ลลิล ส่ง “Lalin Town” โครงการที่อยู่อาศัยมิกซ์ยูส แบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด บุกตลาดทำเลพัทยา

· ~ 1 min read

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) เจ้าตลาดอสังหาริมทรัพย์เมืองพัทยา มั่นใจตลาดเรียล  ดีมานด์แข็งแกร่ง  ปั้นโครงการแนวราบ ‘ลลิล ทาวน์’ โครงการที่อยู่อาศัย Mix Used แบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด บุกตลาดทำเลพัทยา ชูคุณภาพโครงการ-งานก่อสร้างระดับบริษัทมหาชน ยกโมเดลโครงการกรุงเทพฯ ครองใจผู้บริโภค ล่าสุดเปิด ลลิล ทาวน์ พัทยา (LALIN Town Pattaya) และ แลนซีโอ นอฟ พัทยา (Lanceo Nov Pattaya) โครงการมิกซ์ยูสบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ที่สุด และทาวน์โฮมหน้ากว้างที่สุดในพัทยา ในบรรยากาศรีสอร์ท ใจกลางเมืองท่องเที่ยวพัทยา บ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่า – 5 ล้านบาท ทาวน์โฮม เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

ลลินลุยพัทยา (ภาพที่ 5)
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล

พัทยาเป็นพื้นที่มีศักยภาพสอดรับแผนระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ของภาครัฐ  ได้แก่ โครงการรถไฟความเร็วสูง “ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ-พัทยา-อู่ตะเภา-ระยอง” และโครงการทางคู่ในเส้นทางรถไฟสายชายฝั่งทะเลตะวันออกฉะเชิงเทรา – ศรีราชา – แหลมฉบัง รวมถึงท่าอากาศยานสากล หรือ “สนามบินนานาชาติระยอง-อู่ตะเภา” และโครงการมอเตอร์เวย์ใหม่สาย “พัทยา-มาบตาพุด” ที่พาดผ่าน 2 จังหวัดชลบุรีและระยอง พร้อมตอบโจทย์ตลาดเรียลดีมานด์และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไป

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  เผยว่า แนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์จะสามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงทางโครงการเร่งออกแคมเปญใหม่ “โปรร้อนต้องเบิ้ล” รับส่วนลด เบิ้ลของแถมรวมกว่าแสน เพื่อกระตุ้นยอดขายและความเชื่อมั่นของผู้ที่ต้องการซื้อบ้านให้กลับมาคึกคักยิ่งขึ้น  ส่วนตลาดอสังหาริมทรัพย์เรียลดีมานด์ต่างจังหวัด ยังเป็นที่น่าจับตามองและมีโอกาสขยายตัวได้สูงเช่นเดียวกับทำเลพัทยา ซึ่งเป็นเมืองหลักของการท่องเที่ยว และเป็นจุดเชื่อมต่อแหล่งงานอุตสาหกรรมต่างๆ ของจังหวัดชลบุรี ที่มีการขยายตัวของตลาดที่อยู่อาศัยเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในหลายๆ พื้นที่ อาทิ เมืองชลบุลรี ศรีราชา ทำให้ตลาดอสังหาฯ จังหวัดชลบุรี อยู่ในอันดับที่ 2 รองจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทั้งนี้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสและให้ความสำคัญในการเข้าลงทุน มาตั้งแต่ปี 2555 และในปัจจุบัน ถือว่าการบุกตลาดของบริษัทฯ มีอย่างต่อเนื่องและครอบคลุมทุกเซกเมนต์ จึงสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดอยู่ใน 3 อันดับแรก โดยที่ผ่านมาเปิดขายโครงการพัทยาเฟสแรกและสามารถปิดการขายได้ตามเป้าและจะเปิดเฟสสอง ในไตรมาส 2 นี้ ซึ่งทั้งหมดของโครงการจำนวนยูนิตรวม 243 ยูนิต มูลค่ารวม 660 ล้านบาท

ลลินลุยพัทยา (ภาพที่ 7)

ทั้งนี้รัฐบาลมีแผนลงทุนระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งประกอบด้วย

  • โครงการรถไฟความเร็วสูง “ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ-พัทยา-อู่ตะเภา-ระยอง”
  • โครงการทางคู่ในเส้นทางรถไฟสายชายฝั่งทะเลตะวันออกฉะเชิงเทรา – ศรีราชา – แหลมฉบัง
  • ท่าอากาศยานนานาชาติ หรือ “สนามบินนานาชาติ อู่ตะเภา”
  • โครงการพื้นที่ต่อขยายท่าเรือแหลมฉบัง
  • โครงการมอเตอร์เวย์ใหม่สาย “พัทยา-มาบตาพุด” ที่พาดผ่าน 2 จังหวัดชลบุรีและระยอง

ซึ่งแผนดังกล่าวจะส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการขยายตัว ซึ่งทางลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มั่นใจโครงการตอบโจทย์ตลาดเรียลดีมานด์และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

สำหรับกลยุทธ์ที่ส่งผลให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการบุกตลาดต่างจังหวัดนั้น บริษัทเน้นเรื่องของ Quality, CRM และ Service Mind ซึ่งบริษัทฯ มีความตั้งใจจริงในการส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพมาตรฐานบริษัทมหาชนให้กับลูกค้า โดยนำรูปแบบโมเดลการพัฒนาโครงการที่เหมือนกับโครงการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงมีความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุในการก่อสร้างที่มีมาตรฐาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ลลินลุยพัทยา (ภาพที่ 12)

นอกจากนั้นในปี 2560 เป็นปีครบรอบปีที่ 30 ของบริษัท จึงมองกลยุทธ์การทำตลาดแบบใหม่ที่เน้นการสร้างแบรนด์ “LALIN” ให้เป็นที่จดจำเพื่อการเติบโตยั่งยืนยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าได้รู้จักโครงการของบริษัทในฐานะบริษัทมหาชน โดยบริษัทเตรียมเปิดโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ “ลลิล ทาวน์” (LALIN Town) และมีการปรับรูปแบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงพัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่มีความยืดหยุ่นสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในแต่ละทำเลที่เข้าลงทุนมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ลลิล ทาวน์ พัทยา และ แลนซิโอ นอฟ พัทยา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 35-2-57 ไร่ จำนวน 243 ยูนิต มีให้เลือกทั้งแบบบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ บ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ และทาวน์โฮมหน้ากว้าง บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 110 – 185 ตารางเมตร บนทำเลใจกลางเมืองท่องเที่ยวพัทยา ติดถนนใหญ่ สะดวกทุกการเดินทาง ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ใกล้ถนนสุขุมวิท -พัทยากลาง พร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ แมคโคร สาขาพัทยาใต้, บิ๊กซี พัทยาใต้, ฮาร์เบอร์ มอลล์ พัทยา, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา เป็นต้น  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด CCTV

ลลินลุยพัทยา (ภาพที่ 12)

 

สำหรับแบบบ้าน แบ่งออกเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ มีให้เลือก 3 แบบ ประกอบด้วย

  1. แบบบ้าน Cane พื้นที่ใช้สอย 180 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
  2. แบบบ้าน Cape พื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน
  3. แบบบ้าน Craft พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน
  4. แบบบ้าน Crisp พื้นที่ใช้สอย 141 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวจอดรถ 1 คัน

ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร ซึ่งมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย

  1. แบบบ้าน Clover พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร ครบทุกฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
  2. แบบบ้าน Cooper พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ครบทุกฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ลลินลุยพัทยา (ภาพที่ 10)

ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยโครงการคุณภาพ มาตรฐานระดับบริษัทมหาชน สามารถค้นหาข้อมูล โครงการ “ลลิล ทาวน์ (LALIN Town) ทุกทำเล ได้ที่ www.lalinproperty.com หรือโทร Call Center 1778

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก