บีทีเอส-แสนสิริ-ธนาคารกรุงเทพ เซ็นสัญญาสนับสนุนทางการเงินมูลค่ากว่า 2,453 ลบ. เพื่อพัฒนา 2 โครงการคอนโดแบรนด์ “เดอะ ไลน์”

· ~ 1 min read

บีทีเอส – แสนสิริ – ธนาคารกรุงเทพ

นายอภิชาติ จูตระกูล (กลาง) ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และนาย กวิน  กาญจนพาสน์ (ซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามกับนายปณิต ตุลย์วัฒนจิต ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ขวา) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในสัญญาสนับสนุนทางการเงินมูลค่ากว่า 2,453 ล้านบาท เพื่อใช้ในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ THE LINE” (เดอะ ไลน์) ภายใต้การร่วมทุนระหว่างบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI และบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS จำนวน 2 โครงการ ประกอบด้วย โครงการ เดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา (THE LINE  Asoke-Ratchada) คอนโด 38 ชั้น จำนวน 473 ยูนิต  300 เมตรจาก MRT พระราม 9 และเส้นทางต่างๆ ที่เชื่อมต่อโซนสำคัญได้รอบด้านทำเลอโศก – รัชดา ที่นับเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) ภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ Balance is Everything ที่ปิดการขายทันทีในวันพรีเซลล์  พร้อมลงทุนปล่อยเช่าทันทีที่สร้างเสร็จ มูลค่าโครงการ  2,900 ล้านบาท และโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 (THE LINE Sukhumvit 101) คอนโดสูง 37 ชั้น จำนวน 778 ยูนิต ใกล้รถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี 250 เมตร และทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนขั้น 1) ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ FREEDOM IN EVERYTHING ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบชีวิตอิสระ ด้วยการให้อิสระบนพื้นที่ใช้งานที่มากขึ้น มูลค่าโครงการ 4,200 ล้านบาท ซึ่งทั้ง 2 โครงการได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก