อนันดาฯ ส่งแคมเปญสุดพิเศษ กับ 14 โครงการคุณภาพติดรถไฟฟ้า ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36

· ~ 1 min read

อนันดา งานบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36

คุณพงศ์อนันต์  สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา  ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า นำโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพในเครืออนันดาฯ ร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 จัดทัพโครงการคุณภาพ รวม 14 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม  เอาใจลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยติดรถไฟฟ้า และทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพสูง ได้แก่ โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสท์เกต (Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate), ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Charan Interchange) และไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Wong Sawang Interchange)  พร้อมโปรโมชั่นแรงสุดๆ ภายใต้แคมเปญ One Price ราคาเดียว เริ่ม 1.99 ล้านบาท พร้อมอยู่  นอกจากนี้ยังมีโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าอีกถึง 10 โครงการพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายในแคมเปญ Big Deals  เช่น รับฟรีแพ็กเกจทัวร์ฝรั่งเศส หรือส่วนลด 200,000 บาท ฟรีเฟอร์ ครบเซ็ต* พร้อมรับสิทธิ์จองในงานเพียง 5,000 บาทเท่านั้น** ในราคาเริ่มเพียง 1 – 7.89 ล้านบาท เฉพาะภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 36 วันที่ 9-12 มีนาคมนี้ พบกันที่บูธ C145-C152 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02–316-2222 หรือ www.ananda.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก