ศุภาลัย เปิดโครงการ “ศุภาลัย ไพรด์ ประชาอุทิศ (Supalai Pride ประชาอุทิศ)” และ “ศุภาลัย พรีม่า วิลล่า พระราม 2-บางขุนเทียน (Supalai Prima Villa พระราม 2-บางขุนเทียน)”

· ~ 1 min read

ศุภาลัย เตรียมเปิดตัว 2 โครงการบ้านแนวราบขนาดใหญ่ในเดือนกันยายนนี้  มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,630  ล้านบาท ในทำเลประชาอุทิศ ในโครงการ ศุภาลัย ไพรด์ ประชาอุทิศ (Supalai Pride ประชาอุทิศ) และทำเลบางขุนเทียน ในโครงการ “ศุภาลัย พรีม่า วิลล่า พระราม 2-บางขุนเทียน (Supalai Prima Villa พระราม 2-บางขุนเทียน)  หลังจากที่ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ศุภาลัยทำยอดขายแนวราบ 9,240 ล้านบาท คิดเป็น 52%  จากยอดขายรวม 17,760 ล้านบาท  โดยเปิดตัวโครงการแนวราบใหม่ 10 โครงการ มูลค่า 5,200 ล้านบาท

ศุภาลัย ไพรด์ประชาอุทิศ (ภาพที่ 2)
ศุภาลัย ไพรด์ ประชาอุทิศ

 

โครงการแรก “ศุภาลัย ไพรด์ ประชาอุทิศ” บนพื้นที่โครงการกว่า 86 ไร่  มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือกถึง 6 แบบ ฟังก์ชัน ขนาด 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 123 – 197  ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท อีกทั้งทำเลประชาอุทิศยังเป็นพื้นที่ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า เห็นได้จากการเปิดตัวโครงการที่ผ่านมาอย่าง ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ สามารถกวาดยอดขายไปแล้วกว่า 98%

Supalai Pride ประชาอุทิศ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Big C สุขสวัสดิ์, Central พระราม 3, โรงพยาบาลกรุงเทพพระประแดง, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา, มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี

ศุภาลัย ไพรด์ประชาอุทิศ (ภาพที่ 1)
ศุภาลัย ไพรด์ ประชาอุทิศ

 

สำหรับอีกโครงการ คือ  “ศุภาลัย พรีม่า วิลล่า พระราม 2 – บางขุนเทียน” บนพื้นที่โครงการประมาณ 23 ไร่  มูลค่าโครงการ 630 ล้านบาท เป็นคฤหาสน์หรู บนที่ดินเริ่ม 100 ตร.วา  เพียง 62 หลัง  ในราคาเริ่มต้นเพียง 9.9 ล้านบาท การออกแบบภายใต้แนวคิด “The Definition of Happiness” มาพร้อมฟังก์ชันบ้านขนาดใหญ่และระบบ Security & Home Automation ที่ควบคุมการทำงานระบบต่างๆ ภายในบ้าน ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน

ศุภาลัย พรีม่า วิลล่า พระราม 2-บางขุนเทียน (ภาพที่ 2)
ศุภาลัย พรีม่า วิลล่า พระราม 2-บางขุนเทียน

โครงการ Supalai Prima Villa พระราม 2-บางชุนเทียน มีแบบบ้านมากถึง 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 213 – 318 ตร.ม. บนทำเลศักยภาพย่านพระราม 2 – บางขุนเทียน  เชื่อมต่อเมืองด้วยทางด่วนเฉลิมมหานคร, ทางด่วนวงแหวนอุตสาหกรรม และใหม่! ทางด่วนพระราม 3 – ดาวคะนอง – วงแหวนตะวันตก (เปิดใช้ปี 2564) แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลพระราม 2 ,The Bright, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยธนบุรี, โรงเรียนบางปะกอก 9 และโรงพยาบาลนครธน เป็นต้น  โดยลูกค้าที่จองในงานรับทองคำแท่ง 30 บาท และ Gift Voucher SB มูลค่า 300,000 บาท

ศุภาลัย พรีม่า วิลล่า พระราม 2-บางขุนเทียน (ภาพที่ 1)
ศุภาลัย พรีม่า วิลล่า พระราม 2-บางขุนเทียน

 

ศุภาลัย ไพรด์ ประชาอุทิศ (Supalai Pride ประชาอุทิศ) เปิด Pre-Sales 8-9 กันยายน นี้  พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายในงาน ณ สำนักงานขายโครงการ

ศุภาลัย พรีม่า วิลล่า พระราม 2-บางขุนเทียน (Supalai Prima Villa พระราม 2-บางชุนเทียน) เปิด Pre-Sale 15 – 16 กันยายนนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ

สอบถามเพิ่มเติม โทร 1720

ดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก