“Chapter One Eco รัชดา-ห้วยขวาง”ทำยอดขายกว่า 80% เฟสแรก ส่งให้พฤกษา เรียลเอสเตท ครองส่วนแบ่งคอนโดรัชดา 67%

· 1 min read

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการเปิดขายคอนโดมิเนียมโครงการ CHAPTER ONE ECO Ratchada- Huaikwang (แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา-ห้วยขวาง) ในช่วงไตรมาส 1 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ปัจจุบันมียอดขายในเฟสแรกแล้วกว่า 80% ส่งผลให้ พฤกษา เรียลเอสเตท ครองส่วนแบ่งการตลาดคอนโดมิเนียมย่านรัชดาในระดับราคา 2-3 ล้านบาท สูงสุดอยู่ที่ 67% และมีส่วนแบ่งตลาดคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลสูงสุดอยู่ที่ 12% ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการที่ตั้งอยู่บริเวณศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 2 สถานี ได้แก่ สถานีห้วยขวาง และสถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อแหล่งธุรกิจในเมืองได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งมีความคืบหน้าที่ชัดเจนของโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีส้มที่จะเปิดให้บริการ ซึ่งจะทำให้สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ กลายเป็นสถานีร่วมในอนาคต ประกอบกับปัจจุบันได้มีผู้ประกอบการรายใหญ่หลายรายเข้าไปลงทุนในย่านนี้ ในรูปแบบของโครงการมิกซ์ยูส ซึ่งมีทั้งคอนโดมิเนียม ศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน และโรงแรมต่างๆ กันอย่างคึกคัก ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีราคาเพิ่มสูงขึ้น

คอนโด Chapter One Eco อีโค รัชดา-ห้วยขวาง
คอนโด Chapter One Eco อีโค รัชดา-ห้วยขวาง

คอนโด Chapter One Eco อีโค รัชดา-ห้วยขวาง
คอนโด Chapter One Eco อีโค รัชดา-ห้วยขวาง

คอนโด Chapter One Eco อีโค รัชดา-ห้วยขวาง เป็นคอนโดมิเนียมแต่งครบ มีแนวคิดการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ECOLOGY เน้นความเป็นธรรมชาติรวมเข้ากับการอยู่อาศัยและใส่ใจสิ่งแวดล้อม ผสานกับสถาปัตยกรรมสไตล์ SCANDINAVIAN DESIGN เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และให้ความคุ้มค่ามากกว่าโครงการอื่นในระดับราคาเดียวกัน อาทิ BIKE CLUB, HOME THEATRE พื้นที่สำหรับคอหนังทุกคน, READING ROOM ห้องอ่านหนังสือสำหรับคนรักการอ่าน, CO-WORKING SPACE, FITNESS, SWIMMING POOL & POOL TERRACE สระว่ายน้ำที่ยาวถึง 50 ม. พร้อมจากุซซี่ Street Basketball, FARM & BBQ และยังมี SHUTTLE BUS รถรับส่งถึง MRT พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

คอนโด Chapter One Eco อีโค รัชดา-ห้วยขวาง
คอนโด Chapter One Eco อีโค รัชดา-ห้วยขวาง

คอนโด Chapter One Eco อีโค รัชดา-ห้วยขวาง
คอนโด Chapter One Eco อีโค รัชดา-ห้วยขวาง

โครงการตั้งอยู่บนถนนประชาอุทิศ เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีห้วยขวาง และสถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ ใกล้ทางด่วนพระราม 9 รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ อาทิ เซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ เอสพลานาด ฟอร์จูนทาวน์ ใกล้สถานศึกษาโรงเรียนนานาชาติ อาทิ The Regent’s International School, KIS International School และ Singapore International School ใกล้โรงพยาบาลพระราม 9 โรงพยาบาลปิยะเวท ราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท และเตรียมพบกับโซนใหม่เร็วๆ นี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1739 หรือ เว็บไซต์ >> คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก