ลลิล จัดแคมเปญ Pay Less Get More จ่ายน้อย ให้มาก ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ รับส่วนลดเงินจอง 50% เที่ยวฟรีทริปหรู “ฮ่องกง ญี่ปุ่น และอิตาลี”

· ~ 1 min read

“ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” ยกขบวนโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ บนทำเลทอง กว่า 40 โครงการ ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 เชื่อมั่นมีกำลังซื้อที่รอคอยสูง ทุ่มแคมเปญใหญ่คุ้มที่สุด “Pay Less Get More” จ่ายน้อย ได้มาก มอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่จองเฉพาะในงาน รับส่วนลดเงินจอง 50% ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมเที่ยวฟรี 3 ทริปหรู ให้เลือก 3 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น และอิตาลี พบกันที่บูธ CG 49-61 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 9-12 มีนาคมศกนี้

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริษัทเตรียมนำโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพกว่า 40 โครงการ บนทำเลทอง ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮมหน้ากว้างและคอนโดมิเนียม ในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด โดยเสนอขายในราคาเริ่มต้น 1 ล้านกว่าๆ – 12 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เชื่อมั่นว่ามีจำนวนมากที่รอคอยและตัดสินใจซื้อในงานครั้งนี้

ทั้งนี้บริษัทจัดแคมเปญพิเศษ “Pay Less Get More” จ่ายน้อย ได้มาก มอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่จองเฉพาะในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 รับส่วนลดเงินจอง 50% อีกทั้งฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมเที่ยวฟรี 3 ทริปหรู ให้เลือก 3 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง ญี่ปุ่น และอิตาลี รวมถึงจัดเตรียมกิจกรรมร่วมสนุกตลอดงานอีกมากมาย

นอกจากนี้ภายในงานบริษัทฯ ได้นำโครงการใหม่ล่าสุด ได้แก่ LIO Bliss [ไลโอ บลิสซ์] บางนา-สุวรรณภูมิ มา Pre-Sale ครั้งแรก สำหรับบ้านเดี่ยว 4 นอน 2 จอด ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท และทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท และอีกว่า 40 โครงการคุณภาพจากค่ายลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่สุดของที่อยู่อาศัย ที่รวมทุกที่ ทุกทำเล ทุกราคา กับแคมเปญพิเศษ “Pay Less Get More” จ่ายน้อย ได้มาก ได้ที่บูธลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บริเวณโซน CG บูธเลขที่ 49-61 ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคม 2560 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 1778 หรือเว็บไซต์ www.lalinproperty.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก