Unio สุขุมวิท 72 และ Unio พระราม 2 – ท่าข้าม คอนโดเปิดใหม่จาก Ananda มูลค่ารวมกว่า 2,400 ล้านบาท พร้อมเปิด Presale วันที่ 30 – 31 ก.ค. นี้

· 1 min read

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเกมรุกคอนโดมิเนียมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเปิดตัวโครงการ UNIO คอนโด 2 โครงการ 2 ทำเลทอง พัฒนาภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เฮลิกซ์  จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอนันดาฯ ได้แก่ Unio Sukhumvit 72 (ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72) และ Unio Rama 2 – Thakham ( ยูนิโอ พระราม 2 – ท่าข้าม ) มูลค่าโครงการรวม 2,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 950,000 บาท Super Value Condo ที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง รับดีมานด์ยังมีอีกมาก พร้อมเปิด Presales วันที่ 30 – 31 ก.ค. นี้

ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72 และ พระราม 2 – ท่าข้าม - ภาพที่ 1

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า  เปิดเผยว่า ภาพรวมคอนโดฯระดับราคาประมาณ 1 – 2 ล้านบาท/ยูนิต ยังสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่มีกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในราคาไม่แพง แต่อยู่ในทำเลย่านที่อยู่อาศัย ใกล้แหล่งงานและเดินทางสะดวก ซึ่งถือว่าเป็นเซ็กเม้นท์ที่น่าจับตามองเพราะเป็นตลาดใหญ่ และเป็นตลาดที่ยังมีความต้องการซื้อตลอดเวลา จำนวนลูกค้าซื้ออยู่จริงมีอีกเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายพนักงานบริษัทที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหลังแรก  รวมถึงพฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนเปลี่ยนไปจากการจราจร ชีวิตที่เร่งรีบ ทำให้คนหันมาอยู่อาศัยในเมืองหรือใกล้แหล่งงาน อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ซึ่งอนันดาฯ มองเห็นถึงการเติบโตขอ segment นี้  และจากผลตอบรับที่ดีเกินคาดของ โครงการ ยูนิโอ คอนโด จรัญสนิทวงศ์ 3 ( Unio Condo Charan ) ที่ผ่านมา  ทำให้ล่าสุด อนันดาฯ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ พัฒนาภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เฮลิกซ์  จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอนันดาฯ ได้แก่ ยูนิโอ คอนโด 2 โครงการ 2 ทำเล คือ โครงการ ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72 (ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72) และ ยูนิโอ คอนโด  พระราม 2-ท่าข้าม ( ยูนิโอ พระราม 2 – ท่าข้าม ) มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,400 ล้านบาท  ราคาเริ่มต้น 950,000 บาท   ซึ่งมั่นใจว่า “ยูนิโอ คอนโด” ยังคงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับลูกค้าในการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่ชอบ และราคาที่เหมาะสม

Unio Condo ใหม่ล่าสุดทั้ง 2 โครงการนี้ เป็น Super Value Condo ที่เหมาะกับการเริ่มต้นใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเอง เป็นทางเลือกใหม่ของการอยู่อาศัย ที่ให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ในแบบที่คุณสามารถมีพื้นที่ส่วนตัว และเป็นเจ้าของได้ สะดวกสบายในการเดินทาง มีสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น คุ้มค่ามากกว่า Economy Condo ทั่วไป ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมพื้นที่สีเขียว สังคมคุณภาพ และ ราคาที่คุ้มค่าที่สุด


โครงการ ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72 (ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72) คอนโดมิเนียมความสูง 8 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 987 ยูนิต  จำนวน 5 อาคาร แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 984 ยูนิต และ ห้องชุดเพื่อการค้า 3 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 950,000 บาท มูลค่าโครงการประมาณ 1,400 ล้านบาท ภายใต้แรงบันดาลใจในการออกแบบตามแนวคิด “Green Breeze” ให้คุณหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองและผ่อนคลายกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 3,800 ตร.ม. ภายในอาคารถูกออกแบบสไตล์ “ Modern Fresh Tropical”  และการออกแบบอาคารได้แรงบันดาลใจจากเส้นลายของเปลือกไม้ ใช้โทนสีน้ำตาลให้เกิดความรู้สึกอบอุ่น  และยังตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ให้คุณใช้ชีวิตที่ใช่ได้มากกว่า เพียง 18 นาที ถึงสถานีรถไฟฟ้าอโศก (จากสถานีแบริ่ง)

ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72 และ พระราม 2 – ท่าข้าม - ภาพที่ 6

ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Central บางนา , Mega Bangna, Bangkok Mall (โครงการในอนาคต), Imperial World สำโรง พร้อมด้วยโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ รพ.ไทยนครินทร์, รพ.กล้วยน้ำไท 2, รพ.ศิครินทร์ นอกจากนี้ ยังใกล้สถานศึกษาชั้นนำ  อาทิ  โรงเรียนนานาชาติเบิร์คลีย์ , โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา, โรงเรียนลาซาล , โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ และ โรงเรียนเซนต์โยเซฟบางนา เป็นต้น  และ สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ  สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์, ห้องนั่งเล่นและพื้นที่พักผ่อนดาดฟ้า, ห้องสันทนาการ, ทางสำหรับวิ่งออกกำลังกาย,สวนส่วนกลาง, ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV, ระบบผ่านเข้า-ออกโครงการ Key card access, ที่จอดรถ, รถรับส่ง

ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72 และ พระราม 2 – ท่าข้าม - ภาพที่ 5

ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72 และ พระราม 2 – ท่าข้าม - ภาพที่ 2

ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72 และ พระราม 2 – ท่าข้าม - ภาพที่ 3

ยูนิโอ คอนโด สุขุมวิท 72 และ พระราม 2 – ท่าข้าม - ภาพที่ 4

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>> http://www.ananda.co.th/condo/projects/unio-sukhumvit-72/

 

โครงการ ยูนิโอ คอนโด พระราม 2-ท่าข้าม ( ยูนิโอ พระราม 2 – ท่าข้าม ) คอนโดมิเนียมความสูง 8 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 728 ยูนิต  จำนวน 3 อาคาร แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 726 ยูนิต และ ห้องชุดเพื่อการค้า 2 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 950,000 บาท มูลค่าโครงการประมาณ 960 ล้านบาท  ภายใต้แรงบันดาลใจในการออกแบบตามแนวคิดแบบ “Sea Breeze” ด้วยรูปแบบการวางอาคารและพื้นที่ส่วนกลางเป็นมุมเปิดโล่ง สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่มีลักษณะคล้ายเส้นลายที่พลิ้วไหวของน้ำทะเล ภายในอาคารถูกออกแบบสไตล์ “Urban Chic” โดยแต่งแต้มสีสันทำให้ดูสบายตาแต่ยังคงทันสมัยแบบคนเมือง ด้วยจุดแข็งด้านทำเลพระราม 2 ที่ได้รับอานิสงส์จากโครงข่ายคมนาคม  ทั้งโครงการทางด่วนเพิ่มเติมส่วนต่อขยายจากดาวคะนอง มุ่งหน้าวงแหวน โครงการระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้าหลายเส้นทาง ล้วนเป็นปัจจัยหนุนให้ทำเลทองพระราม 2 ยังคงมี       ดีมานด์ด้านที่อยู่อาศัยอีกมาก ซึ่งตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2 ,บิ๊กซี พระราม 2 ,โฮมโปร พระราม 2, รพ.บางมด,และ รพ.นครธน รวมถึงสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงเรียนวรรณสว่างจิต,โรงเรียนรุ่งอรุณ , โรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2, ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และ โรงเรียนสมิทธิพงษ์ เป็นต้น และสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์, สวนส่วนกลาง, ลานโยคะ,ระบบรักษาความปลอดภัย CCTV, ระบบผ่านเข้า-ออกโครงการ Key card access, ที่จอดรถ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>> http://www.ananda.co.th/condo/projects/unio-rama-2/

 

อนันดาฯ มีความมั่นใจในศักยภาพการพัฒนาคอนโดมิเนียมและการเลือกสรรทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย  และตอบโจทย์ความเป็น Urban Living Solution ช่วยแก้ปัญหาชีวิตคนเมือง เพื่อนำคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีกลับสู่ชีวิตคนเมือง” นายชานนท์กล่าว

ล่าสุด บริษัทเตรียมจัดงาน Pre-sales โครงการ UNIO สุขุมวิท 72 ในวันที่ 30 – 31 ก.ค. นี้ ณ. Sales Gallery  เพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้าสถานีบางนา (ทางออก 3) และโครงการยูนิโอ พระราม 2 – ท่าข้าม เปิดจองสิทธิ์ (Pre-booking) วันที่ 6-7 ส.ค. นี้ที่ Mini Sales Gallery เพียง 80 เมตรจากโฮมโปร พระราม 2 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสูงสุด 120,000 บาท และเพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงาน รับเงินคืน 5,000 บาท (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด)

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โทร. 02 316 2222 หรือ เว็บไซต์ www.ananda.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก