“แสนสิริ” ปิดโอน 100% “เดอะ เบส การ์เดน-พระราม9” รวมมูลค่า 2,280 ลบ. ฉลองความแข็งแกร่งแบรนด์เดอะเบสทั้ง 3 โครงการ มั่นใจเดินหน้าสู่ยอดโอนรวมตามเป้า 32,000 ลบ.

· ~ 1 min read

แสนสิริ ประกาศความสำเร็จต่อเนื่องฉลองความแข็งแกร่งแบรนด์ “เดอะ เบส” (THE BASE) มุ่งเจาะกลุ่มฐานลูกค้าเรียลดีมานด์คนเมืองยุคใหม่ โดยสามารถปิดโอน 100 % โครงการ เดอะ เบส การ์เดน-พระราม9   

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “โครงการเดอะ เบส การ์เดน-พระราม9 ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเปิดขายทั้งในไทยและต่างประเทศพร้อมกัน ปัจจุบัน มีสัดส่วนลูกค้าไทย 62% และต่างชาติ 38% ได้แก่ จีน อังกฤษ แคนาดา มาเลเซีย และสิงคโปร์ โดยปัจจัยสำเร็จมาจากกลยุทธ์หลัก 5 ด้าน

เดอะ เบส การ์เดน-พระราม9 (ภาพที่3)

 

  • ความเชื่อมั่นในคุณภาพของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์แสนสิริ ความโดดเด่นโครงการที่แตกต่างและตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ด้วยจุดเด่นเหนือกว่าโครงการเดอะ เบสอื่นๆ ซึ่งเป็นโครงการแรกที่พรีเมียมที่สุดภายใต้แบรนด์เดอะเบส และใส่ใจในรายละเอียดมากขึ้น อาทิ ฟังก์ชั่นในห้องที่เพดานสูงโปร่ง ห้องครัวที่ใช้วัสดุคุณภาพสวยงามและตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งาน
  • ส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่สวนสีเขียวมากถึง 3 ไร่
  • การพัฒนาแบรนด์ “เดอะ เบส” (THE BASE) จุดเด่นด้านราคาที่เข้าถึง และโลเคชั่น พระราม 9 กล้โซนสำนักงานออฟฟิศซึ่งเป็นย่าน CBD สามารถเดินทางเข้าและออกในและนอกเมืองได้สะดวกสบาย
  • ราคาคุ้มค่า อัพเกรดวัสดุ ให้ของใช้มากกว่าจากวันแรกที่ลูกค้าซื้อ ในห้องตกแต่งพิเศษแบบครบครันกับอุปกรณ์เครื่องใช้ที่แสนสิริอัพเกรดขึ้น สามารถเลือกสีห้องได้ถึง 4 สี 4 สไตล์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และวัสดุระดับพรีเมียมที่ใช้ในส่วนกลาง อาทิ หินอ่อนจากอิตาลีในห้องฟิตเนสและห้องอเนกประสงค์ แชนเดอร์เลียดีไซน์อย่างมีระดับที่ล็อบบี้ ตลอดจน ห้องตกแต่ง Exclusive Collection ที่นำผลงานและแรงบันดาลใจของ “ซาร่า คอริเน็น” ดีไซเนอร์ชาวเบลเยี่ยมระดับโลกชื่อดัง มาตกแต่งจำนวน 8 ห้อง
  • บริการ LIV-24 มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ละสิทธิพิเศษต่างๆ ในแสนสิริ แฟมิลี่ เพื่อเติมเต็มการ

สำหรับภาพรวมตลาดคอนโดในโซนพระราม 9 (New CBD) ที่น่าจับตามอง นับว่ามีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้น ทำให้มีแนวโน้มด้านความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ เดอะ เบส การ์เดน-พระราม9 มีอัตราการปล่อยเช่าสูงสุดถึง 6%

เดอะ เบส การ์เดน-พระราม9 (ภาพที่2)

เดอะ เบส การ์เดน-พระราม 9 (THE BASE Garden-Rama IX) คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมโอน มูลค่าโครงการ 2,280 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนเส้นหลักพระราม 9 บนเนื้อที่ 3 ไร่ สูง 36 ชั้น จำนวน 639 ยูนิต พร้อมร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven โดยพัฒนาขึ้นในคอนเซ็ปต์หลัก “Garden of Creation” ชูจุดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่รวมกันกว่า 3 ไร่ ที่ให้มากกว่าการพักผ่อนและเข้าถึงธรรมชาติ โดยปัจจุบันคอนโดมิเนียม แบรนด์ THE BASE มี จำนวนทั้งหมด 16 โครงการมูลค่ารวม 29,742 ล้านบาท จำนวนรวม 11,165 ยูนิต

เดอะ เบส การ์เดน-พระราม9 (ภาพที่4)

 

ซึ่งตอนนี้ทางแสนสิริก็จัดโปรโมชั่นพิเศษจากโครงการ เดอะเบส เพชรเกษม จองเริ่มเพียง 5,000 บาท ลดสูงสุด 300,000 บาท ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่ากว่า 40,000 บาท เริ่มต้นที่ 2.79 ลบ.

เดอะ เบส สุขุมวิท 50 จัดโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน ลดสูงสุด 100,000 บาท เริ่มต้น 2.49 ลบ.

โครงการล่าสุด “เดอะ เบส เพชรบุรี ทองหล่อ” คอนโดใหม่จากแสนสิริ 400 ม. จากทองหล่อ เริ่มต้นเพียง 3.29 ล้านบาท จัดโปรลดสูงสุด 100,000 บาท*

เดอะ เบส การ์เดน-พระราม9 (ภาพที่1)

 

“เรามั่นใจ ว่าจะสามารถทะยอยส่งมอบห้องและปิดการโอนเดอะเบส ทั้ง 2 โครงการที่กำลังทะยอยโอน รวมถึงสร้างยอดขายจากโครงการเดอะ เบส เพชรบุรี ทองหล่อ เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ที่ได้อย่างแน่นอน และส่งผลให้ดันยอดโอนรวมสิ้นปี 2562 เป็นไปตามเป้าที่ 32,000 ล้านบาท” นายปิติ กล่าวสรุป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก