล้านกว่าตารางเมตร อีกทั้งยังเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้าบีทีเอสและเอ็มอาร์ที ในปีนี้ทางบริษัทฯ พร้อมเปิดขาย Benedict Tower อาคารเฟสใหม่ของ โครงการ เดอะ เซนต์ เรสิเดนเซส พร้อมชูจุดขายเปิดมุมมองเพื่อชื่นชมทัศนียภาพสวนจตุจักรจากมุมสูงที่เด่นชัด พิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย จึงเหมาะกับนักธุรกิจ นักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลทองด้วยไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ที่ราคายังไม่สูงมากนัก เริ่มต้น 4.2 ล้านบาท ราคาต่อตรม.เริ่ม 136,000 บาท/ ตารางเมตร”

Benedict at The Saint Residences เบเนดิก แอ๊ท เดอะ เซนต์ เรซิเดนเซส - ภาพที่ 19

 

ด้าน พนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เผยถึงจุดแข็งของโครงการฯ และการเจริญเติบโตของห้าแยกลาดพร้าวว่า “ห้าแยกลาดพร้าวถูกโฟกัสเป็นทำเลทอง และศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ฝั่งเหนือ ปัจจุบันบริเวณห้าแยกลาดพร้าวเป็นจุดตัดของระบบรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT ส่วนต่อขยายไปทางทิศเหนือโดยทางด่วนดอนเมืองโทล์เวย์ บริเวณห้าแยกลาดพร้าวเป็นที่ตั้งของศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว สำนักงานใหญ่ชั้นนำของประเทศ เช่น กลุ่มบริษัทปตท., เอ็นเนอยี่คอมเพล็กซ์, การบินไทย, AIS, สำนักงานใหญ่ธนาคารทหารไทยและสำนักงานกลต. บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต จากการสำรวจพบว่ามีคนทำงานกว่า 50,000 คนที่ทำงานอยู่บริเวณโดยรอบนี้และเป็นกลุ่มคนที่มีศักยภาพสูง

Benedict at The Saint Residences เบเนดิก แอ๊ท เดอะ เซนต์ เรซิเดนเซส - ภาพที่ 20

 

นอกจากนี้รัฐบาลและการรถไฟแห่งประเทศไทยอยู่ในระหว่างการพัฒนาสถานีกลางบางซื่อ Bangsue Complex ซึ่งประกอบด้วย โครงการการพัฒนาที่ดินของการรถไฟแห่งประเทศไทย บริเวณบางซื่อจนถึงบริเวณพหลโยธิน เนื้อที่ดินรวม 2,325 ไร่ โดยการพัฒนาที่ดินแบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกคือบริเวณสถานีกลางบางซื่อ มาจนถึงถนนกำแพงเพชร แผนการพัฒนาจะประกอบด้วยอาคารสำนักงาน พื้นที่ค้าปลีก และโรงแรม รวมพื้นที่ก่อสร้างประมาณ 2 ล้านกว่าตารางเมตร ส่วนที่สองเป็นการพัฒนาพื้นที่กม.11 บริเวณโดยรอบของอาคารสำนักงานปตท. และ เอ็นเนอยี่คอมเพล็กซ์ จะยิ่งทำให้พื้นที่บริเวณนี้กลายเป็น Hub ทางคมนาคม และแหล่งรวมกิจกรรมเชิงพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพในอนาคต ทั้งอาคารสำนักงาน โรงแรม ศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ ตลอดจนที่อยู่อาศัย

คอนโด Benedict at The Saint Residences - ภาพที่ 5

 

ดร.ชัยณรงค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเติบโตของตลาดคอนโดมิเนียมในทำเลนี้เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณปี 9% ซึ่งสามารถเทียบได้ราคาซื้อขายของ “Charlie Tower” จากราคาเปิด 125,000 ขยับขึ้นเป็น 150,000 บาท/ ตารางเมตร ในขณะที่ตัวอัตราดอกเบี้ยเงินฝากลดลง 0.125% จึงน่าจะเป็นเหตุผลสนับสนุนสำคัญให้เกิดการลงทุน ในกลุ่มผู้ซื้อขายอสังริมทรัพย์ และเพื่อเป็นการฉลองเปิดเฟสใหม่ จึงได้กำหนดเปิด Pre-sale วันที่ 23-29 มิถุนายน 2559 ที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ เริ่ม 4.2 ล้านบาท พร้อมเฟอร์ฯ จองภายในงานรับส่วนลดเพิ่มอีก 100,000 บาท

คอนโด Benedict at The Saint Residences - ภาพที่ 9

คอนโด Benedict at The Saint Residences - ภาพที่ 3

 

อ่านรีวิว Benedict at The Saint Residences ต่อได้ที่นี่ค่ะ >> รีวิว Benedict at The Saint Residences

ข้อมูลโครงการเบื้องต้น

โครงการ เดอะ เซนต์ เรสิเดนเซส  เป็นอาคารสูง 41 ชั้น ประกอบด้วย 3 ทาวเวอร์ มีชื่อว่า Anthony, Benedict และ Charlie รวมจำนวนห้องชุดพักอาศัยทั้ง 3 ทาวเวอร์ 1,500 ยูนิต มีพื้นที่สำหรับการพาณิชย์ประมาณ 400 ตารางเมตร งบลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท โดย Benedict Tower มีทั้งหมด 400 ยูนิต ประกอบด้วยแบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 30 ตารางเมตร ราคาขายตั้งแต่ 4.2 – 9 ล้านบาท ภายในโครงการครบครันด้วย Double Facilities อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่สองสระ ฟิสเนส steam และ sauna ระบบรักษาความปลอดภัยระดับห้าดาว พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ทำเลที่ตั้งติดถนนวิภาวดีรังสิต เขตจตุจักร เข้าออกได้ หลายทาง ทั้งด้านถนนวิภาวดีรังสิตและถนนลาดพร้าว ซอย 2, 4, 6 และ 8 ใกล้ทางด่วนดินแดง ทั้งนี้ตัวโครงการได้ผ่านการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) และได้รับอนุญาตก่อสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การก่อสร้างได้เริ่มขึ้นตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนธันวาคม 2561

Benedict at The Saint Residences เบเนดิก แอ๊ท เดอะ เซนต์ เรซิเดนเซส - ภาพที่ 13

ห้องตัวอย่างโครงการ The Benedict at Saint Residences
Benedict at The Saint Residences เบเนดิก แอ๊ท เดอะ เซนต์ เรซิเดนเซส - ภาพที่ 12

Benedict at The Saint Residences เบเนดิก แอ๊ท เดอะ เซนต์ เรซิเดนเซส - ภาพที่ 11

Benedict at The Saint Residences เบเนดิก แอ๊ท เดอะ เซนต์ เรซิเดนเซส - ภาพที่ 10

Benedict at The Saint Residences เบเนดิก แอ๊ท เดอะ เซนต์ เรซิเดนเซส - ภาพที่ 9

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก