อนันดาฯ รุกแนวราบ เปิดตัวบ้านเดี่ยวไฮเอนท์แบรนด์ใหม่ “ARTALE พัฒนาการ-ทองหล่อ” เริ่ม 28 ล้านบาท

· 1 min read

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN รุกโครงการแนวราบ เตรียมเปิดตัวบ้านเดี่ยวระดับ Luxury ภายใต้แบรนด์ใหม่ “ARTALE” ในสไตล์ Modern Elegant ประเดิมโครงการแรกทำเลกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกย่าน “พัฒนาการ – ทองหล่อ” ภายใต้ชื่อโครงการ อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ  (Artale Phatthanakan-Thonglor) ห่างจากทองหล่อเพียง 3.5 กม. เจาะ Segment ระดับไฮเอนท์ ราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท เตรียมเปิด Presale 18-19 มี.ค. นี้ พร้อมให้ CBRE เป็นตัวแทนขาย มั่นใจแนวโน้มตลาดบ้านเดี่ยวระดับบนยังได้รับการตอบรับดี เผยเตรียมเปิดตัวโครงการแนวราบใหม่  5 โครงการในปีนี้ มูลค่ากว่า 5,431 ล้านบาท ตั้งเป้าโตเกือบ 400% ใน 3 ปีข้างหน้าสู่พอร์ตหมื่นล้าน

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้ปรับกลยุทธ์โดยรุกตลาดแนวราบมากขึ้นเพื่อให้สอดรับกับแนวโน้มของตลาด และความต้องการของผู้บริโภค รวมไปถึงต้องการขยายตลาดให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์มากยิ่งขึ้น โดยการอยู่อาศัยในแนวราบยังคงตอบโจทย์กลุ่มคนที่เริ่มต้นชีวิตครอบครัวหรือวางแผนการใช้ชีวิตเพื่อรองรับครอบครัวที่ขยายมากขึ้น ทำให้ตลาดบ้านเดี่ยวยังคงเป็นที่ต้องการ และยังคงมีดีมานด์ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับกลุ่มลูกค้าที่อยู่อาศัยจริง

แผนรับรู้รายได้ธุรกจิแนวราบ 5 ปีของอนันดา

ส่วนแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ปีนี้ คาดว่ายังคงสามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง จากอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านที่ยังทรงตัวในระดับต่ำ และมาตรการกระตุ้นจากภาครัฐโดยภาพรวมและความเชื่อมั่นของผู้ที่ต้องการซื้อบ้านกลับมาคึกคักยิ่งขึ้นโดยเฉพาะตลาดบ้านเดี่ยว ซึ่งมองว่ายังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวระดับบนที่มีระดับราคาอยู่ที่ 20-30  ล้านบาทที่มีเรียลดีมานด์จริงจากผู้ซื้อที่มีกำลังซื้อที่อยู่อาศัย และไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ โดยในปีนี้อนันดาฯ เองมีแผนเตรียมเปิดโครงการแนวราบใหม่ 5 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 5,431 ล้านบาท ตั้งเป้าการเติบโตของโครงการแนวราบไว้ที่ 10,000 ล้านบาท หรือ เกือบ 400% ภายใน 3 ปีต่อจากนี้”

ANANDA HOUSING BRAND STRUCTURE

แผนการเปิดโครงการใหม่สา หรับแนวราบ ปี 2560

ในโครงการแนวราบใหม่ 5 โครงการที่จะเปิดตัวในปีนี้ จะเป็นแบรนด์ใหม่ 3 โครงการ ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Luxury  ภายใต้แบรนด์ ARTALE”  3 โครงการ ได้แก่ อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ (Artale Patthanakan-Thonglor) เป็นโครงการแรก ส่วนอีกหนึ่งโครงการจะเปิดตัวใน Q3 ของปีนี้เช่นกัน ส่วนอีกหนึ่งโครงการจะเป็นโครงการ Town Home แบรนด์ใหม่ คาดว่าจะเปิดตัวใน Q2 ของปีนี้ค่ะ

ANANDA HOUSING STRATEGY

สำหรับกลยุทธ์โครงการแนวราบของอนันดาฯ เรามุ่งเน้นใน 4 เรื่องหลักที่สำคัญ ได้แก่

  1. แนวคิดและการออกแบบ (Concept & Design) ต้องมีความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์และนวัตกรรมด้านการออกแบบ ซึ่งถือว่าเป็น DNA ของอนันดาฯ
  2. พื้นที่ส่วนกลาง (Facilities) และสิ่งอำนวยความสะดวก มีรูปแบบที่สอดคล้องกับแนวคิดโครงการ
  3. ทำเลเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง (Location for Living) เราใส่ใจในความสะดวกของทุกไลฟ์สไตล์ และการเชื่อมต่อกับสังคมเมือง
  4. การยึดความต้องการของลูกค้า (Customer Centric) ให้สามารถตอบความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายช่วงชีวิต (Life Stage)


โครงการ Artale พัฒนาการ-ทองหล่อ  
เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับ Luxury ใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 20 ห่างจากทองหล่อ 3.5 กิโลเมตร  และเป็นสังคมที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนเพียง 49 ยูนิตเท่านั้น ในราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด ART (Imagination) + TALE ( Life Stage) คือการออกแบบพื้นที่ที่ผสานกันระหว่างศิลปะและฟังก์ชั่นที่ลงตัว พร้อมสวนสวยกลางบ้าน (Private Courtyard)   โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ

  • GRANDE พื้นที่ใช้สอยถึง 450 ตร.ม. ขนาด 67 ตร.ว. จำนวน 20 ยูนิต  ราคาเริ่มต้น  39 – 48 ล้านบาท
  • MEDIO พื้นที่ใช้สอยขนาด 395 ตร.ม. ขนาด 56 ตร.ว. จำนวน 29 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 28-36 ล้านบาท

อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ (ARTALE Phatthanakan-Thonglor)

ทำเลที่ตั้งโครงการ Artale พัฒนาการ-ทองหล่อ อยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน สามารถเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิได้สะดวกรวดเร็ว รวมถึงใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง 1 ไร่ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลาง เป็นต้น และเตรียมเปิด Pre-sales ในวันที่ 18-19 มี.ค. นี้ ณ สำนักงานขายโครงการอาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ

รายละเอียดโครงการเพิ่มเติม

อาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ
(ARTALE Phatthanakan – Thonglor)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยพัฒนาการ 20
  • ขนาดที่ดิน >>> 13-0-73.1 ไร่
  • ประเภท >>> บ้านเดี่ยว 3 ชั้น
  • จำนวนหลัง >>>  49 ยูนิต
  • พื้นที่ดิน >>> 56, 67 ตารางวา
  • พื้นที่ใช้สอย >>>
    • MEDIO 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ 395 ตร.ม. จอดรถ 3 คัน
    • GRANDE 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ  พื้นที่ 450 ตร.ม. จอดรถ 4 คัน
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ Pre-sales >>> (ณ วันที่ 18/03/2017)
    • MEDIO ราคาเริ่มต้น 28 ล้านบาท
    • GRANDE ราคาเริ่มต้น 39 ล้านบาท
  • พิกัด GPS >>> 13.730900, 100.606585
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 02-316-2222

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ Artale พัฒนาการ-ทองหล่อ

อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ (ARTALE Phatthanakan-Thonglor)

อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ (ARTALE Phatthanakan-Thonglor)

อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ (ARTALE Phatthanakan-Thonglor)

อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ (ARTALE Phatthanakan-Thonglor)

อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ (ARTALE Phatthanakan-Thonglor)

อาร์เทล พัฒนาการ-ทองหล่อ (ARTALE Phatthanakan-Thonglor)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก