ORIGIN ผุดแบรนด์ “Crown Residences” ลุยธุรกิจบริการหาผู้เช่าพร้อมบริการในคอนโดมาตรฐานโรงแรม รับตลาดลงทุนปล่อยเช่า

· ~ 1 min read

ออริจิ้น ส่งแบรนด์ใหม่ คราวน์ เรสซิเดนซ์ ลุยธุรกิจบริการหาผู้เช่าพร้อมหลากบริการระดับโรงแรมในคอนโด หวังอำนวยความสะดวกตลาดลงทุนปล่อยเช่า ดึง จตุพร ผิวขาว” มือดีวงการโรงแรมขึ้นกุมบังเหียน

Crown Residences “ORI” ผุดแบรนด์ “คราวน์ เรสซิเดนซ์” Crown Residences

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์เคนซิงตัน (Kensington), นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill) และไนท์บริดจ์ (Knightsbridge) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดตั้งแบรนด์คราวน์ เรสซิเดนซ์ (Crown Residences) ภายใต้บริษัทย่อย บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจจัดหาและคัดเลือกผู้พักอาศัยให้แก่ผู้ที่ต้องการปล่อยเช่าคอนโดมิเนียม พร้อมทั้งมีบริการหลากหลายในระดับ “Residences Service” อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัย

“ออริจิ้นเองมีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร และมุ่งมั่นพัฒนาบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ซื้อคอนโดมิเนียมของเราได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด การจัดตั้ง Crown Residences ขึ้นมา ก็เป็นการอำนวยความสะดวกและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ซื้อกลุ่มนักลงทุน ให้ได้พบเจอกับผู้เช่าที่ดี มีคุณภาพ ขณะเดียวกัน ผู้เช่าเองก็จะได้รับบริการการอยู่อาศัยในมาตรฐานระดับโรงแรม” นายพีระพงศ์ กล่าว

สำหรับบริการที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัย ได้แก่ บริการทำความสะอาดห้องพัก บริการเปลี่ยนและซักผ้าปูที่นอน บริการล้างจาน รวมถึงยังช่วยดูแลอินเทอร์เน็ต เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ในห้องน้ำด้วย ทางบริษัทจะเริ่มต้นจากการให้บริการในคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์นอตติ้ง ฮิลล์ และไนท์บริดจ์ ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับกลางและระดับพรีเมียมของออริจิ้นก่อน

นายพีระพงศ์ กล่าวอีกว่า เพื่อให้การดำเนินธุรกิจของคราวน์ เรสซิเดนซ์ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด มีบริการและมาตรฐานที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน จึงได้แต่งตั้งให้นางจตุพร ผิวขาว ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์คร่ำหวอดในธุรกิจโรงแรมมานานกว่า 16 ปี รวมถึงเคยบริหารเชนโรงแรมจากต่างประเทศ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการบริหาร บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด ดูแลทิศทางของแบรนด์คราวน์ เรสซิเดนซ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก