แสนสิริ เผยโฉม THE MONUMENT THONGLO (เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ) โครงการที่อยู่อาศัยหนึ่งใน Sansiri Luxury Collection

· ~ 1 min read

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จากัด (มหาชน) กล่าวแนะนำ เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ ว่าเป็น โครงการที่อยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาส จำนวนยูนิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียงชั้นละ 4 ห้อง รวม 127 ยูนิต บนที่ดินขนาด 2 ไร่ ติดถนนเส้นหลักของทองหล่อ ทำเลอันเป็นมรดกทรงคุณค่าของกรุงเทพฯอันดับต้นๆ เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ เป็นหนึ่งในโครงการที่อยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาส ภายใต้ Sansiri Luxury Collection ซึ่งเป็นที่สุดทั้งในแง่ของการพัฒนาโครงการและบริการเพื่อการอยู่อาศัย รวมถึงการสร้างคุณค่าทางจิตใจ และการเพิ่มมูลค่าในการลงทุนให้กับผู้ที่ได้ครอบครอง

Sansiri Luxury Collection

Sansiri Luxury Collection  ประกอบด้วย 4 แบรนด์ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ และลักซ์ชัวรี่ของแสนสิริที่ได้รับการยอมรับทั้งในเมืองไทยและระดับโลก ได้แก่ 

  • 98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส)
  • BAAN SANSIRIPATTANAKARN (บ้านแสนสิริ พัฒนาการ)
  • THE MONUMENT THONG LO (เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ)
  • KHUN by yoo (คุณบายยู) 

ด้วยความทรงคุณค่าและหายากของโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่มีจำนวนยูนิตค่อนข้างจำกัแสนสิริมั่นใจว่า THE MONUMENT THONGLO จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มได้ในอนาคตเช่นเดียวกับโครงการระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่อื่นๆ ของแสนสิริ อาทิ บ้านไข่มุกโครงการคอนโดมิเนียมแฟล็กชิพแห่งแรกของแสนสิริที่หัวหิน มีการขายเปลี่ยนมือล่าสุดในราคา 80 ล้านบาท จากราคาขาย 7 ล้านบาท เมื่อเปิดโครงการในปี 2531 หรือเติบโตสูงกว่า 1000% โครงการบ้านแสนสิริสุขุมวิท 67 มีการขายเปลี่ยนมือมูลค่าถึง 120 ล้านบาท จากราคา35 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นกว่า 243% ในระยะเวลา 15 ปีรวมถึงแฟล็กชิพคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่โครงการล่าสุด 98 Wireless ภายใต้ Sansiri Luxury Collection ซึ่งเปิดขายด้วยราคา 550,000 บาท/ตรม. ในวันเปิดโครงการ ปัจจุบันราคาเปลี่ยนมือเพิ่มขึ้นประมาณ 45% ต่อตารางเมตร ภายในระยะเวลาเพียง ปี

THE MONUMENT THONGLO ให้ความสำคัญกับกลุ่มเป้าหมายของโครงการ มีทั้งกลุ่มลูกค้าที่ลงทุนในความชื่นชอบหรือ Passion Investment รวมถึงกลุ่มลูกหลานของตระกูลเก่าแก่ที่เป็นเจ้าของบ้านหรือที่ดินบนถนนทองหล่อที่มองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่คุ้นเคย ตลอดจนกลุ่ม High Net Worth Individual (HNWIs) ของประเทศไทยและในทวีปเอเชีย ต้องการประสบการณ์การอยู่อาศัยเสมือนบ้านแต่ชื่นชอบความสะดวกสบายในแบบคอนโดมิเนียม ดังนั้นคอนเซ็ปท์ Luxury is space ด้วยยูนิตที่ใหญ่กว่าปกติจึงตอบโจทย์ความต้องการและรสนิยมการอยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

ย่านทำเลอันทรงคุณค่า

โดยจากการวิจัยของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พบว่าที่ดินบนทองหล่อที่อยู่ติดถนนใหญ่บนที่ดินเก่าของโครงการอย่าง H1 มีราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 200% ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา จากราคา 1 ล้านบาทต่อตารางวา มาอยู่ที่ 2 ล้านบาทต่อตารางวา จึงเป็นที่มีของการเลือกพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ “เดอะ โมนูเมนต์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Monument to Generations การส่งต่อทำเลที่มีคุณค่าจากรุ่นสู่รุ่น รวมถึงสถาปัตยกรรมอาคารรูปทรง Monolith ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมของตึกระฟ้าจากทั่วโลก ช่วยให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและโออ่าและปราศจากเสากั้นบดบังภายใน ส่งเสริมความโดดเด่นด้วยประติมากรรมสระว่ายน้ำดีไซน์ระดับไอคอนิก ตลอดจนงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซที่หายากและมีอยู่น้อยชิ้นในโลกที่นำมาตกแต่งโครงการ ได้แก่ แชนเดอเลียร์ รังสรรค์โดย LASVIT (ลาสวิท) แบรนด์เครื่องแก้วระดับลักซ์ชัวรี่ที่นิยมในกลุ่มราชวงศ์ ทั่วโลกจากสาธารณรัฐเช็ก ผลงานศิลปะแอนทีคที่ประมูลมาจากทั่วโลกและเครื่องแก้วเคลือบทองจากเกาะมูราโนแห่งเวนิสที่มีเพียง 4 คู่ในโลกเท่านั้น รวมถึงที่เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ โดยจัดวางอย่างลงตัวเข้ากับเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ระดับโลก

THE MONUMENT ทองหล่อ ยังได้นำเสนอประสบการณ์ผ่านบริการเหนือระดับเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ดูแลลูกบ้านเปรียบเสมือนครอบครัว เข้าใจไลฟ์สไตล์ และความต้องการเฉพาะบุคคล ด้วยทีม All Suite Butler ที่ผ่านการอบรมหลักสูตร British Butler Institute เพื่อตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์อย่างรอบด้าน โดย Nai Lert Butler อันประกอบด้วย Director of Living ผู้ดูแลการอยู่อาศัยของลูกบ้าน และ Butler Concierge ผู้อำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้าน ส่วนบริการด้านไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยย่านทองหล่อ ได้แก่ Navigator/Shuttle บริการรถรับส่งพร้อมคนขับรถMixologist รังสรรค์เครื่องดื่มสุดพิเศษสำหรับลูกบ้าน โดย บาร์เทนเดอร์ชื่อดังจากบาร์ย่านทองหล่อ Romanceologist ผู้เชี่ยวชาญทางด้านกลิ่นที่จะมาคอยให้คำปรึกษาเรื่องการสร้างสุนทรียะด้านกลิ่นหอมภายในห้อง Healthologist เทรนเนอร์ดูแลสุขภาพให้คำปรึกษาการใช้เครื่องออกกำลังกาย และ ทีมงาน PLUS Property  มีความเชี่ยวชาญในการดูแลลูกบ้านกว่า 20 ปี และมีประสบการณ์ดูแลลูกบ้านระดับลักซ์ชัวรี่กว่า ปี นอกจากนี้ ยังมีบริการรถลีมูซีนสำหรับลูกบ้านที่สามารถเรียกใช้บริการได้แบบเป็นครอบครัว และบริการรับจอดรถยนต์ (Valet Parking)

 “วันนี้ โครงการ THE MONUMENT THONGLO พร้อมเปิดให้ครอบครองกรรมสิทธิ์และย้ายเข้ามาอยู่อาศัย โดยปัจจุบัน โครงการสร้างยอดขายไปแล้วกว่า 40% รวมถึงเพ้นท์เฮ้าส์มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าคุณภาพที่มองหาที่อยู่อาศัยจริงไม่ต่างกับที่ผ่านมาและตั้งเป้าปิดการขายได้ภายใน ปี 2020 อย่างแน่นอน” 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก