เจ.เอส.พี. เดินหน้าธุรกิจแตกไลน์โครงการรูปแบบใหม่ ทาวน์โฮมสุดหรูสไตล์อังกฤษ 3 โครงการ 3 ทำเล มูลค่ารวมกว่า 2,287 ลบ.

· ~ 1 min read

บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าขยายไลน์โครงการเพิ่ม เตรียมเปิดตัวโครงการซิกเนเจอร์รูปแบบใหม่ อิงลิช ทาวน์โฮม สุดหรูสไตล์อังกฤษ มูลค่ารวมโครงการกว่า  2,287 ล้านบาท รองรับความต้องการกลุ่มลูกค้า Segment ต่ำกว่า 5 ล้านบาท ปักหมุด 3 ทำเลทองบริเวณรอบกรุงเทพ และปริมณฑล

นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.เอส.พี.แอสพลัส จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเผยว่า ไตรมาส2/2560 นี้ บริษัทฯ กำลังเดินหน้าขยายไลน์โครงการเพิ่ม โดยมีแผนเตรียมจะเปิดตัวโครงการซิกเนเจอร์รูปแบบใหม่ในลักษณะอิงลิช ทาวน์โฮม ภายใต้คอนเซ็ปต์ มนต์เสน่ห์แบบฉบับสไตล์เมืองอังกฤษ สะท้อนรสนิยมผู้อยู่อาศัยในแบบเรียบหรู มีระดับ พร้อมให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย เสมือนพักผ่อนในในสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศได้ทุกวัน มูลค่าโครงการรวมกว่า  2,287  ล้านบาท จำนวน 3 โครงการ  3 ทำเลธุรกิจทั้งบริเวณรอบกรุงเทพ และปริมณฑล ได้แก่  สุขุมวิท-แพรกษา, ติวานนท์-บางกะดี และศรีราชา-อัสสัมชัญ เพื่อตอบรับความต้องการด้านที่อยู่อาศัยของลูกค้ากลุ่มคนยุคใหม่ในราคาแบบเป็นมิตร

อิงลิช ทาวน์โฮม J City ศรีราชา-อัสสัมชัญ
อิงลิช ทาวน์โฮม โครงการเจ ซิตี้ ศรีราชา-อัสสัมชัญ

“โครงการรูปแบบอิงลิช ทาวน์โฮม ดำเนินการก่อสร้างภายใต้ 3 โครงการใน 3 ทำเล ได้แก่  อิงลิช ทาวน์โฮม โครงการเจ ซิตี้ สุขุมวิท-แพรกษา จำนวน 352 ยูนิต มูลค่าโครงการ 752 ล้านบาท ,อิงลิช ทาวน์โฮม โครงการเจ ซิตี้ ติวานนท์-บางกะดี จำนวน 265 ยูนิต มูลค่าโครงการ 825 ล้านบาท และอิงลิช ทาวน์โฮม โครงการเจ ซิตี้ ศรีราชา-อัสสัมชัญ จำนวน 277 ยูนิต มูลค่าโครงการ 710  ล้านบาท”

อิงลิช ทาวน์โฮม เจ ซิตี้ ศรีราชา-อัสสัมชัญ
อิงลิช ทาวน์โฮม โครงการเจ ซิตี้ ศรีราชา-อัสสัมชัญ

นายไพโรจน์ กล่าวถึงโครงการรูปแบบอิงลิช ทาวน์โฮม ว่ามีจุดเด่นทั้งในด้านการก่อสร้างและออกแบบ โดยในงานก่อสร้างจะใช้เทคโนโลยีระบบ Precast ในการก่อสร้าง ซึ่งช่วยให้บ้านมีความแข็งแรงกว่าบ้านก่ออิฐถึง 3 เท่า ผนังเรียบเนียนไม่เป็นคลื่น พร้อมบ้านได้ระดับมาตรฐานคุณภาพเดียวกันทุกหลัง ส่วนงานออกแบบได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอังกฤษ โดยเลือกใช้คอนเซ็ปต์การออกแบบบ้านให้มีกลิ่นอายความเป็นเนื้อแท้ของประเทศอังกฤษ แนว British Urban ซึ่งเป็นศิลปะรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานทั้งความสง่างามและความอบอุ่น เข้าไว้ด้วยกัน ส่วนภายในเน้นความหรูหราทันสมัย โปร่งโล่งสบาย พร้อมเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยระบบรักษาความปลอดภัย เข้า-ออกด้วยระบบ Easy Pass , กล้อง CCTV, ยามรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

อิงลิช ทาวน์โฮม เจ ซิตี้ ศรีราชา-อัสสัมชัญ
อิงลิช ทาวน์โฮม โครงการเจ ซิตี้ ศรีราชา-อัสสัมชัญ

นอกจากนี้ยังเติมมาตรฐานบ้านด้วย J ID (J Intelligent Design)  มาตรฐานของบ้านชาญฉลาด ใน 4 ด้านเข้าไป อันประกอบไปด้วย

  1. ด้าน iFunction การออกแบบให้พื้นที่ทุกตารางนิ้วในบ้านสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่
  2. ด้าน iEnergy การออกแบบ และการเลือกใช้วัสดุเพื่อให้ประหยัดพลังงาน เช่น LED ทั้งหลัง แผ่นฟลอยด์สะท้อนความร้อน ช่องระบายอากาศใต้ฝ้า มีช่องแสงขนาดใหญ่เพื่อให้บ้านสว่างขึ้นโดยไม่ต้องเปิดไฟฟ้าในเวลากลางวัน พร้อมการออกแบบให้ตัวบ้านสามารถถ่ายเทอากาศได้ดี
  3. ด้าน iColor การเลือกใช้สีกลุ่มสีโทนเย็นทำให้ดูสบายตา และมีคุณสมบัติสีช่วยสะท้อนความร้อน
  4. ด้าน iConnect การออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกบ้าน โดยมีพื้นที่ Club House และCo-working Space สไตล์อังกฤษเพิ่มเติม เพื่อเชื่อมทุกความสัมพันธ์ในครอบครัวร่วมกัน

โครงการรูปแบบอิงลิช ทาวน์โฮมมีรูปแบบบ้านในลักษณะเดียวกัน คือเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น เนื้อที่ 17-18 ตรว. พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ประมาณการ 101.69 ตรม. ขึ้นไป มี 4 ห้องนอน 2ห้องน้ำ และ1ที่จอดรถ ซึ่งได้มีการดำเนินการก่อสร้างบ้างแล้ว โดยเริ่มโครงการแรกที่ สุขุมวิท-แพรกษา ซึ่งจะเริ่มเห็นบ้านตัวอย่างได้ในช่วงเดือน ก.ค.60 นี้  นอกจากนี้ในฝั่งทำเล ศรีราชา-อัสสัมชัญ และติวานนท์-บางกะดี ก็จะเห็นบ้านตัวอย่างแล้วเสร็จภายช่วงในเดือน ก.ย.60 ไปพร้อมๆ กัน

อิงลิช ทาวน์โฮม J City ศรีราชา-อัสสัมชัญ
อิงลิช ทาวน์โฮม โครงการเจ ซิตี้ ศรีราชา-อัสสัมชัญ

“บริษัทฯ มีความเห็นว่าสินค้าประเภททาวน์โฮมยังคงได้รับความนิยมอย่างสูงในภาคตลาดอสังหาฯ แนวราบ โดยเฉพาะโครงการที่อยู่ในทำเลย่านทำเลธุรกิจ มีการคมนาคมที่สะดวก ประกอบกับบ้านมีคุณภาพระดับมาตรฐาน และราคาที่สามารถจับต้องได้ จึงยิ่งทำให้เป็นที่ต้องการของลูกค้าสูงกว่าโครงการประเภทอื่นๆ เป็นพิเศษ โดยบริษัทฯ ยังคงเน้นจับกลุ่มเซ็กเมนต์ที่มีกำลังซื้อระดับกลาง-ล่าง ในราคาต่ำกว่า 5 ล้านบาท เพราะถือเป็นฐานกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังได้ทำการชิมลาง เปิดพรีเซล โครงการ J City ศรีราชา-อัสสัมชัญ ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ไปเมื่อช่วงปลายเดือน พ.ค.ที่ผ่านมานั้น ก็สามารถทำยอดขายได้ทะลุ 200 ล้านบาท ซึ่งเกินเป้าที่ตั้งไว้ และสามารถปิดเฟสแรกได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าการแตกไลน์สินค้า เป็นรูปแบบอิงลิช ทาวน์โฮม ในครั้งนี้จะได้รับความนิยมและการตอบรับที่ดีจากลูกค้าแน่นอน” นายไพโรจน์ กล่าวสรุป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก