ศุภาลัย เผยยอดขายครึ่งปีแรกโต 29% จากปีก่อน ครึ่งปีหลังเตรียมเปิดตัว 22 โครงการใหม่

· ~ 1 min read

บมจ.ศุภาลัย ระบุไตรมาส 2 กวาดยอดขายกว่า 13,344 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 29% เตรียมเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่  ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ  พร้อมอัดโปรโมชั่น “ได้บ้าน ได้บิน ฟินไกล ทั่วเจแปน” เร่งกระตุ้นการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภค

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงผลงานครึ่งปีแรกของปี 2560 ว่า  บริษัทฯ สามารถทำยอดขายได้พุ่งสูงถึง 13,344 ล้านบาท เติบโต 29% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2559 เป็นตัวเลขยอดขายจากโครงการแนวราบ 8,154 ล้านบาท และตัวเลขยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียม 5,190 ล้านบาท ซึ่งตัวเลขยอดขายที่โดดเด่นมาจากการเปิดตัวโครงการใหม่ และโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม รวมถึงโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่กระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องในทุกไตรมาส

บริษัท ศุภาลัย จำกัด ครึ่งปีแรกของปี 2560

สำหรับยอด Pre-sales  13,344 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากโครงการแนวราบในโซนกรุงเทพมหานคร คิดเป็น 37% รองลงมาเป็นยอดขายจากโครงการแนวสูงในกรุงเทพมหานคร คิดเป็น 34%

บริษัท ศุภาลัย จำกัด ครึ่งปีแรกของปี 2560

สำหรับตลาดโครงการแนวสูงในต่างจังหวัดนั้น ทางศุภาลัยไม่มีแผนที่จะเปิดโครงการเพิ่มเติม ส่วนยอดขายที่เพิ่มขึ้นนั้นมาจากโครงการที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

บริษัท ศุภาลัย จำกัด ครึ่งปีแรกของปี 2560

ในปี 2560 นั้น บริษับมีแผนเปิดตัวโครงการทั้งหมด 27 โครงการ นับว่าเป็นปีที่มีการเปิดตัวโครงการมากที่สุดตั้งแต่เปิดบริษัทมา แบ่งเป็นครึ่งปีแรก 5 โครงการ และครึ่งปีหลังอีกทั้งหมด 22 โครงการ

บริษัท ศุภาลัย จำกัด ครึ่งปีแรกของปี 2560

ในครึ่งปีหลังที่บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ 22 โครงการ มูลค่ารวม 21,540 ล้านบาท  แบ่งเป็นโครงการแนวราบ 18 โครงการ มีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ขณะเดียวกันได้เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม จำนวน 4 โครงการ อยู่ในกรุงเทพฯ ทั้งหมด โดยเริ่มต้นจากโครงการศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ  เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ในรูปแบบ “ชีวิตติดสบาย” ชื่นชอบการพักอาศัยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และใกล้ระบบคมนาคมที่สะดวกรวดเร็วอยรถไฟฟ้า เป็นต้น  ส่วนอีก 3 โครงการ จะเป็นโครงการในแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน 1 โครงการ, โครงการในแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว 1 โครงการ และ โครงการในแนวรถไฟฟ้าสายสีทอง 1 โครงการ

บริษัท ศุภาลัย จำกัด ปี 2560

ศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ
คอนโดศุภาลัย เวอเรนด้า สถานีภาษีเจริญ

ช่วงไตรมาส 3 บริษัทได้ยังร่วมมือกับบริษัท การบินไทย  จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่น “ได้บ้าน ได้บิน ฟินไกล ทั่วเจแปน” เพื่อส่งเสริมการขายในช่วงไตรมาส 3 โดยมอบอภิสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่จองบ้านหรือคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทั่วไทยกว่า 80 โครงการของศุภาลัย รับสิทธิ์ได้บินคู่  บินฟรี  ไม่ต้องลุ้น  สูงสุด 4 ที่นั่ง โดยบินตรงกับสายการบินไทย ทั่วญี่ปุ่น เพิ่มความเป็นอิสระทุกการเดินทาง เนื่องจากสามารถเลือกเมืองได้ เลือกเวลาเดินทางเองได้ และรับเพิ่มส่วนลด ณ วันโอน มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท เพื่อนำไปเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่ญี่ปุ่น  นอกจากนี้ยังฟรี ค่าโอนกรรมสิทธิ์ และค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก โปรโมชั่นนี้สำหรับการจองตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม-30 กันยายน 2560 เท่านั้น (ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด)

อ่านพรีวิวโครงการ Supalai Veranda สถานีภาษีเจริญ >>> คลิกที่นี่ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก