“อยุธยาสร้างบ้าน” อัดแคมเปญดึงลูกค้าสร้างบ้านนอกฤดูกาล ลดสูงสุด15%-ลุ้นเที่ยวมัลดีฟส์ รับตลาดสร้างบ้านครึ่งปีแรกชะลอตัว

· ~ 1 min read

“อยุธยา สร้างบ้าน” อัดกิจกรรมตลาดกระตุ้นยอดขายไตรมาส 3  ส่งแคมเปญฉลองครบรอบ 17 ปีกับโปรโมชั่น 3 ชั้น ลดสูงสุด 15% ลุ้นรับแพคเกจเที่ยวมัลดีฟส์ หวังดันยอดขายนอกฤดูขาย ดึงลูกค้าตัดสินใจสร้างบ้านเร็วขึ้น  เผยตลาดรับสร้างบ้านครึ่งปีแรกชะลอตัว แต่มั่นใจทั้งปีเติบโตได้ 5-10%

นายธีร์ บุญวาสนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา สร้างบ้าน จำกัด ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านในสไตล์ รีสอร์ท (Resort Home) เจ้าของแบรนด์ “AYB RESORTHOUSE” (เอวายบี รีสอร์ท เฮาส์)

นายธีร์ บุญวาสนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา สร้างบ้าน จำกัด ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านในสไตล์ รีสอร์ท (Resort Home) เจ้าของแบรนด์ “AYB RESORTHOUSE” (เอวายบี รีสอร์ท เฮาส์) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดกิจกรรมการตลาดเพื่อกระตุ้นการขายในไตรมาส 3 ซึ่งเป็นช่วงโลว์ซีซั่นของธุรกิจรับสร้างบ้าน ที่ความสนใจและต้องการสร้างบ้านหลังใหม่ชะลอตัวลงในช่วงนี้   ด้วยแคมเปญฉลองครบรอบ 17 ปี โดยจัดกิจกรรม OPEN HOUSE ณ สำนักงานบริษัท เชิญลูกค้าร่วมเปิดตัวโปรโมชั่น 3 ชั้น ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2560  โดยมุ่งเน้นเชิญกลุ่มลูกค้าเฉพาะที่ชื่นชอบบ้านไสตล์รีสอร์ท (Resort House) เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจสร้างบ้านให้เร็วขึ้น

บริษัท อยุธยา สร้างบ้าน จำกัด ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านในสไตล์ รีสอร์ท (Resort Home) เจ้าของแบรนด์ “AYB RESORTHOUSE” (เอวายบี รีสอร์ท เฮาส์)

สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่น 3 ชั้น คือ

  1. ลดพิเศษสูงสุด 12%  ทุกแบบบ้านมาตรฐาน
  2. ลดพิเศษสูงสุด 15% เฉพาะแบบยอดนิยม 10 แบบ เพียงแบบละ 2 หลัง
  3. ลูกค้าที่จองสร้างบ้านและทำสัญญาภายในงานมิสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลแพ็คเก็จท่องเที่ยวมัลดีฟส์โปรแกรมบินหรู-อยู่สบาย 3 วัน 2 คืนทั้งครอบครัว

ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม-20 สิงหาคม ศกนี้ โดยภายในงานนอกเหนือจากการเปิดบ้านให้ลูกค้าได้เยี่ยมชมบ้านสวนสไตล์รีสอร์ท และแบบบ้านใหม่กว่า10 แบบ ในโซน AYB Gallery ในบรรยากาศสบายๆ ในรูปแบบ Afternoon Tea Party in the Garden ตบท้ายด้วยกิจกรรมเสวนาประสาคนรักสวน เรื่องเทรนด์การจัดสวนของไทย โดยเชิญนักจัดสวนสไตล์ ทรอปิคอล (Tropical)ชื่อดัง-สหพงษ์  พลวัน มาร่วมแชร์ไอเดียและประสบการณ์การจัดสวนภายในบ้าน

การจัดกิจกรรม OPEN HOUSE  นับเป็นครั้งแรกของบริษัทฯ เพื่อเพิ่มฐานกลุ่มลูกค้าที่ชอบบ้านสไตล์รีสอร์ท ที่มีดีไซน์ภายนอกและภายในกลมกลืนสอดคล้องกับบรรยากาศธรรมชาติ ซึ่งบริษัทฯถือเป็นผู้เล่นหลักในตลาดนี้ ทั้งนี้ บริษัทได้เน้นออกแบบบ้านตาม 4 แนวทางหลักของบ้านไสตล์รีสอร์ท ได้แก่

  • Waterfront Series คือบ้านกับบรรยากาศริมน้ำ
  • Hillside Series บ้านกับบรรยากาศเนินเขาเล่นระดับ
  • Greenery Seriesบ้านกับสวนสีเขียว
  • Archicultural Series บ้านกับศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านที่ประยุกต์ให้เข้ากับการอยู่อาศัยสมัยใหม่

นายธีร์ กล่าวต่อว่า  สำหรับภาพโดยรวมตลาดรับสร้างในช่วงครึ่งแรกของปี2560  ตลาดค่อนข้างชะลอตัว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความต้องการของผู้บริโภคขยายตัวลดลง เนื่องจากยังมีกังวลต่อภาวะเศรษฐกิจในอนาคต ทำให้มีความระมัดระวังสูงในการใช้จ่าย และใช้ระยะเวลาในการตัดสินใจนานขึ้น   อย่างไรก็ดี คาดว่าทั้งปีตลาดน่าจะเติบโตได้ใกล้เคียงกับปีก่อน ที่มูลค่าตลาดรวมธุรกิจรับสร้างบ้านในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลประมาณ 10,200 ล้านบาท หรือหากจะเติบโตก็น่าจะอยู่ที่ 5-10% จากปี2559 โดยมีปัจจัยบวกที่สนับสนุน ดังนี้คือ

  1. การส่งออกมีทิศทางที่ดีขึ้น
  2. ความชัดเจนในโรดแมปการที่รัฐบาลผ่านรัฐธรรมนูญไปสู่การเลือกตั้ง
  3. การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐที่มีความคืบหน้าและชัดเจนมากขึ้น ทั้งโครงการรถไฟฟ้าสายต่างๆ โครงการรถไฟความเร็วสูง ซึ่งจะเป็นปัจจัยบวกต่อภาพรวมเศรษฐกิจ จะส่งผลด้านจิตวิทยาและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคดีขึ้น

ทั้งนี้ จากสภาพตลาดรวมที่ชะลอตัวในครึ่งปีแรก การจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังมีแนวโน้มสูงขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ยอดขายรวมในปี 2560 ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมาคือ 160 ล้านบาท อีกทั้งยอดผู้ที่เข้าเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของบริษัทก็เพิ่มสูงขึ้นด้วย ในขณะที่ยอดผู้ติดตามหน้าเพจของ เอวายบี รีสอร์ท เฮาส์ ใน Facebook ก็มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีจำนวนมากกว่า 100,000 รายในปัจจุบัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก