CMC Group เปิดตัวคอนโดใหม่ ชาโตว์ อินทาวน์ วงศ์สว่าง-จรัญ 96/2

· ~ 1 min read

CMC Group โดยบริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด อีกหนึ่งบริษัทในเครือ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด(มหาชน) เปิดตัวคอนโดใหม่ ชาโตว์ อินทาวน์ วงศ์สว่าง-จรัญ 96/2 คอนโดมิเนียมแบบ Low Rise ดีไซน์แบบ Nature Modern ที่มีแนวคิดการออกแบบเน้นการอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างแนบชิด ตอบสนองวิถีคนเมืองที่โหยหาธรรมชาติและความสงบร่มรื่น โดยแนวคิดการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปทรงของเมล็ดพืชจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของต้นไม้ที่ให้โอโซนและออกซิเจน ฟอกอากาศให้สดชื่น สร้างความร่มรื่น อยู่ในวงล้อมของเทคโนโลยี แต่ห่างไกลมลพิษฝุ่นควันและมลภาวะทางเสียง การออกแบบอาคารสันทนาการจึงใช้รูปทรงอิสระและมีต้นไม้โอบล้อมอยู่รายรอบสร้างสรรค์ลายเส้นให้โค้งเว้า กลมกลืนกับธรรมชาติ พร้อมฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ในทำเลใกล้ทางด่วน และมีการคมนาคมที่หลากหลายรูปแบบให้เลือกได้หลายช่องทาง ทั้งรถยนต์ส่วนตัว ขนส่งมวลชน รถไฟฟ้า เรือ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งใกล้โรงพยาบาล  สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้า ที่พร้อมรองรับ ไลฟ์สไตล์คนเมือง แต่ไม่ทิ้งห่างจากธรรมชาติที่คุณต้องการ

 

ชาโตว์ อินทาวน์ วงศ์สว่างจรัญ 96-2 - ภาพที่ 1

 

ที่นี่คุณจะได้พบกับความสะดวกสบาย ความสงบ ธรรมชาติและโอโซนได้ทุกวัน โครงการ Chateau in Town Wongsawang-Charan 96/2   “หลุดจากชีวิตเดิม แต่งเติมธรรมชาติ”

เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 406 ยูนิต ที่สามารถตอบสนองรูปแบบชีวิตคนเมือง แต่ยังคงแนบชิดธรรมชาติได้ตลอด 365 วัน โดยจุดเริ่มต้นจากการนำเอารูปทรงของเมล็ดพืชมาเป็นโจทย์ในการออกแบบ เพื่อให้ได้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด ออกห่างจากแนวถนนเพื่อลดมลภาวะทางเสียงและมลพิษทางอากาศ เติมโอโซนให้กับชีวิตคุณได้มากขึ้นในทุกวัน ซึ่งแตกต่างจากคอนโดมิเนียมในย่านนั้นโดยทั่วไปที่เน้นเป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise ติดแนวรถไฟฟ้า ทั้งเส้นจรัญสนิทวงศ์ และเส้นถนนกรุงเทพนนท์

แนวคิดการออกแบบเน้นการออกแบบ Function ภายในห้องที่กว้างขวางตอบโจทย์ความเป็นอยู่ของชีวิตคนเมืองที่ต้องการพื้นที่ที่โปร่งโล่ง กว้างขวางกว่า ในขนาดที่ลงตัวประมาณ 30 ตารางเมตร และเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบด้วยองค์ประกอบของเทคโนโลยีความปลอดภัย พร้อมที่จะอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้อยู่อาศัย อาทิ

  1. ยามรักษาความปลอดภัย
  2. ระบบไม้กั้นอัตโนมัติ
  3. ระบบ Access Key Card
  4. กล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV ทุกชั้น
  5. VDO Door Phone
  6. Digital Door Lock

ชาโตว์ อินทาวน์ วงศ์สว่าง- จรัญสนิทวงศ์ 96/2 จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่ไม่ต้องการอยู่ในอาคารสูงที่แออัด ด้วยจำนวนห้องชุดเป็นพันยูนิต ให้ความรู้สึกใกล้เคียงความเป็นบ้านมากที่สุด และมีความเป็นส่วนตัวที่สูงกว่า

รูปแบบห้องเน้นความกว้างขวางอยู่สบาย ไม่แออัด เพื่อตอบโจทย์สำหรับกลุ่มคนที่ต้องการแยกครอบครัวจากที่อยู่อาศัยเดิม เพื่อขยับขยายครอบครัว ให้อยู่สบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณได้สัมผัสคำว่า ธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมอาคารฟิตเนสและสระว่ายน้ำ แยกส่วนจากอาคารพักอาศัยอย่างเป็นสัดส่วน ภายในโครงการยังจัดสรรพื้นที่เพื่อทำเป็นลู่จ๊อกกิ้งไว้ให้ผู้อยู่อาศัย ใช้สำหรับออกกำลังกายได้สัมผัสและใกล้ชิดธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้นด้วย

ทำเลที่ตั้งของโครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางไปสู่จุดต่างๆ ทั้งใจกลางเมืองและชานเมืองได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนศรีรัชเพียงแค่  300 เมตร และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบางอ้อเพียง 900 เมตร และยังสามารถใช้บริการขนส่งในรูปแบบอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งทางบกและทางเรือ เพราะอยู่ห่างจากท่าเรือสะพานพระราม 7 เพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น พร้อมกันนี้ทางโครงการได้จัดรถรับ-ส่งผู้พักอาศัย ไปยังสถานีรถไฟฟ้าบางอ้อ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

โครงการ Chateau in Town Wongsawang-Charan 96/2 ตั้งอยู่ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 96/2 ห่างจากถนนจรัญสนิทวงศ์เพียง 150 เมตรเท่านั้น หากเดินทางมาจากถนนกรุงเทพนนท์ ลงสะพานพระราม 7 ชิดซ้ายและเข้าซอย 96/2 ได้ทันที หากเดินทางมาจากปิ่นเกล้า สามารถยูเทิร์นใต้สะพานพระราม 7 ผ่านการไฟฟ้าฝ่ายผลิต และเลี้ยวเข้าโครงการได้เลยเช่นกัน ใกล้กับโรงพยาบาลยันฮี 800 เมตร และใกล้สถานศึกษาชื่อดังหลายแห่ง เดินทางสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายดายทั้งปัจจุบันและอนาคตด้วยสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา คือ สะพานพระราม 7 และ สะพานพระราม 9 ที่ใช้ได้ในปัจจุบัน และยังมีสะพานเกียกกาย ที่เป็นโครงการสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งใหม่ เพื่อความคล่องตัวในการเดินทางสู่รัฐสภาแห่งใหม่ ล้อมรอบด้วยห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย อาทิ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลลาดพร้าว ฯลฯ

โครงการชาโตว์ อินทาวน์ วงศ์สว่าง-จรัญสนิทวงศ์ 96/2 คอนโดมิเนียมเกรดพรีเมี่ยมที่ทุกคนสามารถจับจองและเป็นเจ้าของได้ เพราะสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ต้องการแยกครอบครัว จากสิ่งแวดล้อมเดิมๆ และนักลงทุนที่ต้องการซื้อเพื่อให้เช่าและขายต่อในอนาคต และที่สำคัญ ปัจจุบันโครงการ Chateau in Town Wongsawang-Charan 96/2 ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจได้อย่างสูงสุดในการจองซื้อโครงการนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.96 ล้านบาท*

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Call Center : 1172
E-mail : webmaster@cmc.co.th
Website : www.chateauintown.com/charan96
Facebook : www.facebook.com/byCMCGROUP
Line  : @chateauintown (มี @ ข้างหน้าด้วย)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก