Real Asset เปิดตัว AESTIQ Thonglor (AESTIQ ทองหล่อ) คอนโด Ultimate Luxury 40 ชั้น บนถนนทองหล่อ

· 1 min read

Real Asset เปิดตัวคอนโดโครงการใหม่ AESTIQ Thonglor (AESTIQ ทองหล่อ) คอนโดสูง 40 ชั้น  จํานวน 203 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 4,200 ล้านบาท  จอดรถได้ 220 คัน  โดยมียูนิตพิเศษในราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท

ข่าว AESTIQ Thonglor-(ภาพที่ 2)
AESTIQ Thonglor (AESTIQ ทองหล่อ)

 

บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด เตรียมเปิดตัวโครงการ AESTIQ Thonglor (AESTIQ ทองหล่อ) คอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Luxury มูลค่าโครงการรวม 4,200 ล้านบาท ในทําเลศักยภาพบนถนนทองหล่อ จับกลุ่มชาวไทยและต่างชาติระดับบน เน้นพื้นที่ส่วนกลางที่ทันสมัยอย่าง Luxury Car Sharing Service มีกําหนดเปิดขายโครงการในช่วงเดือนกันยายนนี้ ณ สํานักงานขายโครงการ

ข่าว AESTIQ Thonglor-(ภาพที่ 11)

 

นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Real Asset Development  เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสําเร็จในการพัฒนาโครงการ Laviq  Sukhumvit 57 (ลาวิค สุขุมวิท 57)  คอนโดมิเนียมระดับ Luxury โครงการแรกที่มีมูลค่ารวมกว่า 4,120 ล้านบาท จึงต่อยอดความสําเร็จด้วยการลงทุนพัฒนาโครงการ AESTIQ Thonglor เพื่อสร้าง Iconic Landmark แห่งใหม่บนทําเลทองหล่อ

AESTIQ Thonglor  ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1 – 3 – 88.9 ไร่ พัฒนาเป็นอาคารสูง 40 ชั้น 1 อาคาร จํานวน 203 ยูนิต การออกแบบอาคารให้มีรูปทรง Façade ดูโค้งและปิดกั้นด้วยกระจก Curtain Wall ด้านฝั่งถนนทองหล่อสะท้อนความเป็น Futuristic  ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้สามารถจอดรถได้ 220 คันมีทั้งระบบ Auto Parking และ Conventional Parking ในสัดส่วนมากกว่า 100% ของห้องพัก นอกจากนี้ยังมี Private Lift ให้  โดยเปิดตัวในราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท หรือเริ่มต้นที่ประมาณตารางเมตรละ 269,000 บาท (คาดว่าราคาเปิดตัวจริงน่าจะประมาณ 28x,xxx บาท/ตร.ม.)

ข่าว AESTIQ ทองหล่อ-(ภาพที่ 12)

 

สำหรับโปรดักส์โครงการ AESTIQ Thonglor มีห้องให้เลือก 4 แบบ เป็นห้องที่มีฝ้าเพดานภายในสูงสุด 3 เมตร ประกอบด้วย

  • แบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 33-52 ตารางเมตร จํานวน 127 ยูนิต คิดเป็นสัดส่วน 64%
  • แบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 76 – 119 ตารางเมตร จํานวน 56 ยูนิต คิดเป็นสัดส่วน 25%
  • แบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 131-158 ตารางเมตร จํานวน 18 ยูนิต คิดเป็นสัดส่วน 10%
  • ห้องเพนท์เฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอย 289-297 ตารางเมตร จํานวน 2 ยูนิต คิดเป็นสัดส่วน 1%

พื้นที่ส่วนกลางบนชั้น 30 จะมี สระว่ายน้ำ แบบ Infinity Edge Pool ยาว 25 เมตร  ออกแบบสวนให้เป็น Step Garden ส่วนบริเวณชั้นบนสุดของโครงการออกแบบเป็นพิเศษสําหรับห้องเพนท์เฮ้าส์โดยเฉพาะ

ข่าว AESTIQ Thonglor-(ภาพที่ 10)

 

สิ่งอํานวยความสะดวกอื่นๆ ยังมีที่จอดรถสำหรับ Super Car & Super Bike and Bicycle , Luxury Car Sharing Service , Shuttle Service , EV Charging Station , Golf & Bike Simulator , Private Theater , Private Onzen , Panoramic Gym , Sky Social Club ฯลฯ รวมทั้งยังมีบริการเสริมอื่นๆ ที่ดูแลโดย Concierge Service คอยให้บริการเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

AESTIQ Thonglor จะเริ่มก่อสร้างประมาณเดือนพฤษภาคม 2562 และจะแล้วเสร็จประมาณเดือนธันวาคม 2564

เว็บไซต์โครงการ  www.aestiq.com

โทร 1232

ข่าว AESTIQ Thonglor-(ภาพที่ 8)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก