อนันดาฯ วางศิลาฤกษ์คอนโด Ideo Mobi Asoke “The Revolutionary Smart Condo”

· ~ 1 min read

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์งานก่อสร้างคอนโดไอดีโอ โมบิ อโศก (Ideo Mobi Asoke) พร้อมด้วย คุณรังสรรค์ เกียรติยศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบิวด์แมเนจเมนท์ จำกัด บริษัทที่ปรึกษาและควบคุมงานก่อสร้าง และคุณวีระศักดิ์ วานิชวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฑีมาก่อสร้าง จำกัด ผู้รับเหมางานก่อสร้าง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของบริษัท ร่วมพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อโครงการและผู้อยู่อาศัย โดยโครงการ ไอดีโอ โมบิ อโศก เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High-Rise สูง 36 ชั้น จำนวน 508 ยูนิต ตอบรับทุกความทันสมัย ล้ำหน้าสู่อนาคตในทุกตารางนิ้วที่ได้สัมผัส ปฏิวัติสู่การอยู่อาศัยที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการในการอยู่อาศัย โดยขณะนี้ได้เริ่มดำเนินงานก่อสร้าง และคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนพฤศจิกายน 2561

ข้อมูลเพิ่มเติม :

โครงการ ไอดีโอ โมบิ อโศก คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 36 ชั้น จำนวน 508 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลย่านธุรกิจหลักที่สำคัญที่สุดในอนาคตทั้งอโศกและพระราม 9  ใกล้ระบบคมนาคม (Mass Transit System) เพียง 290 เมตร จากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี และ 320 เมตร จาก Airport Rail Link สถานนีมักกะสัน และ เพียง 10 นาทีสู่รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก  มั่นใจในความปลอดภัย (Smart Safety) ที่เชื่อมต่อระบบ Security ผ่าน Smartphone แจ้งเตือนแบบ Real Time ระบบที่จะแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีคนเข้ามาในห้อง ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับครั้งแรกของการออกกำลังกายบนทางวิ่งต่างระดับจากชั้น 1 สู่ชั้น 7 พร้อมผ่อนคลายกับการว่ายน้ำในรูปแบบ Illuminated Swim Lane และ Under Water Sound System ที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมดีไซน์การออกแบบอย่างชาญฉลาด (Smart Design) ไม่เพียงความงามจากรูปลักษณ์ภายนอก แต่ยังเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่สมบูรณ์แบบในทุกตารางนิ้ว โดยผสานไว้ซึ่งความสวยงามกลมกลืนเพื่อสอดรับความต้องการของการอยู่อาศัย  แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้แหล่งออฟฟิศ ตลาดหลักทรัพย์ สถานฑูต ห้างสรรพสินค้า และโอบล้อมด้วยทัศนียภาพสีเขียวของสวนสาธารณะหลายแห่งแม้อยู่ใจกลางเมือง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก