SC ASSET เปิดตัวโครงการ “Headquarters เอกมัย-ลาดพร้าว” โฮมออฟฟิศรูปแบบใหม่ Biz Villa สูง 5 ชั้น

· ~ 1 min read

พบกับแบรนด์ใหม่ล่าสุด จาก SC ASSET “โครงการ Headquarters เอกมัย-ลาดพร้าว” ขนาดพื้นที่ 6-2-38.6 ไร่ มูลค่าโครงการ 940 ล้านบาท  Biz Villa  จำนวน 29 ยูนิต ที่เปรียบเสมือนนิยามใหม่ของสังคมแห่งธุรกิจและที่พักอาศัยขนาด 5 ชั้น ภายใต้พื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านกว่า 600 ตร.ม.พร้อมลิฟท์ส่วนตัวและที่จอดรถมากถึง 6 คัน

SC ASSET ออกแบบที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ซึ่งครบครันและอำนวยความสะดวกทุกความต้องการ  พร้อมมีรูปแบบตอบโจทย์ผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่ลงตัวทั้งการทำงานและการพักผ่อน ภายใต้ทำเลที่มีศักยภาพอย่างทาวน์อินทาวน์ ซึ่งเป็นแหล่งโฮมออฟฟิศที่ขยายตัวต่อเนื่องเหมาะกับการลงทุน มีกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากตั้งสำนักงานอยู่ย่านนี้ อีกทั้งเดินทางสะดวกเชื่อมสู่จุดขึ้นลงทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เพียง 1.5 ก.ม.

นอกจากนี้ยังมีถนนหลายสายที่เชื่อมต่อกัน ทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านCBD อย่างถ.พระรามเก้าและทองหล่อ ใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที และยังเป็นทำเลแห่งอนาคตที่เชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว และสถานีรถไฟฟ้าสายอนาคตถึง 3 สาย ทำให้การเดินทางจากในเมืองมายังย่านทาวน์อินทาวน์ หรือเดินทางออกจากย่านทาวน์อินทาวน์เข้าเมืองก็มีความสะดวกเป็นอย่างมาก

โครงการ Headquarters เอกมัย-ลาดพร้าว ได้เปิดให้จองรอบ V-VIP ระหว่างวันที่ 18-19 ก.พ.นี้ ราคาเริ่มต้น 27 ลบ. เพียง 29 Units เท่านั้น โทร.1749 หรือ www.scasset.com

ภาพจำลองแบบบ้าน Biz Villa  โครงการ Headquarters เอกมัย – ลาดพร้าว

Headquarters เอกมัย - ลาดพร้าว

Headquarters เอกมัย - ลาดพร้าว

Headquarters เอกมัย - ลาดพร้าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก