แสนสิริต่อยอดกลยุทธ์พิชิตเป้าหมายผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ล่าสุดส่ง “เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2” โกยยอดขายแล้ว 500 ลบ. จ่อคิวเปิดตัวคลับเฮาส์ พร้อมเปิดตัวโครงการ เมษายนนี้

· ~ 1 min read

แสนสิริ ต่อยอดกลยุทธ์พิชิตเป้าหมายผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ชี้ Q1 แนวโน้มดี โดยเฉพาะทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันตก ล่าสุดส่ง “เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2” โกยยอดขายแล้ว 500 ลบ. ต่อยอดความสำเร็จบ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริ ในกรุงเทพฯ โซนตะวันตกโครงการที่ 4 จ่อคิวเปิดตัวคลับเฮาส์ พร้อมเปิดตัวโครงการ เดือน เมษายนนี้

 

นายอาณัติ  กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเริ่มต่อยอดกลยุทธ์ก้าวสู่เป้าหมายผู้นำในตลาดบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมตามที่วางไว้ โดยมุมมองภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงต้นปี โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวในช่วงไตรมาสแรกของปี 2563 มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี ล่าสุดบริษัทมียอดขายจากโครงการเศรษฐสิริ จรัญฯ – ปิ่นเกล้า 2 ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในช่วงปลายปีที่ผ่านมาแล้วถึง 500 ล้านบาท นับว่าเป็นบ้านเดี่ยวแบรนด์ เศรษฐสิริ โครงการที่ 4 ในทำเลกรุงเทพโซนตะวันตกในย่านจรัญสนิทวงศ์ ที่ประสบความสำเร็จต่อยอดจาก 3 โครงการที่ปิดการขายไปก่อนหน้า ได้แก่ โครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – จรัญฯ โครงการแรก  โครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – จรัญฯ 2 และโครงการเศรษฐสิริ จรัญฯ – ปิ่นเกล้า ที่ปิดการขายล่าสุด  

 

โครงการเศรษฐสิริ จรัญฯ – ปิ่นเกล้า 2 จำนวน 222 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท มีความโดดเด่นในทำเลที่ตั้ง 62 ไร่ ซึ่งนับเป็น “โครงการบ้านเดี่ยวบนสุดยอดทำเลทองในโซนจรัญฯ” ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่กำลังเติบโตสูง โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟตลิ่งชันที่เชื่อมสู่ถนนสายหลักถึง 4 เส้นทาง ได้แก่ ถนนบรมราชชนนีถนนจรัญสนิทวงศ์ถนนพรานนกพุทธมณฑลสาย 4 และถนนราชพฤกษ์ได้โดยสะดวก นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สายเฉลิมรัชมงคล ซึ่งเพิ่งเปิดทดลองให้บริการเดินรถครบเป็นวงกลมตลอดเส้นทาง ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา เข้ากับรถไฟฟ้าสายสีส้ม และรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เดินทางเพียง นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าบางขุนนนท์ ซึ่งเป็น Interchange Station หรือสถานีเชื่อมต่อหลักของรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย และเพียง 5 นาทีจากทางด่วนศรีรัช ส่งผลให้ศักยภาพของทำเลในย่านนี้มีการขยายตัวและเติบโต ประกอบด้วยการขยายถนนตัดใหม่ การขยายตัวของสถานที่สำคัญ เช่น โรงพยาบาลศิริราชเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นต้น  รวมถึงการขยายตัวของโรงเรียนนานาชาติเปิดใหม่ในเส้นราชพฤกษ์ จึงคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมา” นายอาณัติ กล่าว

 

โครงการ เศรษฐสิริ จรัญฯ – ปิ่นเกล้า2 บ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์เศรษฐสิริ The Portrait of Success ภาพของชีวิตที่ภาคภูมิ กับแนวคิดการออกแบบโครงการที่ถ่ายทอดผ่านงานดีไซน์ในรูปแบบ Modern Vernacular Architecture ด้วยแรงบันดาลใจจากเรือนไทยหมู่คหบดีอันใหญ่โตโอ่อ่า ที่สะท้อนให้เห็นถึงสถานะของผู้อยู่อาศัย ใส่ความประณีตบรรจงอย่างไทย แต่น่าหลงใหลในสไตล์โมเดิร์น เพื่อการใช้ชีวิตที่สง่างาม ภาคภูมิใจ และส่งต่อเป็นมรดกแห่งความภาคภูมิ (Heritage of Success) โครงการประกอบด้วยแบบบ้าน แบบ ได้แก่ 

  • Taryn (ธารินทร์) พื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม. ห้องนอนชั้นบนกว้างพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง รองรับทุกความต้องการของสมาชิกครอบครัว 
  • Benjamin (เบญจมินทร์) พื้นที่ใช้สอย 237 ตร.ม.  ออกแบบมาพิเศษเพื่อความสุขแบบส่วนตัวของครอบครัวด้วยพื้นที่พักผ่อนส่วนกลางชั้นบน ครบครันด้วยที่จอดรถในร่ม คัน และ 
  • Trinity (ตฤณนิธิ) พื้นที่ใช้สอย 314 ตร.ม. โดดเด่นสง่างามตั้งแต่ภายนอก ภายในหรูหราและกว้างขวาง รองรับความส่วนตัวด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง

รองรับความต้องการพิเศษของสมาชิกในด้วยแนวคิดการออกแบบ Universal Design ตั้งแต่หน้าบ้านไปจนถึงห้องนอนล่าง ร่วมกับจุดเด่นบ้าน นวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น นวัตกรรมบ้านเย็นอยู่สบาย ดีไซน์เพื่อการอยู่อาศัยสำหรับทุกคน

 

พื้นที่ส่วนกลาง ไฮไลท์ด้วย Educational playground สนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ที่แสนสิริพัฒนาร่วมกับรพ.เด็กสมิติเวช และแสนสิริ เซอร์วิส ที่มุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อม LIV-24 ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ จึงคาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดี โดยบริษัทเตรียมจัด Grand Opening เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวคลับเฮาส์เดือนเมษายนนี้ ในระดับราคา 11 – 25 ล้านบาท

สนใจเยี่ยมชมโครงการ โทร.1685 หรือ https://www.sansiri.com/singlehouse/setthasiri-charan-pinklao2/th/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก