ออริจิ้นกระตุ้นตลาดครึ่งปีหลัง ไตรมาส 3 รุกเปิด 2 โครงการใหม่ 2 ทำเลย่าน “เจริญกรุง” และ “เกษตร”

· 1 min read

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI รุกตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง เดินตามแผนธุรกิจที่ตั้งไว้ทั้งปี ล่าสุดเปิด 2 โครงการใหม่บน 2 ทำเลทอง ย่านธุรกิจใจกลางเมือง โครงการ “นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง” (Notting Hill The Exclusive Charoen Krung ) และ โครงการ “เคนซิงตัน เกษตร-แคมปัส” (Kensington Kaset-Campus)  ชูจุดขายทำเลดังหายากย่านเจริญกรุง ตรงข้ามเอเชียทีคฯ และ ย่านเกษตร ทำเลดีติดรั้ว ม.เกษตร ใกล้สถานีรถไฟฟ้า  2 สาย ทั้งสายสีเขียว สถานีบางบัว และ สายสีแดง สถานีทุ่งสองห้อง มั่นใจศักยภาพทั้ง 2 ทำเล ตอบโจทย์ความต้องการ

ออริจิ้น_คอนโดย่านเจริญกรุง เกษตร (ภาพที่ 01)

คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “ORI” เปิดเผยว่าแนวโน้มตลาดที่อยู่อาศัยนับจากนี้ ผู้ประกอบการจะเร่งเปิดตัวโครงการใหม่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑลมากขึ้น เพราะเริ่มมีสัญญาณการฟื้นตัวจากภาพรวมของเศรษฐกิจที่กำลังปรับตัวดีขั้น ซึ่งมีผลดีกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นมากขึ้นและเริ่มหันกลับมาจับจ่ายใช้สอยนอกจากนี้ยังมั่นใจว่าผู้บริโภคยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่มาก  ด้วยปัจจัยหนุนดังกล่าวทำให้ ออริจิ้น เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด 2 โครงการ คือ โครงการ “นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง” (Notting Hill The Exclusive Charoen Krung) และ โครงการ “เคนซิงตัน เกษตร-แคมปัส” (Kensington Kaset-Campus)  มูลค่าโครงการรวม1,450 ล้านบาท สำหรับโครงการที่เป็นไฮไลท์ครั้งนี้ คือ คอนโด “นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง ”ถือว่าเป็นการเข้ามาพัฒนาโครงการครั้งแรก ในย่านใจกลางเมืองเก่าอย่าง ถนนเจริญกรุง โดยเป็นการพัฒนาโครงการคอนโดที่อยู่ในตัวเมืองมากที่สุดเท่าที่บริษัทฯ เคยทำมา และนับว่าเป็นความท้าทายครั้งสำคัญของบริษัทฯ นับตั้งแต่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เมื่อปลายปี 2558

นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง (Notting Hill The Exclusive Charoen Krung )
Notting Hill The Exclusive Charoen Krung

สำหรับ คอนโด Notting Hill The Exclusive Charoen Krung  เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Private & Prestige low rise ตั้งอยู่ในซอยเจริญกรุง 93  ตรงข้าม Lifestyle Mall ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่โด่งดัง นั่นก็คือ ASIATIQUE The Riverfront  โดยโครงกาเป็นคอนโด 8 ชั้น จำนวน 132 ยูนิต  เริ่มต้น 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท  ด้วยสไตล์การออกแบบ  English Art Deco เรียบหรูอย่างมีสไตล์ โดยคงความคลาสสิคของทำเล ผสมผสานเส้นสาย Vertical Facade ทรงเลขาคณิตสีทองเพื่อสรรสร้างโครงการให้ความโดดเด่นมีเอกลักษณ์ บนทำเลทองแห่งนี้ ด้วย Lifestyle ของการใช้ชีวิต อยู่ติด Lifestyle Mall  อย่าง เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ เพียงแค่ 140 เมตร  ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย มีทางเลือกในการเดินทาง เช่น รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานตากสิน ห่างจากโครงการประมาณ 2.2 กม. และ จุดขึ้นลงทางด่วนบริเวณถนนจันทร์ ห่างจากโครงการประมาณ 2 กม.  และสำหรับการเดินทางไปย่าน CBD อื่นๆ ได้ง่ายด้วยเรือโดยสาร รถยนต์ หรือจักรยาน ทำเลที่ในอนาคตจะมีการพัฒนาโครงการยักษ์ใหญ่ริมฝั่งแม่น้ำ อีกหลายโครงการ ทั้ง องค์การสะพานปลาใหม่ แม่น้ำฟอรั่ม โครงการเจ้าพระยาเอสเตท ที่ประกอบไปด้วย โรงแรม Four Seasons, Capella และ Four Seasons Private Residences อีกทั้งเอเชียทีคเฟส 2 ก็รอที่จะเปิดอยู่ริมฝั่งเจริญนคร

เคนซิงตัน เกษตร-แคมปัส (Kensington Kaset-Campus
Kensington Kaset-Campus

คอนโด Kensington Kaset-Campus  เป็นคอนโดมิเนียมสูง 15 ชั้น  2 อาคาร จำนวนรวม 451 ยูนิต เริ่มต้น 1 ห้องนอน  ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท ที่ตั้งโครงการเป็นที่แปลงเดียวที่ติดรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งเป็นทำเลที่มีแต่ดีมานด์ไม่ค่อยมีซัพพลาย จึงถือว่าเป็นโอกาสดีสำหรับโครงการ โดยรูปแบบของโครงการเน้นฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้ชีวิตตลอด 24 ชม. สไตล์การออกแบบ Modern English Campus Life ด้วยเสน่ห์ของทำเลดึงความสนุกสนาน สดใส และความร่มรื่นของธรรมชาติ ผสมผสานสไตล์อังกฤษ บนทำเลศักยภาพในอนาคต เชื่อมถนนสายหลักของกรุงเทพฯ อย่าง ถนนพหลโยธิน และถนนวิภาวดี การเดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีบางบัวเพียง 900 เมตร ทำเลแวดล้อมไปด้วยสถานศึกษา สถานที่ราชการต่างๆ และห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, กรมป่าไม้, เมเจอร์รัชโยธิน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล รามอินทรา, และคอมมูนิตี้มอลล์ ต่างๆ เป็นต้น

ล่าสุดเตรียมจัดงาน Pre-Sales สำหรับคอนโด เคนซิงตัน เกษตร-แคมปัส ในวันที่ 16-17 กรกฎาคม 2559  ณ. Sale gallery โครงการ พร้อมรับส่วนลดในราคาพิเศษสุด สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 062 602 9000 และ จัดงาน VVIP DAY สำหรับโครงการ นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุงในวันที่ 30 กรกฎาคม 2559  ณ. โฮเต็ล วันซ์ แบงค็อก (Hotel Once Bangkok)  เปิดให้จองสิทธิ์ก่อนใคร ในราคาพิเศษสุด!!  ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมย่านใจกลางเมืองเก่า สามารถเข้าร่วมงานได้ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 091 774 9099

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
  1. เข็ดแล้วเจ้านี้ กับโครงการ Notting Hill จองและดาวน์ ที่แคลาย ไว้ ชั้น 8 พอตึกสร้างเสร็จ ทั้งในห้องและตัวตึก ก็สร้างไม่ ตรงแบบ ตามที่ เสนอขาย ทั้งเสาใหญ่ ทั้งท่อน้ำทิ้งกลางระเบียง น่าเกลียดมาก สระว่ายน้ำที่ขอบสูงเกือบถึงชั้น 3 ไม่เหมือนในรูปเลย ลูกค้าได้ทำเรื่องคืนเงินไปนานแล้ว …แต่เมื่อวานนี้ หน.Sale กลับโทร มาบอกว่าอยากได้เงินคืน แนะนำ ให้ไป สคบ เอา แย่มากมาก ไม่เหมือนตอนหลอกขายลูกค้าเลย…พูดจาดี….. ฝากเตือนประชาชนที่คิดจะจองจะซื้อ ให้ ระวังถูกหลอกด้วยนะ

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก