“METRIS” แบรนด์คอนโด High-Rise ใหม่จาก “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” เตรียมเปิดพร้อมกัน 3 โครงการ 3 ทำเล

· 1 min read

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแบรนด์ใหม่ เมทริส (METRIS) คอนโด High Rise บนสามทำเลใจกลางเมืองและย่านธุรกิจใหม่ ลาดพร้าว, พัฒนาการ, และพระราม 9-รามคำแหง มูลค่ารวมของโครงการกว่า 4,500 ล้านบาท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองในปัจจุบันด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์แบบ “Mid-Century Modern” ผสานความคลาสสิคและความทันสมัยเข้าด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปท์ Remaster The Modern DNA เพื่อคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ ชื่นชอบความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความสง่างามเหนือกาลเวลา

เมทริส (METRIS) เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์
นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาโปรเจคต่างๆให้ตอบโจทย์กับ Lifestyle และเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงไป  โครงการ Metris จะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับกลุ่มคนที่มีวิถีชีวิตในย่านใกล้ใจกลางเมืองแต่ยังต้องการความสงบส่วนตัวในการอยู่อาศัย  แวดล้อมด้วยร้านกาแฟ ห้างสรรพสินค้า และศูนย์รวมความบันเทิงที่ครบครัน  พร้อมกับความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง และการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่ไม่ต่างจากในเมือง อาทิ การเดินทางไปยังรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ (Airport Rail Link) และ ทางด่วน หรือเส้นทางโทลล์เวย์ที่สามารถเดินทางเข้าในเมืองหรือออกนอกเมืองไปยังต่างจังหวัดได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ 3 Location ที่เราเลือกยังเป็นย่านธุรกิจที่จะขยายตัวในอนาคต ซึ่งจะสอดรับกับความต้องการของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการลงทุนในทำเลทองที่มีแนวโน้มในการเพิ่มมูลค่าขึ้นทุกปีเช่นกัน”

เมทริส (METRIS) เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

คอนโดในแบรนด์เมทริส เป็นคอนโด High-rise ออกแบบมาเป็นเอกลักษณ์ นอกจากจุดเด่นในด้าน Location สะดวกสบายต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองและนอกเมือง รวมถึงสภาพแวดล้อมโดยรอบที่อุดมสมบูรณ์

เมทริส (METRIS) เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์
โครงการใหม่ ทำเลพัฒนาการ, และพระราม 9-รามคำแหง

เมทริส (METRIS) เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์
โครงการใหม่ ทำเลลาดพร้าว

สำหรับออกแบบนั้นจะได้กลิ่นอายของความคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค Mid-Century Modern ผสานเข้ากับความใหม่ล้ำสมัย ด้วยคอนเซ็ปท์ Remaster The Modern DNA ทำให้เน้นการออกแบบเรียบง่าย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน 

เมทริส (METRIS) เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เมทริส พัฒนาการ

เมทริส (METRIS) เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เมทริส (METRIS) เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เมทริส (METRIS) เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์เมทริส (METRIS) เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

3 โครงการ 3 ทำเล มูลค่าโครงการรวม 4,500 ล้านบาท ประกอบด้วย

เมทริส (METRIS) เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

  1. Metris ลาดพร้าว ตั้งอยู่บริเวณปากซอยลาดพร้าวซอย 8 จำนวน193 ยูนิต
  2. Metris พัฒนาการ จำนวน 341 ยูนิต
  3. Metris พระราม 9-รามคำแหง ตั้วอยู่แยกรามคำแหงตัดกับถนนพระราม 9 จำนวน 570 ยูนิต เป็น Mixed-Used  มีอาคารสำนักงานอยู่ด้วย

ห้องชุดในโครงการจะประกอบไปด้วยห้อง 3 ประเภท ได้แก่

  • 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นประมาณ 30 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
เมทริส (METRIS) เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์
Metris พัฒนาการ

ราคาต่อตารางเมตรที่ 90,000-120,000 บาท เป็นห้องแบบ Fully Fitted ซึ่ง Metris พัฒนาการ และ Metris พระราม 9-รามคำแหง จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 2.8 ล้านบาท ส่วน Metris ลาดพร้าว จะมีราคาต่อตารางเมตรเริ่มต้นไม่เกิน 120,000 บาท ได้ที่จอดรถแบบ Fully Automatic Parking

แต่ละโครงการพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้ผู้เข้าพักอาศัยได้รับความสะดวกสบาย อาทิ พื้นที่สร้างสรรค์งาน (Co-Working Space), ห้องประชุมส่วนตัว (Private Meeting Room), ห้องซาวน่า, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, พื้นที่นั่งเล่นในสวน, ทางวิ่งออกกำลัง และบริเวณสำหรับสัตว์เลี้ยง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่แตกต่างกันในแต่ละโลเคชั่น อาทิ ฟิตเนส (Aerial yoga , Boxing) และนวัตกรรมซาวด์โดม (Sound Dome) เพื่อให้การใช้พื้นที่ส่วนกลางของคุณมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็น Pet-friendly Condo สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ในโครงการ

เมทริส (METRIS) เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เมทริส พัฒนาการ
พื้นที่ส่วนกลาง ฟิตเนส

เมทริส (METRIS) เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เมทริส พัฒนาการ
พื้นที่ส่วนกลาง Co-Working Space

“นอกจากโครงการนี้จะถูกออกแบบมาโดยเน้นด้านคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นหลักแล้ว ทั้งหมดนี้ยังสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนยุคMillennial ที่นิยมการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ต้องการแสวงหาตัวตน พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ซึ่ง Major Development เราต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนผ่านที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย” นางสาวเพชรลดากล่าวปิดท้าย

คอนโดเมทริส แบรนด์ใหม่ล่าสุดภายใต้เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้แก่ เมทริส ลาดพร้าว, เมทริส พัฒนาการ และเมทริส พระราม9- รามคำแหง  เตรียมเปิดตัวพร้อมกันในช่วงประมาณปลายเดือนสิงหาคม-ต้นเดือนกันยายนนี้   ผู้ที่สนใจโครงการสามารถติดต่อได้ที่ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร 02-116-1111 หรือ เว็บไซต์ http://www.mde.co.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก