แสนสิริเปิดตัว The Base Garden – Rama 9 (เดอะ เบส การ์เดน-พระราม 9) มูลค่า 2,280 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด Garden of creation

· 1 min read

 

แสนสิริเปิดตัว “THE BASE Garden – Rama 9” (เดอะ เบส การ์เดน-พระราม 9) คอนโด high-rise จำนวน 639 ยูนิต มูลค่า 2,280 ล้านบาทเป็นโครงการที่ 5 ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง แสนสิริ และ บีทีเอส กรุ๊ป ยกระดับความพรีเมียม คัดสรรวัสดุที่ใช้อย่างบรรจงทุกรายละเอียด ด้วยการนำหินจากประเทศอิตาลีมาตกแต่งห้องฟิตเนสและ Lobby และปรับดีไซน์ ให้สะท้อนความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สะท้อนความเป็นคุณ” ในแนวคิด GARDEN OF CREATION นำพื้นที่สีเขียวมารวมกันก่อเกิดเป็นสวนขนาดใหญ่ที่ให้มากกว่าการพักผ่อน เดินทางสะดวกใกล้แอร์พอร์ตลิงค์สถานีรามคำแหง 700 ม. ใกล้ทางด่วนศรีรัชเพียง 800 ม. เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการ 4 ประเทศ วันที่ 3-4 ก.ย.นี้ ที่ฮ่องกง และ 10-11 ก.ย.นี้ ที่จีน, สิงคโปร์ และไทย ราคาเริ่มต้นที่ 2.19 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่น เมื่อจองในงานในวันที่ 10-11 กันยายนนี้ รับฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด หรือระบบ Home Automation มูลค่าสูงสุดรวมกว่า 40,000 บาท

The Base Garden - Rama9 (ภาพที่6)
The Base Garden – Rama9
The Base Garden - Rama9 (ภาพที่2)
The Base Garden – Rama9

 

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ THE BASE (เดอะ เบส) เป็นคอนโดมิเนียมที่มุ่งเน้นตอบสนองชีวิตคนรุ่นใหม่ ทันสมัย มีความเป็นตัวของตัวเอง การออกแบบในแต่ละโครงการจะเป็นการสะท้อนบุคลิกภาพและไลฟ์สไตล์ของคนที่อยู่อาศัยในทำเลนั้น จึงเป็นที่มาของแนวคิด “You are where you live” เน้นแนวคิดการตลาดด้านการพัฒนาแบรนด์ที่มีความชัดเจนและสะท้อนความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง  แบรนด์ The Base เริ่มเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2554 ในโครงการ The Base Sukhumvit 77  และได้มีการขยายการพัฒนาโครงการไปในโซนรอบนอกและต่างจังหวัด ทำให้แบรนด์ The Base ครอบคลุมทั่วประเทศ และมีความแข็งแกร่ง ปัจจุบันมี The Base จำนวนทั้งหมด 11 โครงการ จำนวน 8,326 ยูนิต รวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 19,242 ล้านบาท

เดอะ เบส การ์เดน-พระราม9 (ภาพที่4)

เดอะ เบส การ์เดน-พระราม9 (ภาพที่5)

 

The Base Garden – Rama 9 แตกต่างจากคอนโดมิเนียมแบรนด์ เดอะ เบส โครงการอื่น โดยพัฒนาใส่ใจในรายละเอียดมากขึ้น ด้วยการนำหินจากประเทศอิตาลีมาตกแต่งห้องออกกำลังกาย รวมถึงห้องอเนกประสงค์  ส่วน Lobby ประดับด้วย chandelier ที่ให้ดีไซน์เหมือนสายฝน เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายอย่างมีระดับ นอกจากนี้ฟังก์ชั่นในห้องก็มีเพดานสูงเพิ่มความโปร่ง สบาย พร้อมกระจกกันเสียงในพื้นที่ห้องนอน ให้ความสงบส่วนตัวยามพักผ่อน และครัวก็เพิ่มความทันสมัยด้วยการเลือกวัสดุที่ดีมาใช้กับท็อปเคาน์เตอร์ครัว นำ Porcelain slab ซึ่งมีคุณสมบัติที่ดีกว่าหินแกรนิตมาใช้ โดยมีความทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี ดูดซึมน้ำน้อย และดูแลง่าย ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำครัว และเพิ่มความความสวยงามให้กับห้องครัวอีกด้วย

The Base Garden - Rama9 (ภาพที่3)
The Base Garden – Rama9
The Base Garden - Rama9 (ภาพที่5)
The Base Garden – Rama9

“ทั้งนี้โครงการออกแบบภายใต้แนวคิด GARDEN OF CREATION  นำเอาพื้นที่สีเขียวมารวมกันทำให้โครงการมีพื้นที่สวนขนาดใหญ่  และยังเชื่อมต่อการเดินทางสู่ส่วนต่างๆของกรุงเทพได้ง่ายดายด้วยถนนหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นพระราม 9 รามคำแหง พัฒนาการ รัชดา อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างทองหล่อ-เอกมัยได้สะดวก แวดล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์มากมาย อาทิ เดอะ ไนน์, เดอะมอลล์ รามคำแหง, ฟู้ดแลนด์ และ บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ รวมทั้งอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยรามคำแหง และ ABAC แหล่งรวมออฟฟิศ สถานที่ทำงาน ร้านอาหารและแหล่งแฮงค์เอ้าท์ของคนรุ่นใหม่ เหมาะกับการอยู่อาศัยและปล่อยเช่า ซึ่งได้ผลตอบแทน 6% ถ้าดูจากโครงการ The Base Rama 9 ซึ่งเป็นโครงการก่อนหน้าในทำเลเดียวกัน  ในปัจจุบันสามารถปล่อยเช่าได้ที่ห้องละ 12,000 – 15,000 บาท/เดือน  ทำให้คาดว่าโครงการ The Base Garden – Rama 9 จะได้รับการตอบรับที่ดี” นายอุทัย กล่าว

The Base Garden - Rama9 (ภาพที่1)
The Base Garden – Rama9

เดอะ เบส การ์เดน-พระราม9 (ภาพที่7)

 

The Base Garden Rama 9

(เดอะ เบส การ์เดน พระราม 9)

  • เจ้าของโครงการ >>> Sansiri ร่วมทุนกับ BTS ภายใต้ชื่อ Sansiri BTS Holding Seven
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนพระราม 9
  • ขนาดที่ดิน >>> ประมาณ 3 ไร่
  • จำนวนชั้น >>> 36 ชั้น
  • จำนวนอาคาร >>> 1 อาคาร
  • ประเภทห้องและขนาดห้อง >>>
    • 1 ห้องนอน ขนาด 26.50 – 34.75 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน ขนาด 49.75 – 55 ตารางเมตร
  • จำนวนยูนิต >>> ห้องพักอาศัย 639 ยูนิต และ ร้านค้า 1 ยูนิต
  • ที่จอดรถ >>> ประมาณ 40% รวมจอดซ้อนคัน
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 2.19 ล้านบาท (ณ วันที่เปิดตัว)
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร >>> ประมาณ 100,000 บาท/ตารางเมตร
  • พิกัด GPS >>> 13.746589, 100.605987
  • เว็บไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • โทร >>>1685

 

แสนสิริคาดว่าจะสามารถทำยอดขายโครงการ The Base Garden – Rama 9  จากลูกค้าต่างชาติจากฮ่องกงและสิงคโปร์รวมกันได้ประมาณ 150 ยูนิต  และเมื่อเปิดขายในประเทศไทย  คาดว่าจะสามารถทำยอดขายจากช่วงพรีเซลได้ประมาณ 50 – 60% ของทั้งโครงการ  โดยปัจจุบันนี้โครงการได้ผ่าน EIA เรียบร้อย และได้เริ่มตอกเสาเข็มไปแล้ว และคาดว่าจะใช้ระยะเวลาก่อสร้างทั้งหมด 28 เดือน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก