IDEO MOBI ASOKE (ไอดีโอ โมบิ อโศก) คอนโด High Rise สูง 36 ชั้นตัวใหม่พร้อมอยู่ย่านอโศกจากอนันดา

· 1 min read

[PR ADVERTORIAL] โครงการ IDEO MOBI ASOKE เกิดจากความตั้งใจของอนันดาที่อยากพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยในเมืองให้ตอบโจทย์ชีวิตของคนในปัจจุบันมากขึ้น โดยตอบสนองทั้งการอยู่อาศัยเองอย่างมีศักยภาพในด้านความเป็นอยู่ที่อัดแน่นเรื่อง Facilities รวมถึงการออกแบบห้องให้ใช้งานได้ทุกตารางนิ้วและตอบสนองในเรื่องของการลงทุนด้วยทำเลศักยภาพ  ด้วยการเสนอความคุ้มค่าจาก Smart Location ทำเลพรีเมี่ยมใจกลางระหว่าง 2 ย่านธุรกิจสำคัญในกรุงเทพ(CBD) อย่างอโศกและรัชดา-พระราม 9 เพื่อตอบโจทย์ปรัชญา Urban Living Solutions ของอนันดาฯ

IDEO MOBI ASOKE

 

นอกจากทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านอโศกที่เป็น Prime Location แล้ว การเดินทางยังสะดวกสบายด้วยการเดินทางหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการเดินทางโดยขนส่งสาธารณะอย่าง ท่าเรือมศว. ประสานมิตรห่างออกไปเพียง 100 เมตร, รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี และ Airport Link มักกะสัน ที่ห่างเพียง 300 เมตรเท่านั้น ยังไม่รวมป้ายรถเมล์ที่ห่างจากหน้าโครงการไปไม่ถึง 10 ก้าว ส่วนคนที่ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลไม่ต้องน้อยใจไป โครงการ ไอดีโอ โมบิ อโศก ตั้งอยู่ติดกับถนนเพชรบุรีตัดใหม่มุ่งหน้าไปประตูน้ำ สามารถวิ่งตรงเข้าศูนย์กลางย่างชิดลม วิทยุได้โดยง่ายหรือจะกลับรถมุ่งหน้าไปทางทองหล่อก็มีจุดกลับรถที่ห่างออกไปเพียง 200 เมตรจากโครงการเท่านั้น และยังใกล้จุดขึ้นทางด่วนศรีรัชทั้งมุ่งหน้าไปทางแจ้งวัฒนะและศรีนครินทร์ เรียกได้ว่าสะดวกทั้ง Mass Transit และยานพาหนะส่วนบุคคลเลยทีเดียว

ภายในโครงการยังอัดแน่นด้วยคุณภาพของ Facilities ต่างๆ มากมายให้แก่ลูกบ้านอนันดาโดยเฉพาะ ได้แก่ สวนส่วนกลางเปิดรับโอโซนได้เต็มที่, Urban Trail Runnning สำหรับผู้รักการวิ่งที่มีให้เลือกวิ่งทั้งชั้นกราวน์และชั้น 7, Sky Lounge, Panaromic Skypool & Jacuzzi ที่สามารถรับวิวพร้อมกับการว่ายน้ำอย่างชิลล์ๆ, Library & Co-Working Space, Cloud Fitness และ Steam & Sauna Room ให้คุณผ่อนคลายได้เต็มที่พร้อมความส่วนตัวสูงสุด  ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นการออกแบบที่ให้มากกว่าแค่ความสวยงาม แต่ยังตอบทุกความต้องการในการอยู่อาศัยรอบด้าน

IDEO MOBI ASOKE

IDEO MOBI ASOKE

IDEO MOBI ASOKE  ยังให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยมากโดยเรียกว่า “ความอุ่นใจ” เพื่อที่ให้ทุกคนได้รับความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด ทางโครงการได้ติดตั้งระบบดูแลรักษาความปลอดภัยให้ลูกบ้านสามารถเชื่อมต่อผ่าน Smartphone ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อย่าง

• BREAK-IN ALERTS SYSTEM​ ระบบเตือนภัยอัจฉริยะ
• SURVEILLANCE COVERAGE ระบบรักษาความปลอดภัยครอบคลุมทั้งโครงการ
• SMART HUB ระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะตอบทุกความต้องการ

นอกจากนี้ยังได้ออกแบบห้องที่ทางอนันดาเรียกว่า Smart Design ที่ตัวห้องจะมีการออกแบบหน้ากว้างสูงสุดถึง 10 เมตร! ขยายพื้นที่ของความสุขของการอยู่อาศัย ส่งผลให้ห้องดูโล่ง โปร่งมากขึ้น

ทั้งจากการศึกษาและออกแบบทางอนันดาต่างต้องการตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ให้ลงตัวตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนอยากมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

IDEO MOBI ASOKE

 

โครงการ IDEO MOBI ASOKE ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ห่างจากแยกอโศกเพชรเพียง 250 เมตร มีทางเลือกในการเดินทางหลากหลายเช่น เรือ ที่มีท่าเรือมศว. ประสานมิตรห่างออกไปเพียง 100 เมตร, ป้ายรถเมล์ที่เดินไปไม่ถึง 10 ก้าว และ 290 เมตรจาก MRT สถานีเพชรบุรี และ Airport Link สถานีมักกะสัน รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายอย่าง Singha Complex, มหาวิทยาลัยมศว., โรงพยาบาลจักษุรัตนิน, Terminal 21 เป็นต้น  ภายในโครงการประกอบด้วยจำนวนยูนิตพักอาศัย 507 ยูนิตพร้อม 1 ร้านค้า จำนวนที่จอดรถ 245 คัน ขนาดห้อง 24-61 ตารางเมตร บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ครึ่ง ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาทเท่านั้น

พิเศษ! โปรโมชั่น อนันดาฯ จ่ายให้อยู่ฟรี 2 ปี พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน**

พิกัดที่ตั้งโครงการ >>  13.7484284,100.5647433

สนใจเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง IDEO MOBI ASOKE ได้ที่สำนักงานขายโครงการทุกวัน

สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-316-2222  เว็บไซต์ https://www.ananda.co.th/th/home

 

ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 10,000 บาท

>>> https://bit.ly/2IWtY6f <<<

 

IDEO MOBI ASOKEIDEO MOBI ASOKE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก