3 สมาคมอสังหาฯ เตรียมจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36

· ~ 1 min read

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36
สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร ร่วมกันจัด “งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36” ระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคมนี้  งานนี้เป็นงานที่รวมผู้ประกอบการมากกว่า 200 บริษัท พร้อมโครงการมากกว่า 1,000 โครงการ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีสอร์ท ตลอดจนที่ดินเปล่า หลากหลายทำเล ทุกช่วงราคา โดยมีบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จองพื้นที่บูธภายในงานมากที่สุด รองลงมาคือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) นอกจากนี้ก็ยังมีสถาบันการเงินชั้นนำ รวม 8 ธนาคาร มาจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจซื้อเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยของตนเอง หรือซื้อเพื่อเป็นบ้านหลังที่สอง ตลอดจนเพื่อเป็นการลงทุน

นายวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการ บริษัท วรลักษณ์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) และประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ได้เปิดเผยถึงตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2560 ว่า จะมีทิศทางที่ดีขึ้นจากปีก่อน  บริษัทอสังหาฯ ต่างแข่งกันทั้งในเรื่องการซื้อที่ดิน การทำโปรดักส์ที่หลากหมายมากยิ่งขึ้น การนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้พัฒนาทั้งในด้านการก่อสร้างและการขาย ตลอดจนการใช้สื่อออนไลน์ ซึ่งทางผู้จัดงานเองก็เล็งเห็นความสำคัญของสื่อออนไลน์เช่นกัน โดยจะเน้นกิจกรรมการตลาดผ่านทางออนไลน์มากขึ้นเพื่อสอดรับกลับกลุ่มผู้ซื้อที่อยู่อาศัยที่มีอายุเฉลี่ยน้อยลง โดยสามารถติดตามข้อมูลการจัดงานได้ทาง Facebook หลักของงาน  เพราะจากการครั้งงานในครั้งที่ 35 แสดงให้เห็นว่าสื่อออนไลน์สามารถเพิ่มยอดของผู้เข้ามาชมงานได้ดีกว่าสื่อทั่วไป นอกจากนี้ทางผู้จัดงานยังมีการวางแผนการจัดงานล่วงหน้ายาวไปถึง 3 ปี เพื่อกำหนดทิศทางของงานให้เป็นระบบและเข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป อีกทั้งยังมีเป้าหมายที่จะขยายตลาดงานการจัดงานให้ใหญ่ขึ้นด้วยการเชิญผู้ประกอบการจากต่างประเทศเข้ามาร่วมงานในครั้งต่อๆ ไป เพื่อดึงผู้ประกอบการรายใหญ่เข้ามาร่วมงานให้มากขึ้นจากเดิม ทำให้งานมี segment ที่หลากหลายมากขึ้น นอกจากนี้ยังจะมีการจัดสัมมนาเพิ่มเติมเพื่อให้ความรู้ สร้างความเข้มแข็งของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และช่วยกระตุ้นภาวะเศรษฐไทยได้อีกด้วย

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 มาในคอนเซ็ปต์  “LET’S GET YOUR BESTINATION ค้นหาจุดหมายที่ดีที่สุด…เพื่อคนที่คุณรักที่สุด” แต่ละโครงการจะจัดโปรโมชั่น แคมเปญ ต่างๆ มากมาย เพื่อเป็นการกระตุ้นการติดสินใจของผู้บริโภค ซึ่งนับได้ว่าเป็นโอกาสทองของลูกค้าที่มาตัดสินใจซื้อในงานนี้อย่างแท้จริง  ซึ่งในงานนี้นอกจากจะเป็นการรวบรวมผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มากที่สุดแล้ว ทางด้านสถาบันการเงินสินเชื่อที่อยู่อาศัยชั้นนำก็ได้มานำเสนอบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นบ้านมือสอง หรือ บ้าน NPA จำนวนมากมาย คาดว่า งานในครั้งนี้จะมียอดขายภายในงานไม่ต่ำกว่า 4,000 ล้านบาท และยอดผู้เข้าชมไม่น้อยกว่าหนึ่งแสนคน ซึ่งเป็นยอดที่ไม่ต่ำกว่าการจัดงานในครั้งที่ผ่านมา นอกจากนี้ภายในงานยังจัดโปรโมชั่นสำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานทุก 300,000 บาท จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ เพื่อใช้ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด มูลค่า 1 ล้านบาท 1 รางวัล และ เครื่องใช้ไฟฟ้า พานาโซนิค มูลค่า 3  แสนบาท มูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท  และพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าผ่านทางระบบออนไลน์ 999 ท่าน จะได้แสตมป์ที่ระลึกซึ่งเป็นภาพวาดแบบ Digital Printing พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9  และอีกจำนวน 1001 ชุด สำหรับผู้ที่จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานนี้เท่านั้น

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 12 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ บริเวณโซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และพลาซ่า ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก