“วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช” (Viranya Wongwean-Onnut) พร้อมเปิดคลับเฮ้าส์ ชิงส่วนแบ่งตลาดบ้านเดี่ยวบางนา มั่นใจในทำเล ศักยภาพสูงในอนาคต

· ~ 1 min read

วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช” โดย Real Asset พร้อมเปิดคลับเฮ้าส์ในโครงการที่พัฒนาโดยแนวคิด “บ้านที่มีหัวใจ” พร้อมการออกแบบที่มีความหมายและแฝงข้อคิดดีๆ ในการดำเนินชีวิต ในทุกรายละเอียดที่ผสมผสานกับธรรมชาติอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่และทะเลสาบ มูลค่าโครงการกว่า 1,100  ล้านบาท บนทำเลย่านบางนา–วงแหวนรอบนอก ฝั่งตะวันออก เชื่อมั่นเป็นทำเลทอง มีศักยภาพสูง และยังมีการเชื่อมต่อมาจากศูนย์กลางพัฒนาเศรษฐกิจแห่งใหม่ (NEW CBD)

วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช (ภาพที่ 7)
วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช

นายณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด  เปิดเผยถึงศักยภาพของทำเลย่านบางนาและอ่อนนุชว่า ปัจจุบันทำเลที่ตั้งในย่านบางนา – อ่อนนุช ถือได้ว่าเป็นพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่เป็นทำเลทอง มีศักยภาพสูง เพราะมีการเชื่อมต่อมาจาก NEW CBD และสุขุมวิทตอนกลาง ที่มีเส้นทางคมนาคมหลากหลายเส้นทางในการเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ได้แก่ วงแหวนรอบนอก, มอเตอร์เวย์, ทางด่วนบางนา-ชลบุรี, โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มส่วนต่อขยาย (แบริ่ง-สมุทรปราการ), โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ที่คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างภายใน 1-2 ปี, โครงการรถไฟฟ้าในอนาคตสายสีเขียว (บางนา-สุวรรณภูมิ) ที่ได้บรรจุลงไปในแผนพัฒนา ปี 2560 เพื่อรองรับการเติบโตของเมืองในอนาคต

Viranya วงแหวน-อ่อนนุช (ภาพที่ 1)

วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช (ภาพที่ 1)

 

นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว จุดเด่นของย่านบางนา-อ่อนนุช คือ มีสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นจำนวนมากทั้ง ศูนย์การค้า, โรงพยาบาล, และอื่นๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้นำมาสู่คำตอบที่ว่าทำไมโครงการที่อยู่อาศัยจึงเกิดขึ้นมากในทำเลย่านบางนา-อ่อนนุช ทั้งโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบ-แนวสูง ที่นักพัฒนาทั้งรายใหญ่และรายย่อยต่างกันมองหาที่ดินสำหรับพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ และในปัจจุบันได้มีโครงการก่อสร้างอาคารสำนักงานและศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ถือได้ว่าเป็นเมกะโปรเจคของย่านบางนา ได้แก่ Bangkok Mall, Bitec Bangna เฟส 2, อาคารสำนักงานเกรด A ของกลุ่มภิรัชบุรีบริเวณไบเทค และ Mega City

วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช (ภาพที่ 6)
วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช

Viranya วงแหวน-อ่อนนุช (ภาพที่ 2)

ทั้งนี้ จากการศึกษาข้อมูลวิจัยของเอเจนซี่ ฟอร์ เรียลแอสเสท แอฟแฟร์ (AREA) พบว่า ในปัจจุบันบริเวณย่านนี้มีโครงการเปิดขาย ณ ปัจจุบัน มีจำนวน 37 โครงการ ซึ่งเป็นทั้งโครงการแนวราบและแนวสูงผสมกัน ซึ่งคิดเป็นจำนวนหน่วยเปิดขาย 9,991 หน่วย ประกอบไปด้วย โครงการแนวราบ จำนวน 5,814 หน่วย (58%), และโครงการแนวสูง จำนวน 4,177 หน่วย (42%) เมื่อพิจารณาในส่วนอัตราการขายได้จะเห็นได้ว่าโครงการแนวราบมีอัตราการขายได้สูงกว่าแนวสูง ซึ่งใช้เวลาในการระบายหน่วยเหลือขายประมาณ 3 ปี ในขณะที่แนวสูงใช้เวลาในการระบายหน่วยเหลือขายประมาณ 5 ปี

ทาง Real Asset ได้มีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในย่านนี้หลายโครงการ สำหรับทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายใต้แบรนด์ “Stories”, ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ภายใต้แบรนด์ “Plex” และบ้านเดี่ยวภายใต้ แบรนด์ “วิรัณยา (Viranya)” เพื่อรองรับการขยายตัวของเมือง และความต้องการที่อยู่อาศัยในอนาคต” นายณัฏฐพร กล่าว

วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช (ภาพที่ 3) 

นายวีระชัย หาญจริยากูล ผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์ธุรกิจบ้านจัดสรรและอาคารพาณิชย์  บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า  โครงการ “Review : วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช” มีมูลค่าโครงการกว่า 1,100 ล้านบาท สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด “บ้านที่มีหัวใจ” คือ บ้านที่ใส่ใจลึกซึ้งทุกความรู้สึก เข้าถึงทุกหัวใจของทุกคนในบ้าน  สู่แนวคิดโครงการที่ออกแบบตัวบ้านที่เน้นความ เท่ อบอุ่นและผ่อนคลาย เต็มอิ่มกับธรรมชาติภายนอกด้วยกระจกเข้ามุม พื้นที่ครัวปิดเป็นสัดส่วนและภายในบ้านถูกออกแบบให้มีพื้นที่เชื่อมต่อกันสำหรับผู้อยู่อาศัย แบบ Multi Generation Space ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ  บริเวณชั้น 2 มีพื้นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์และเปิดมุมมองกับสวนภายนอก รับแสงธรรมชาติเพื่อความปลอดโปร่งและช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช (ภาพที่ 4)

 

โครงการใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน และผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว รองรับการสร้าง Silvan Experience & Outdoor  ในบรรยากาศร่มรื่นทั่วทั้งโครงการ อิ่มเอมในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนด้วยคลับเฮ้าส์ ,ฟิตเนส ,สนามเด็กเล่น , kid club, bike lane และสระว่ายน้ำยกระดับเปิดโล่งสไตล์คอนโดบนชั้นสองของคลับเฮ้าส์ พร้อมศาลาสำหรับนั่งพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ รายล้อมด้วยสวนสาธารณะใหญ่และทะเลสาบที่เชื่อมต่อกับ Jogging Track และจุดพักผ่อนรอบโครงการ ให้ชีวิตเต็มไปด้วยการพักผ่อนอย่างแท้จริง

วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช (ภาพที่ 5)

 

สำหรับปี 2560  บริษัทตั้งเป้ายอดขายเฉพาะโครงการแนวราบอยู่ที่ 1,200 ล้านบาท ซึ่งเติบโตจากปีทีผ่านมาเกือบ 40% (ยอดขาย 700 ล้านบาท) โดยขณะนี้มีโครงการแนวราบ ทั้งบ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮม ที่กำลังอยู่ในขั้นการตอนโอนกรรมสิทธิ์ทั้งสิ้น 7 โครงการ  ในส่วนของแผนการดำเนินธุรกิจของตลาดแนวราบปีนี้ต่อยอดถึงปีหน้า บริษัทคาดว่าจะมีการเปิดโครงการแนวราบใหม่อีก 2 โครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการทั้งสิ้นประมาณ 1,300 ล้านบาท  และเปิดคอนโดมิเนียมอีกโครงการ  มูลค่าประมาณ 3,000 ล้านบาท

 

Viranya (Wongwean-Onnut)

(วิรัณยา วงแหวน-อ่อนนุช)

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ (Real Asset Development)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนกาญจนาภิเษก ระหว่างซอย 44 และซอย 47 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม.
  • ขนาดที่ดิน >>> 43-1-65  ไร่
  • ประเภท >>> บ้านเดี่ยวสูง 2 ชั้น
  • จำนวนหลัง >>> 169 ยูนิต
  • พื้นที่ใช้สอย >>> เนื้อที่ดินประมาณ 50 – 115.7 ตารางวา
    • Floretta 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ / 141 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา
    • Blooma 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ / 154 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา
    • Matura 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ / 171 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 58 ตารางวา
  • ราคาขายเริ่มต้น  >>>  5.99 ล้านบาท
  • พิกัด GPS >>> 13.688292, 100.698337

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก