STATION ONE ศูนย์การค้าแห่งใหม่ใจกลางไชน่าทาวน์ พร้อมเปิดจองพื้นที่เชิงพาณิชย์แล้ววันนี้

· ~ 1 min read

โครงการสเตชั่น วัน (STATION ONE)  ศูนย์การค้าและที่พักอาศัยแห่งใหม่ใจกลางเยาวราช  บริหารโดยบริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน)  พร้อมเปิดให้จองพื้นที่เช่าเชิงพาณิชย์  บนทำเลใจกลางเยาวราชไชน่าทาวน์กรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกรเพียง 100 เมตร

นายเศรษฐวัจน์ ตั้งวัชรพงศ์  กรรมการผู้จัดการสายงานอสังหาริมทรัพย์  บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เยาวราชเป็นย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญ  ประกอบด้วยร้านค้า ภัตตาคาร ร้านอาหาร  ร้านทอง  ธนาคาร  ฯลฯ  รวมทั้งยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ  โดยได้รับการขนานนามว่าเป็น “ไชน่าทาวน์แห่งกรุงเทพมหานคร”  จากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ  พื้นที่บริเวณนี้มีอัตราการเติบโตสูง  แต่ด้วยขนาดของพื้นที่เชิงพาณิชย์ที่มีอยู่จำกัดและหาได้ยากในปัจจุบัน  ทำให้ทำเลนี้เป็นที่สนใจของนักลงทุนจำนวนมาก  อีกทั้งยังได้รับอานิสงส์จากส่วนต่อขยายของโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่ตัดผ่าน  โดยมีสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินปักหมุดอยู่บนถนนเจริญกรุงใจกลางเยาวราช คือ MRT สถานีวัดมังกร  ทำให้ความต้องการในการลงทุนและพัฒนาพื้นที่พุ่งสูงเพิ่มขึ้นอีกกว่าเท่าตัว  จากศักยภาพของทำเลที่โดดเด่น  และเป็นศูนย์กลางย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญ  ทำให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการพัฒนาโครงการเพื่อรองรับความต้องการของนักลงทุนและผู้ประกอบการ  โครงการ “สเตชั่น วัน” (STATION ONE)  จึงถือกำเนิดขึ้นโดยพัฒนาในรูปแบบของศูนย์การค้าและที่พักอาศัย  ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง  ติดกับวัดมังกร  ใกล้ MRT สถานีวัดมังกรเพียง 100 เมตร  สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนเยาวราชและหัวลำโพงได้อย่างสะดวก  อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ  อาทิ  วัดมังกรกมลาวาส  คลองถมเซ็นเตอร์  วงเวียนโอเดียน  วัดไตรมิตร  และสถานีหัวลำโพง

โครงการสเตชั่น วัน  ได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล ตกแต่งภายนอกด้วยซุ้มโค้ง  เสาลวดลายปูนปั้น  พร้อมโครงเหล็กประดับ  ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากตะวันตก  ทำให้ดูคลาสสิกและร่วมสมัย

โครงการสเตชั่น วัน (STATION ONE)

นายเศรษฐวัจน์  กล่าวถึงรายละเอียดของโครงการ “สเตชั่น วัน” ว่า  โครงการสเตชั่น วัน  ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยมีรูปแบบโครงการเป็นอาคารชุดเพื่อการพาณิชย์และพักอาศัย  บนเนื้อที่โครงการรวม 0-1-63 ไร่  จำนวน 1 อาคาร  ความสูง 7 ชั้น  โดยแบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วน  คือ  ชั้นที่ 1-3 เป็นพื้นที่โซนช้อปปิ้งพลาซ่า  ศูนย์รวมร้านค้า รวมพื้นที่เช่ากว่า 1,074 ตารางเมตร  และชั้นที่ 4-7 เป็นพื้นที่พักอาศัย  รวมพื้นที่กว่า 1,910 ตารางเมตร  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โถงต้อนรับและพักคอย  และลิฟท์โดยสาร

โครงการสเตชั่น วัน (STATION ONE)

โครงการสเตชั่น วัน พร้อมต้อนรับลูกค้าและนักท่องเที่ยวด้วยร้านค้าที่เปิดให้บริการแล้ววันนี้ และเร็วๆนี้ที่ชั้น 1 อาทิ  ร้านกาแฟสตาร์บัคส์คอฟฟี่  ร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท  ร้านเถ้าแก่น้อยแลนด์  และจุดรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศซุปเปอร์ริช 1965  พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับพื้นที่โปรโมชั่น  ชั้น 1 ติดทางเข้า-ออก  ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 5,500 บาท / เดือน  ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์รับโปรโมชั่นได้ทาง  www.station1chinatown.com  หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-627-5353

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก